Bật mí khả năng ‘chăn gối’ của phụ nữ qua vẻ bề ngoài

Tâm sự gia đình 15/06/2017 10:10

Theo rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng ham muốn chuyện ấy của chị em phụ nữ được thể hiện thông qua vóc dáng của họ.

Cô nàng sexy

Những phụ nữ có thân hình đồng hồ cát gợi cảm, sexy thường rất thu hút trong mắt đàn ông. Theo một nghiên cứu của Đại học Leeds phát hiện ra rằng, phụ nữ có hông lớn thường có khuynh hướng cuồng nhiệt với tình dục, cởi mở và sẵn sàng thử nghiệm cái mới. Lí do mà các nhà khoa học đưa ra là do về mặt sinh học, hông lớn tượng trưng cho khả năng sinh đẻ, vì vậy phụ nữ có hông lớn sẽ có bản năng tình dục tự nhiên mạnh mẽ hơn.

Bật mí khả năng ‘chăn gối’ của phụ nữ qua vẻ bề ngoài - Ảnh 1

Cô nàng gầy mỏng manh

Với những người phụ nữ có vóc dáng gầy thanh mảnh, các chuyên gia cho rằng dù có bề ngoài khá yếu ớt mảnh mai, ít da ít thịt nhưng họ lại có hứng thú rất lớn với chuyện ấy. Bởi ở phụ nữ có vóc dáng xương gầy, chức năng của cơ quan sinh dục hoạt động rất tốt.

Kể cả với những người phụ nữ mắc chứng béo phì, sau khi giảm cân thành công thì khả năng chăn gối của họ cải thiện một cách đáng kể. Họ tăng cảm giác ham muốn, dễ bị kích thích hơn và dễ lên đỉnh cũng như cảm thấy hài lòng hơn với chuyện chăn gối của vợ chồng. Nguyên nhân là do có sự gia tăng đáng kể nồng độ hoóc môn sinh dục nữ estrogen trong cơ thể chị em. Và điều này tác động rất tích cực đến nhu cầu về chuyện ấy cũng như khả năng sinh sản của họ sau này.

Cô nàng mũm mĩm

Theo nhà khoa học James Watson – người từng đoạt giải Nobel về di truyền chỉ ra rằng, phụ nữ mũm mĩm tận hưởng chuyện tình dục nhiều hơn phụ nữ gầy. Tuy nhiên, họ lại là típ phụ nữ thường rất được đàn ông mê mẩn. Họ có cảm nhận rất tốt về tình dục và khả năng “yêu” của những cô nàng này cũng khá hoàn hảo.

Các nhà khoa học cũng tin rằng, lớp mỡ trên cơ thể phụ nữ tỉ lệ thuận với khả năng chăn gối của họ, lí do là vì chất béo trong cơ thể thúc đẩy sản xuất endorphin, chính là hormone kích thích ham muốn tình dục. Phụ nữ có vòng 3 nẩy nở cũng được xem là có tố chất của một người mẹ, người vợ lí tưởng.

Cô nàng hơi nam tính

Những phụ nữ có dáng người vạm vỡ, thô sần như tướng mạo đàn ông với chân tay có kích thước lớn thường mang tính cách mạnh mẽ, nam tính. Họ là những cô nàng rất chủ động trong đời sống tình dục. Vì vậy, họ sẽ là nhóm người phù hợp với các anh chàng thích được đối phương dẫn dắt khi “nhập cuộc”.

Cô nàng tự tin

 “Sự tự tin rất quyến rũ, và nếu một cô gái tự tin trong nhiều lĩnh vực khác thì nhiều khả năng cô ấy cũng sẽ rất tự tin trong phòng ngủ” – nhà tình dục học Jessica O’Reilly, tác giả của cuốn Hot sex tips, Trick and licks, bật mí.

Chính bạn cũng có thể giúp cô ấy tăng thêm tự tin bằng những lời khen ngợi khiến cô ấy thoải mái và khuyến khích cô ấy trở thành một người tình nhiệt huyết, quyết đoán.

Bật mí khả năng ‘chăn gối’ của phụ nữ qua vẻ bề ngoài - Ảnh 2

Cô nàng có thân hình săn chắc

Thường xuyên luyện tập thể thao không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cơ thể năng động, tăng cường thể lực, mà còn giúp cơ thể chúng ta luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nó còn rèn luyện sức chịu đựng tốt hơn về thể chất, sự linh hoạt, dẻo dai sẽ rất có ích trong phòng ngủ, giúp cô nàng có thể sáng tạo và thực hiện nhiều tư thế “yêu” một cách dễ dàng và đầy hứng thú.

Cô nàng môi dày dễ đạt khoái cảm

Theo một nghiên cứu y khoa gần đây cho thấy, một người phụ nữ có đôi môi đầy đặn sẽ dễ dàng đạt được cực khoái. Các nhà khoa học đưa ra cho những phụ nữ tham gia nghiên cứu cùng một câu hỏi, và kết quả cho thấy 95% phụ nữ phù hợp với kết luận này.

Cô nàng có ngực nhỏ dễ thăng hoa

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học đến từ Áo, vòng 1 nhỏ giúp phụ nữ giảm được 24% những chấn thương có thể xảy ra trong khi làm 'chuyện ấy'. Mặc dù phụ nữ ai cũng muốn có bộ ngực đầy đặn nhưng thực chất thì bộ ngực nhỏ nhắn sẽ giúp bạn thăng hoa dễ dàng hơn, tận hưởng chuyện ái ân thỏa mãn hơn. Ngực nhỏ nhạy cảm hơn so với bộ ngực đồ sộ, chính vì vậy họ dễ bị kích thích ngay từ màn dạo đầu và dễ dàng đạt khoái cảm hơn.

Một ưu điểm nữa là ngực nhỏ khó bị chảy xệ hơn theo thời gian, mặc cho quá trình sinh con hay ngày càng có tuổi, bạn vẫn có một khuôn ngực đẹp.

Cô nàng ngực lớn dễ làm chủ cuộc “yêu”

Một nghiên cứu năm 2013 phát hiện ra rằng, phụ nữ có bộ ngực lớn thường thông minh. Do đó, mặc dù bộ ngực to khiến họ ít sự nhạy cảm hơn so với bộ ngực nhỏ nhưng là người thông minh nên họ hoàn toàn có thể biết làm thế nào để có được thứ mình muốn khi quan hệ tình dục.

Cô nàng có chiều cao khiêm tốn

Bạn có thể tự ti với chiều cao của mình, nhưng đừng vội thất vọng vì đó cũng chính là lợi thế của bạn trong đời sống chăn gối đấy. Các nhà nghiên cứu cho biết, những người thấp bé có trọng tâm thấp hơn nên có khả năng giữ thăng bằng rất tốt. Đây sẽ là những người có khả năng ứng biến linh hoạt trong các tư thế và địa hình, do vậy họ có thể tận hưởng cuộc sống tình dục rất đa dạng, có nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Cô nàng cao ráo, chân dài

Những phụ nữ cao ráo với đôi chân dài miên man có thể thu hút ánh nhìn của đàn ông, khiến cho nhiều người ganh tị. Theo các nghiên cứu khoa học, chân dài biểu thị cho một cơ thể khỏe mạnh, tuy nhiên, nếu chân quá dài thì lại trở thành một bất lợi khi ở trên giường bởi họ không đủ khéo léo, dẻo dai. Đôi chân dài cũng làm cho việc xử lí các tư thế trở nên khó khăn hơn, dễ bị mỏi, đôi lúc còn có thể gặp tình huống khó xử nếu người đàn ông thấp hơn mình quá nhiều.

TIN MỚI NHẤT