Choáng vì chồng lấy hết tiền tiết kiệm để lo cho con gái của người yêu cũ

Tâm sự gia đình 12/02/2017 22:25

Chưa bao giờ tôi thấy đau đớn như lúc này. Chồng tôi vẫn chưa về, còn tôi thì ôm đứa con mới tròn 5 tháng đang mùi hơi sữa mà khóc cho mình, cho con.

Tôi kết hôn được 7 năm rồi. Vợ chồng tôi không khá giả gì, mua được căn nhà chung cư cũng phải trả góp mãi đến nay mới hết. Hàng ngày chồng tôi vẫn bắt xe buýt đi làm, còn tôi thì làm xa hơn nên đi xe. Ở chỗ làm tôi là người nghèo nhất, trong một dãy để xe toàn xe sang xe xịn thì xe tôi lạc vào ấy. Nói thế để mọi người hiểu chúng tôi còn đang rất khó khăn. Tôi nghĩ có tiền thì mới ngoại tình được chứ nghèo như chúng tôi thì chồng có ngoại tình cũng không có tiền đâu mà bao người tình. Vậy nên trong tâm trí tôi chưa một lần mảy may là anh sẽ lừa dối mình cả.

Hơn nữa trong mắt tôi hay mọi người thì anh là người rất mẫu mực. Anh không bia rượu bài bạc, đi làm về không rẽ tắt chỗ nào cả. Con nhỏ anh cũng chẳng nề hà tã lót, đêm hôm con quấy tôi cũng không phải dậy để bế con. Nói lại những điều này mà tôi xót xa quá, tôi luôn ngẩng cao đầu tự hào chồng mình. Đi ra ngoài tôi kém bạn bè về kinh tế nhưng luôn an ủi mình có được người chồng tốt. Người ta có xe đẹp nhà cao nhưng nay chồng đánh mai chồng nhiếc. Bây giờ nhìn lại tôi mới thấy mình mới là kẻ trắng tay.

Sáng nay anh nói bạn trong cơ quan bị ngã xe, anh phải vào bệnh viện thăm. Lúc gọi cho tôi, anh còn đang tranh thủ về xem bà trông cháu thế nào và pha sữa cho con mới yên tâm. Mấy chị bạn trong công ty tôi nghe xong còn trầm trồ khen tôi lấy được chồng đảm.

Choáng vì chồng lấy hết tiền tiết kiệm để lo cho con gái của người yêu cũ - Ảnh 1.
Bây giờ nhìn lại tôi mới thấy mình mới là kẻ trắng tay. (Ảnh minh họa)

Lúc tôi dọn phòng con thì thấy con trai lớn 6 tuổi của tôi lôi con lợn tiết kiệm ra chơi. Tôi quát con trong đấy là tiền nên không được nghịch lung tung thì trẻ con thật thà nên mới nói: "Con thấy bố mang con lợn cũ đi lúc nãy rồi, con lợn này làm gì có tiền hả mẹ?". Tôi đi vào nhìn con lợn thì thấy nó mới hơn thật, cầm thì thấy nó nhẹ nên đập ra. Rõ ràng là tôi với chồng dành số tiền ấy tiết kiệm lấy vốn cho con rồi phòng khi con ốm đau nên trong đấy không nhiều cũng phải 20 triệu. Vậy mà lúc tôi đập ra chỉ có 4 tờ 50 nghìn còn lại thì rỗng tuyếch.

Tôi vẫn tin chồng và nghĩ anh cần cho ai vay nên vội gọi cho anh để hỏi xem thế nào. Tôi vừa bấm máy gọi thì điện thoại đổ chuông trong nhà nên tôi biết anh rất vội mới để quên ở nhà. Vừa đặt điện thoại xuống thì tôi thấy có tin nhắn đến còn chưa đọc. Bình thường tôi rất tôn trọng quyền riêng tư của anh nhưng hôm nay có nhiều chuyện lạ, lại sợ có ai cần gấp nên tôi mở máy ra đọc.

Khi đọc nội dung tin nhắn rủ anh đi nhậu, định đặt máy xuống nhưng linh tính của người vợ, tôi đọc lại những tin nhắn cũ của anh

Choáng vì chồng lấy hết tiền tiết kiệm để lo cho con gái của người yêu cũ - Ảnh 2.
Tôi biết giờ này anh đang chạy vạy lo cho con của người yêu cũ. (Ảnh minh họa)

Trong đó có một tin nhắn đến vào lúc 5 giờ sáng hôm nay. Vẻn vẹn 2 dòng: "Mẹ con đang ở viện VĐ. Còn thiếu 18 triệu, anh mau đến nhé". Tôi điếng người, lùng sục theo số điện thoại, từ Zalo đến Facebook, cuối cùng cũng truy ra người phụ nữ đó chính là người yêu cũ của chồng tôi. Cô ta đã ly hôn và đang nuôi con một mình. Trên Facebook còn đăng trạng thái mới nhất là cô ta chụp con gái ở viện VĐ, đứa bé bị ngã phải băng bó chân.

Tôi ngờ ngợ rằng họ đã qua lại từ lâu, và số tiền chồng tôi mang đi là để đóng viện phí cho đứa bé.

Bây giờ tôi không có dũng khí để gọi cô ta đòi chồng mình về. Tôi biết giờ này anh đang chạy vạy lo cho con của người yêu cũ. Tôi chưa dám nói với mẹ chồng vì bà bị cao huyết áp, tôi sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ. Đứa con 5 tháng tuổi của tôi cũng cần bố nó. Nhưng anh yêu cô ta đến mức lấy hết tiền của con để lo cho mẹ con người đàn bà đó không lẽ tôi nhắm mắt cho qua? Tôi sợ sẽ mất chồng. Các bạn cho tôi lời khuyên với, tôi phải làm gì để giữ chồng đây?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT