Xem phim “Đôi mắt của trái tim”, nhận quà hấp dẫn cùng TodayTV

Giải trí 27/04/2016 11:13

Từ ngày 03/5/2016, khán giả đón xem “Bộ phim Truyền hình xuất sắc nhất” của Giải thưởng “Ngôi Sao Xanh 2014” trong khung Giờ Vàng phim Việt lúc 19h00 thứ 2-6 hàng tuần trên TodayTV sẽ có cơ hội trúng thưởng những giải thưởng giá trị.

“Đôi mắt của trái tim” là câu chuyện về tình yêu của đôi đôi trài tài gái sắc Kha và Du. Khi hạnh phúc đang đong đầy thì mọi chuyện lại hoàn toàn thay đổi sau bữa tiệc đính hôn. Du và chồng sắp cưới lái xe ra về trong trạng thái phấn khích tột cùng, vì không làm chủ được tay lái nên Kha đã gây ra tai nạn cho một cô gái rồi bỏ trốn. Vụ tai nạn cũng chính là nguyên nhân làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Thái Du, Hồ Kha cũng như Hạnh- cô nghệ sĩ dương cầm tài năng...

Xem phim “Đôi mắt của trái tim”, nhận quà hấp dẫn cùng TodayTV - Ảnh 1
Nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng cho bạn xem đài.

Xem phim “Đôi mắt của trái tim”, nhận quà hấp dẫn cùng TodayTV - Ảnh 2
Cùng đón xem Đôi mắt của trái tim trên TodayTV để có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Xem phim “Đôi mắt của trái tim”, nhận quà hấp dẫn cùng TodayTV - Ảnh 3

Kịch bản gây cấn với những nút thắt mở bất ngờ qua sự thể hiện trọn vẹn của những gương mặt tài năng như: Kim Tuyến, Lê Phương, Thành Được, Cao Minh Đạt... mang lại những bất ngờ, kịch tính cho phim.

Theo dõi bộ phim trong khung Giờ Vàng phim Việt lúc 19h00 thứ 2-6 hàng tuần trên TodayTV, khán giả sẽ dễ dàng tìm được đáp án chính xác cho câu hỏi liên quan được phát ngẫu nhiên trong chương trình “Phim Việt giờ Vàng – Hè càng sôi động”. Bí quyết để trúng thưởng thật đơn giản, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: Today (khoảng trắng) A/B gửi đến 6066 (với A hoặc B là đáp án chính xác). 

Xem phim “Đôi mắt của trái tim”, nhận quà hấp dẫn cùng TodayTV - Ảnh 4

Xem phim “Đôi mắt của trái tim”, nhận quà hấp dẫn cùng TodayTV - Ảnh 5

Vừa thưởng thức những thước phim hay, vừa có cơ hội trúng thưởng Bàn ủi hơi nước cầm tay thông minh Steam O Power mỗi ngày và Máy chế biến thực phẩm chuyên nghiệp Turbi Twin mỗi tuần là niềm vui nho nhỏ mà TodayTV muốn gửi gắm đến tất cả khán giả nhân dịp Hè sang. Chương trình diễn ra từ 03/5/2016 đến 10/6/2016.

Thông tin chi tiết về chương trình sẽ luôn được cập nhật tại: www.todaytv.vn hoặc f/TodayTV.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT