Cách đánh ghen bá đạo của cô vợ vừa tròn 18

Yêu - Hôn nhân 25/06/2017 16:58

Không phải ai cũng có thể cứng rắn nổi khi mà biết chuyện người chồng của mình phản bội mình mà vẫn có thể bình tĩnh . Và đây là câu chuyện khiến mọi người có thể học cách để trừng trị chồng triệt để chuyện ngoại tình.

Cô quen với chồng mình được gần 3 năm thì kết hôn. Hồi cô kết hôn thì khi ấy cô mới vừa tròn 18 tuổi. Cô với anh quen nhau rồi yêu thương nhau, sau đó thì trở thành vợ chồng như thế. Tưởng mọi chuyện êm đẹp cho đến khi anh phản bội lại tình yêu của cô.

Người đời nói không sai khi người ta có được những thứ mà mình muốn rồi thì thường sẽ không còn có ý định trân trọng nó nữa. Trước kia, anh đã từng yêu thương vợ mình là thế, nhưng rồi chỉ sau một quãng thời gian cưới vợ về anh lại chẳng còn tình cảm với cô nữa.

Thật tình mà nói, anh vẫn yêu vợ. Chỉ có một điều, những mối quan hệ ngoài luồng bất cứ lúc nào cũng hấp dẫn hơn. Mối tình vụng trộm lúc nào cũng là một điều khiến người ta cảm thấy mong chờ. Không hẳn anh cố tình phản bội vợ, chỉ là khi ấy anh có quá nhiều mối quan tâm bên ngoài ngoài vợ mình. Chính vì lẽ đó anh đã chẳng thể nào mà giữ mình nổi.

Cách đánh ghen bá đạo của cô vợ vừa tròn 18 - Ảnh 1
Mối tình vụng trộm lúc nào cũng là một điều khiến người ta cảm thấy mong chờ.
Ảnh minh họa: Internet

Anh có bồ bên ngoài, đó không phải một cô gái ngây thơ trong sáng như vợ anh. Nhưng đó lại là cô gái khiến bất cứ gã đàn ông nào cũng ham muốn mãnh liệt muốn có thuộc về mình với vẻ quyến rũ nóng bỏng không thể hơn được. Cô ban đầu không để ý nên không phát hiện ra, nhưng nhanh chóng chỉ sau đó thì đã lập tức biết chồng mình phản bội.

Cô quyết định đánh ghen bằng cái cách không ai có thể ngờ được. Cô không thể để cho mình mất chồng chỉ vì một người phụ nữ khác được. Hơn nữa, người đàn ông thành đạt như chồng cô thì có cô gái nào mà không muốn được cơ chứ. Cô thuê lấy 1 gã đàn ông cao to, trông cũng chợ búa về để đánh ghen bằng cách không ngờ đến.

Hôm đó, cô biết được chồng mình có hẹn với bồ ở nhà nghỉ. Tất nhiên cô rình mò đi theo để đánh ghen cho 1 trận tơi tả. Thấy bồ với chồng mình vào được chừng 10 phút, cô biết đã đến đoạn cao trào rồi đây. Nhanh chóng cô bảo gã đàn ông kia gõ cửa vào phòng chồng mình giả vờ có đồ ăn nhẹ đến. Chồng với cô bồ không nghi ngờ gì lập tức đi ra mở cửa. Đẩy cửa vào gã đàn ông lập tức lao đến kéo lấy, túm tóc lấy cô bồ của chồng cô rồi chửi:

- Cô, cô đi ra đây cho tôi. Nhanh lên, cô dám đi với thằng đó bỏ tôi à?

- Em, tôi, đâu có biết anh là ai đâu?

- Không biết, cô to gan thế nhỉ. Còn giả vờ không biết tôi nữa à, loại đàn bà hư hỏng này…

- Anh… đừng có mà xúc phạm tôi. … - lúc này thì cô cũng bước vào, chồng cô lập tức ấp úng.

- Vợ, anh…. anh…

- Anh còn muốn ở với em thì theo em về. Cặp cô nào không cặp cặp ngay cái cô có chồng này anh cũng kém quá.

- Anh…

- Mày còn chưa cút về đi. Hay để tao xử con vợ này xong rồi tao xử luôn mày mới chịu về???

- Không ạ…

Cách đánh ghen bá đạo của cô vợ vừa tròn 18 - Ảnh 2
- Vợ, anh…. anh…
Ảnh minh họa: Internet

Anh cun cút đi theo cô vợ 18 tuổi của mình về nhà. Sau cái hôm dằn mặt đó cô bồ của chồng cũng không dám tìm đến chồng cô lần nào nữa. Còn chồng cô cũng không còn tư tưởng yêu đương nhăng nhít hay ngoại tình phản bội cô vợ 18 tuổi của mình nữa.

Chỉ có kế hoạch bá đạo của cô vợ mới tròn 18 tuổi ấy thì anh chồng không thể nào mà hay biết được. Nhưng cũng may là kế hoạch đó thành công mĩ mãn. Chưa kể cô bồ sợ xanh mặt không dám bén mảng làm con giáp thứ 13 nữa. Còn chồng thì không còn ý định tơ tưởng đến cô nhân tình nào bên ngoài nữa.

TIN MỚI NHẤT