Xem xong loạt ảnh này, bạn sẽ thét lên: 'Xin hãy là Thanh Trần của ngày hôm qua'

Giải trí 19/04/2016 15:22

Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi xem loạt ảnh thời ngố tàu vô cùng dễ thương của vlogger Thanh Trần.

Vlogger Thanh Trần là cái tên đang nổi đình đám trên mạng xã hội thông qua những clip hài hước, châm biến phản ánh đúng đời sống thực tế. Cô nàng tên thật là Trần Ngọc Thanh Thanh (sinh ngày 24/6/1996), sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Công nghệ (Hutech, TPHCM). Nếu như Thanh Trần của ngày hôm nay là cô gái xinh xắn, phong cách trẻ trung, năng động thì thời ngố tàu của 9X cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Bức ảnh so sánh sự thay đổi của cô nhận được 49.000 lượt like (thích), bình luận từ dân mạng.

Hình ảnh Thanh Trần chụp vào tháng 7/2012. Lúc này, vlogger sở hữu nước da ngâm, đeo kính cận bản lớn.

Tạo dáng chụp ảnh quen thuộc của các bạn trẻ. 

Nhìn khoảnh khắc này, Thanh Trần có vẻ khá "bánh bèo". Qúa khứ mỗi người ai cũng đều trải qua thời "sửu nhi" hồn nhiên, tự do, khi nhìn lại, chắc chắn những kỷ niệm đẹp khó quên sẽ ùa về.

Thời cấp 3 của Thanh Trần. 9X từng tâm sự: "Xuyên suốt từ cấp 1 đến cấp 3 em đều học giỏi môn Văn, từng thi học sinh giỏi Văn thành phố, nên khả năng ăn nói của em cũng rất thành thạo. Cấp 3 em có đại diện đứng trước trường đọc diễn văn không cần nhìn giấy, điều này lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử trường nên thầy cô rất tự hào, bản thân em cũng rất vui".

Khoảnh khắc "khó đỡ" của Thanh Trần thời còn đi học. 

Mái tóc cá tính của Thanh Trần năm 2013.

Đến năm 2014, mọi người dần thấy sự thay đổi của cô gái sinh năm 1996.

Đúng với câu nói, chúng ta không thể "sửu nhi" hoài mãi, đến lúc trưởng thành thì bản thân phải thay đổi, quan tâm đến vẻ ngoài hơn. Và Thanh Trần cũng vậy, 9X ngày càng xinh đẹp, cá tính, phong cách thời trang theo xu hướng, phù hợp với lứa tuổi.

Đến thời điểm hiện tại, Thanh Trần là một vlogger nổi tiếng trong giới trẻ, trang cá nhân hút gần 500.000 lượt người theo dõi. Theo đó, Thanh bắt đầu làm vlog từ tháng 6/2015. 9X có lối dẫn dắt duyên dáng, nói chuyện lưu loát và hài hước... vì vậy, sản phẩm châm biến của Thanh luôn hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Tương lai, vlogger Thanh Trần tiết lộ: "Em dự định sẽ đóng phim hoặc đầu tư làm vlog có kịch bản, em vẫn sẽ học đại học chứ không bỏ ngang".

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT