Báo tin có bầu cho thằng bạn thân, ai ngờ nó cười hô hố: 'Tao vô sinh mà, con điên này'

Tâm sự gia đình 13/01/2017 05:25

Đến giờ, Nhím nhà tôi đã được gần 3 tuổi, hai đứa thỉnh thoảng vẫn mày tao nhưng sống rất vui vẻ và hạnh phúc.

Tôi và Tùng là bạn từ thưở cấp 1 với nhau, hai đứa nhà cách nhau có mấy trăm mét. Đến khi học đến cấp 3 thì Tùng thích và tỏ tình. Tất nhiên lúc ấy tôi không đồng ý, đang là bạn thân, còn xưng hô mày tao bỗ bã, tự dưng Tùng lại ngại ngùng còn quan tâm nọ kia khiến tôi... hơi ngộp.

Thi đại học, cả hai đều chọn thi trên Thái Nguyên, tôi đỗ tài chính ngân hàng còn Tùng học công nghiệp, hai trường gần nhau, ở cùng xóm trọ. Cũng chính vì ở trốn xa lạ đó nên tôi dần bị "lung lay", hai đứa nảy sinh tình cảm với nhau. Lúc nhận lời yêu rồi hai đứa vẫn chưa bỏ được kiểu xưng hô mày tao.

Tôi phát hiện mình có thai khi học cuối năm 3, lúc đó tôi lo lắng và hoảng vô cùng, nhìn cái que thử thai 2 vạch mà nước mắt ngắn dài. Chạy sang báo tin cho Tùng, ai ngờ nó  nhìn xong cười hô hố đáp: "Tao vô sinh mà, con điên này". Lúc đấy phải nói tôi sốc lắm, cứ tưởng thằng  bạn "bùng" trách nhiệm, ai ngờ nó cười chán xong quay ra nhìn tôi nói: "Chửa thì cưới,  mày không phải lo, để tao gọi cho mẹ".

Báo tin có bầu cho thằng bạn thân, ai ngờ nó cười hô hố: 'Tao vô sinh mà, con điên này' - Ảnh 1

Vậy là chúng tôi làm đám cưới sau đó vỏn vẹn có gần 1 tháng. Về ở chung, hai đứa bắt đầu chuyển cách xưng hô anh em, mới đầu cũng ngượng lắm nhưng sau cũng quen. Tôi sinh con khi học giữa năm tư, may trùng vào dịp nghỉ nên nghỉ sinh được gần 2 tháng là quay lại trường luôn vì không muốn lỡ một năm. Vợ chồng trẻ con nuôi trẻ con nên đúng là đánh vật, may bố mẹ hai bên đến hỗ trợ thêm.

Thỉnh thoảng cãi nhau, hai đứa lại mày tao, cũng có lúc Tùng còn mê game gủng, không để ý con nên tôi khóc lóc, dọa ly hôn này nọ. Ở với nhau mấy năm, không dưới chục lần tôi mang giấy ra viết đơn, nhưng lần nào Tùng cũng cười cợt rồi bảo tôi :"con dở", nhìn thái độ của chồng, tôi cũng không tức thêm được nữa.

Chúng tôi ra trường, đi làm, có kinh tế. Tùng trưởng thành hơn, có trách nhiệm hơn, không gọi vợ là "mày" nữa mà anh em ngọt xớt.

Đến thời điểm hiện tại, Nhím nhà tôi đã gần 3 tuổi, xinh tươi, ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Vợ chồng tôi sống vô cùng hạnh phúc, nghĩ đi nghĩ lại, đúng là may mắn, âu cũng là cái duyên cái phận.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT