90% phụ nữ dễ bị đàn ông lừa tình, dụ lên giường đều có chung đặc điểm này

Tâm sự gia đình 02/01/2017 20:47

Phụ nữ dễ bị đàn ông lừa gạt trong chuyện tình cảm đa phần đều có những đặc điểm dưới đây, chị em cần lưu ý nhé!

Cô đơn quá lâu

Cô đơn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, đặc biệt là đối với những phụ nữ sống ly thân hoặc đơn thân trong thời gian dài, nếu thường xuyên ở nhà một mình, lâu dần sẽ trở thành người rất khó gần, lúc này rất nhiều phụ nữ vì không chịu được cảnh cô đơn mà đành chấp nhận đi theo người đàn ông khác.

Thích làm "dân chơi"

Gọi chính xác đó là những cô nàng thích "đú". Đa số họ đều có gia cảnh bình thường song lại mong muốn mình đứng trong hàng ngũ "quí tộc", được gọi bằng cái tên rất kêu là "dân chơi". Vì thế, nhóm đàn ông mà họ nhắm đến sẽ là anh chàng xe đẹp, ăn mặc sành điệu và có khả năng tối tối đưa họ đến các bar, vũ trường khét tiếng,... Còn lại những thứ "vớ vẩn" như phẩm chất, khối óc, con tim... đều không quan trọng.

90% phụ nữ dễ bị đàn ông lừa tình, dụ lên giường đều có chung đặc điểm này - Ảnh 1

Ham mê vật chất

Những người phụ nữ ham mê vật chất dễ bị cuốn hút bởi những thứ giá trị, đắt tiền. Chính vì vậy họ rất dễ nảy sinh quan hệ đối với những người đàn ông giàu có. Tuýp người phụ nữ này thường thích thụ hưởng và có xu hướng lười lao động.

Hận thù chồng từng ngoại tình

Kiểu phụ nữ này thường lao vào người đàn ông khác và coi đó là cách để trả thù người chồng từng phản bội họ. Thông thường, những gia đình kiểu như này sẽ sớm đổ vỡ vì cả hai cũng lệch lạc.

Phụ nữ tự phụ

Những tưởng phụ nữ tài giỏi, thông minh sẽ không rơi vào bẫy tình trường nhưng thực tế lại không phải vậy. Kiểu phụ nữ này khiến đàn ông tha thiết chinh phục, nhưng khi có rồi họ sẽ ít khi chọn để cưới làm vợ.

90% phụ nữ dễ bị đàn ông lừa tình, dụ lên giường đều có chung đặc điểm này - Ảnh 2

Phụ nữ quá nghèo

Xã hội ngày càng phát triển ngày nay, người có tiền cũng ngày càng nhiều, đối với nhiều người mà nói, nghèo đói là sợ nhất, không chỉ là nhân tố nghèo khổ, càng là vì lòng tự tôn và sỹ diện. Cho nên có cây nói rằng: cười nghèo không cười xướng. Mà cũng chính vì vậy mà khiến cho rất nhiều phụ nữ dựa vào nhan sắc của chính mình dời bỏ quê nhà ra ngoài làm công việc mua vui.

Cô ấy có nhiều kinh nghiệm về “chuyện ấy”

Nếu cô ấy rất chủ động trong “chuyện ấy” hoặc từng có nhiều bạn tình trước khi đến với bạn, điều này cũng cho thấy khó để cả đời này chỉ trung thành với mình bạn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT