Xem trước bộ ảnh "cô dâu" siêu cute của Yến Táo Tàu

Giải trí 27/02/2016 17:54

Hình ảnh "cô dâu" mới đây do Yến Táo Tàu chia sẻ khiến không ít người đặt câu hỏi.

Xem trước bộ ảnh 'cô dâu' siêu cute của Yến Táo Tàu - Ảnh 1
Mới đây, trên trang cá nhân, Yến Táo Tàu chia sẻ hình ảnh cô rạng ngời diện trang phục váy trắng, đeo vươn miện thu hút sự quan tâm của các fan. Bên cạnh đó là các hashtag #funny, #happy, #wedding... Điều này càng khiến mọi người đặt nghi vấn cô sắp lên xe hoa chăng?.

Xem trước bộ ảnh 'cô dâu' siêu cute của Yến Táo Tàu - Ảnh 2
Tuy nhiên, liên hệ với Yến Táo Tàu cô cho biết, hoàn toàn không có chiện cưới xin mà chỉ là bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật tròn 20 tuổi của mình. 

Xem trước bộ ảnh 'cô dâu' siêu cute của Yến Táo Tàu - Ảnh 3
Theo đó, Yến sinh ngày 29/2. Ngày này 4 năm mới có 1 lần, tháng này lại có ngày 29 nên 9X quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ niệm nhân sinh nhật 20 tuổi. 

Xem trước bộ ảnh 'cô dâu' siêu cute của Yến Táo Tàu - Ảnh 4
Bộ ảnh do Thái Nghĩa studio thực hiện, các khoảnh khắc được chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp.

Xem trước bộ ảnh 'cô dâu' siêu cute của Yến Táo Tàu - Ảnh 5
"Khi mình chỉ post trước một bức ảnh thì có hàng nghìn bạn vào inbox xác nhận chuyện mình sắp lấy chồng. Tin nhắn nhiều đến nỗi mình bị lag cả mạng" - Yến chia sẻ.

Xem trước bộ ảnh 'cô dâu' siêu cute của Yến Táo Tàu - Ảnh 6
Yến Táo Tàu tên thật là Lê Hải Yến, sinh năm 1996, sinh viên Đại Học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, chuyên ngành Quản lý văn hóa. 9X từng gây sốt cộng đồng mạng qua các bản cover nhạc chế trên nền ca khúc hit như Tôi sinh ra ở Thanh Hóa, Em của ngày hôm qua phiên bản kính gửi Bộ Giáo dục, Em không đòi quà... thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube. Cô gái Thanh Hóa được dân mạng đánh giá có gương mặt xinh xắn, giọng hát truyền cảm và đầy nội lực. Trên trang cá nhân, cô có hơn 500.000 lượt người theo dõi.

Xem trước bộ ảnh 'cô dâu' siêu cute của Yến Táo Tàu - Ảnh 7
Để thử sức khả năng ca hát, Hải Yến bất ngờ có mặt trong tập 2 vòng Giấu mặt của cuộc thi The Voice 2015, phát sóng trên kênh VTV3 (Đài Truyền hình Việt Nam). Hải Yến thể hiện ca khúc Và em có anh, và cô chinh phục được huấn luyện viên Thu Phương. Sau cuộc thi, đông đảo bạn bè, người thân của Hải Yến chia sẻ các hình ảnh, kèm nhiều lời chúc đến cô. Trong khi đó, trên trang cá nhân, 9X cũng bày tỏ nhiều cảm xúc trước sự động viên, ủng hộ của mọi người, và cố gắng thể hiện bản thân tốt hơn tại các vòng thi sau.

Xem trước bộ ảnh 'cô dâu' siêu cute của Yến Táo Tàu - Ảnh 8
Nét duyên dáng, đáng yêu của Yến Táo Tàu. Sắp tới, Hải Yến sẽ vẫn tiếp tục hoàn thành khóa Đại học. Bên cạnh đó, 9X tiết lộ, cô sẽ lấn sân sang mảng kinh doanh. 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT