4 lần phá thai với bạn trai cũ nhưng vẫn được đại gia hỏi cưới để rồi sốc nặng khi mở cửa bước vào phòng tân hôn

Tâm sự gia đình 07/04/2017 10:55

“Ngủ sớm thế em, tân hôn đã chứ”. Vừa nói chồng Loan vừa cởi phăng chiếc quần rồi leo lên giường. Thân hình chồng lồ lộ trước mặt khiến loan sửng sốt ngã quỵ...

20 tuổi My gặp và yêu Trung một chàng trai lãng tử ga lăng và con nhà có điều kiện. Chuyện tình yêu của họ kéo dài 4 năm và 4 năm ấy My đã chịu quá nhiều đau khổ. Vì tin lời Trung mà hết lần này tới lần khác cô đã phải phá bỏ đi cái thai trong bụng mình.

Lần đầu tiên My có bầu là năm cô 21 tuổi, Trung lấy lý do sự nghiệp anh chưa ổn định, vẫn còn trẻ. Anh muốn mình tự phấn đấu chứ không dựa dẫm vào bố mẹ. Vậy là anh ngon ngọt dụ cô bỏ thai. My cũng nghi lúc đó 2 đứa đều chưa có gì trong tay nên cô đành cắn răng tới phòng khám tư bỏ con.

Lần thứ 2 và thứ 3 thì Trung lại lấy lý do anh vừa mới cùng bạn mở công ty, đang bận bù đầu giờ gia đình con cái vào thì sự nghiệp coi như tiêu tan. Vậy là lại bỏ. Lần thứ 4 My lại lỡ có bầu với Trung, anh có dắt cô về ra mắt bố mẹ nhưng mẹ Trung một mực phản đối. Bà không cho con trai mình cưới đứa con gái quê mùa đó về làm vợ.

4 lần phá thai với bạn trai cũ nhưng vẫn được đại gia hỏi cưới để rồi sốc nặng khi mở cửa bước vào phòng tân hôn - Ảnh 1
Bà không cho con trai mình cưới đứa con gái quê mùa đó về làm vợ. (Ảnh minh họa)

Bà còn đến tận phòng trọ của My bắt cô phải phá thai chia tay con trai bà bằng được, nếu không bà sẽ thuê cả xã hội đen can thiệp chứ không để cô quyến rũ con bà nữa. Trước sức ép của mẹ người yêu My suy sụp nặng, đúng lúc cô cần người yêu nhất thì Trung lại bỏ rơi cô một cách không thương tiếc. Anh cắt đứt mọi liên lạc và cũng không nhìn ngó gì tới My nữa, bỏ mặc mi trơ trọi với cái bụng bầu 3 tháng.

Cuối cùng không còn con đường nào khác, My đành phải phá thai. Nếu không phá chắc chắn cô sẽ không yên ổn với mẹ Trung mà bản thân cô cũng không thể nào nuôi nổi con một mình. Đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần My đã từng tìm đến cái chết bằng thuốc ngủ nhưng may mắn được cô bạn cùng phòng phát hiện và ngăn cản kịp thời.

24 tuổi, 4 lần phá thai, My nghĩ số mình thế là hết. Cũng chẳng hi vọng có thể lấy chồng được nữa mà cô cũng đã quá sợ đàn ông rồi. Thoát khỏi cái chết My lúc đó chỉ còn biết cố gắng tập trung cho công việc kiếm tiền gửi về quê phụ bố mẹ nuôi các em mà thôi. Thấy My những ngày nghỉ chỉ ngồi ì trong phòng, cô bạn lại kéo My đi chơi, tu sửa nhan sắc, mua sắm cho cô vui vẻ trở lại. Vốn đã có thân hình ưa nhìn sẵn, giờ ăn mặc chỉn chu một chút My lại đẹp hút hồn ở cái tuổi 26 và lại được rất nhiều chàng trai tán tỉnh.

My chẳng để ý ai cả vì mối tình đầu đã để lại trong cô vết thương khá lớn chẳng thể lành sẹo. Trong số những người có ý với My có một người đàn ông đứng tuổi mà cô vô tình chạm mặt ở quán cà phê. Sau hôm đó chẳng biết vì sao mà anh ta lại có số điện thoại của cô rồi nhắn tin qua lại nói chuyện. Sau My mới biết là do bạn cùng phòng cho.

Chính cô bạn cùng phòng khi đó đã là cầu nối giữa My và người đàn ông này. Anh ta hơn My chục tuổi và khá giàu có, tên Toàn. Thực ra lúc đó cũng chỉ là đi chơi cho vui vì Toàn cũng rất hài hước cởi mở chứ không hề tỏ ra là kẻ có tiền. Nhưng đúng dịp ấy nhà My xảy ra chuyện. Bố cô bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não cần mổ cấp cứu gấp.

Mẹ con My đã thu vén tất cả, vay mượn mọi nơi cũng không đủ tiền. Cuối cùng không còn con đường nào khác My đành đến tìm Toàn để vay tiền. Cô biết vay tiền đại gia thì phải đánh đổi thứ gì rồi, trong khi cái trinh trắng cô đã mất, nhưng cô vẫn đánh liều tới vay, ai ngờ Toàn đồng ý liền.

Nhờ số tiền Toàn cho vay, bố My đã được cứu. Ngày hôm sau My nhận lời đi chơi riêng với Toàn để trả món nợ cô biết mình sẽ không thể nào trả nổi lại bằng tiền ấy. Không ngờ cả ngày hôm đó Toàn không hề nhắc gì tới nó cả, và cũng không hề động chạm vào người cô. Nhưng điều My bất ngờ hơn cả là, Toàn đã thủ thỉ vào tai My: “Em đồng ý làm vợ anh chứ, anh thương em thật lòng mà. Đừng nói lời từ chối anh nhé”.

4 lần phá thai với bạn trai cũ nhưng vẫn được đại gia hỏi cưới để rồi sốc nặng khi mở cửa bước vào phòng tân hôn - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Toàn đã có ơn lớn với gia đình My, thấy anh ta cũng có vẻ thật lòng nên sau 2 hôm suy nghĩ, My quyết định gật đầu đồng ý làm đám cưới. 2 tháng sau đám cưới nhanh chóng diễn ra, dù là người đàn ông giàu có nhưng Toàn chỉ tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở nhà hàng gồm toàn bạn bè thân quen, bố mẹ anh đã mất từ lâu và anh cũng không có họ hàng. Dự định mấy hôm nữa sẽ về báo hỉ ở quê My.

Tan tiệc cưới, Toàn đưa My về nhà mình. Nhưng trái với suy nghĩ của My, nơi Toàn sống chắc chắn là căn biệt thự thì tối tân hôn đó chồng lại đưa cô về một căn nhà trọ bình thường. My hơi bất ngờ, lẽ nào đây mới là cuộc sống thực sự của chồng cô sao? Mà chiếc ô tô mọi lần Toàn hay đi hôm nay cũng không thấy anh lại gọi taxi, chẳng lẽ tiền anh cho cô vay là do bán nó mà có được. Nghĩ đến đây, My lại thấy thương chồng hơn chứ không hề tỏ ra oán trách gì anh cả. Cô chỉ sợ rằng nếu chồng biết quá khứ của mình sẽ khinh và bỏ rơi mình mà thôi.

Tối ấy do uống quá chén nên trèo lên giường là Toàn ngủ một mạch tới sáng, còn My thì thao thức với bao suy nghĩ trong đầu không tài nào ngủ được. Sáng vừa chợp mắt thì cô chợt thấy chồng ôm ngang người mình thủ thỉ:

- Tân hôn trong căn phòng này em không thấy buồn sao?

- Với em đâu có quan trọng, miễn là vợ chồng mình yêu thương nhau thật thôi. Nhưng mà…

- Sao em…

- Có điều em muốn nói… Em không còn là một cô gái hoàn hảo như anh tưởng đâu. Em…

- Em không cần nói gì cả, Mai (cô bạn cùng phòng My) đã nói hết về em với anh rồi. Nếu không thương em anh đã không ngỏ lời cưới. Và căn phòng tân hôn này cũng chỉ là để anh thử xem em có đến với anh bằng tấm chân tình thực sự không mà thôi.

Và My thật không ngờ, sáng đó sau khi rời căn phòng trọ ấy, chồng đã đưa cô tới một căn biệt thự sang trọng, nơi ở bao lâu nay của Toàn. “Giờ vợ chồng mình sẽ sống hạnh phúc ở đây em nhé”, và My đã ôm chặt lấy chồng nước mắt khẽ rơi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT