Vượt mặt Hà Hồ lẫn Ngọc Trinh, Hari Won đoạt á quân trong top phụ nữ quyền lực nhất mạng xã hội 2016

Giải trí 04/03/2017 11:03

Hồ Ngọc Hà, Hari Won và Ngọc Trinh lọt vào top 15 phụ nữ quyền lực nhất trên mạng xã hội năm 2016 tại Việt Nam.

Đây là kết quả từ một đơn vị chuyên phân tích mạng xã hội từng kết hợp với nhiều tạp chí nổi tiếng như Forbes Viet Nam thực hiện. Cuộc khảo sát này hướng đến những người phụ nữ có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội như: Facebook, YouTube, các kênh truyền thông điện tử… trong năm 2016.

Vượt mặt Hà Hồ lẫn Ngọc Trinh, Hari Won đoạt á quân trong top phụ nữ quyền lực nhất mạng xã hội 2016 - Ảnh 1

Hari Won, Hà Hồ, Ngọc Trinh chiếm ba vị trí cao nhất top 15

Trong top 15 này, đa số các nghệ sĩ nhận được tương tác, phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Chỉ riêng bộ ba “nữ hoàng giải trí”, “nữ hoàng nội y” và giọng ca “Anh cứ đi đi” giữ những vị trí cao trong top phụ nữ quyền lực mạng xã hội nhưng có tỉ lệ bàn luận tiêu cực khá cao.

Vượt mặt hai mỹ nhân đình đám Hà Hồ và Ngọc Trinh, Hari Won ở vị trí thứ 2 trong top 15. Nữ ca sĩ diễn viên này lên như diều gặp gió nhờ cuộc chia tay người yêu 9 năm Tiến Đạt và sau đó hẹn hò với Trấn Thành. Cặp đôi nhận phải rất nhiều luồng ý kiến trái chiều, Hari Won thậm chí rơi vào tình trạng trầm cảm vì bị cho rằng giả tạo, thực hiện chiêu trò để đánh bóng tên tuổi trong showbiz. Con số 3,3 triệu thảo luận, tuy nhiên chỉ 7,9% tích cực trong khi có tới 31,6% tiêu cực đã chứng tỏ rằng trong năm 2016, điều khiến Hari Won được công chúng nhắc nhớ nhiều chính là vì quá thị phi.

Vượt mặt Hà Hồ lẫn Ngọc Trinh, Hari Won đoạt á quân trong top phụ nữ quyền lực nhất mạng xã hội 2016 - Ảnh 2

Năm 2016 là năm của Hari Won với nhiều thành công lẫn thị phi

Riêng “Nữ hoàng giải trí” Hà Hồ lại chưa bao giờ hết hot trên mạng xã hội lẫn giới giải trí. Cô liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đầu tư nghiêm túc. Nếu nhìn vào chỉ số bình luận tích cực (2,7%) so với tiêu cực (35,1%) trong số hơn 3 triệu lượt tương tác, có thể thấy rằng điều khiến cư dân mạng quan tâm Hồ Ngọc Hà nhiều hơn cả chính là đời sống cá nhân. Câu chuyện tình cảm rối rắm giữa Hà Hồ cùng đại gia kim cương và người vợ cả Vân Anh đã khiến “nữ hoàng giải trí” phải lao đao.

Vượt mặt Hà Hồ lẫn Ngọc Trinh, Hari Won đoạt á quân trong top phụ nữ quyền lực nhất mạng xã hội 2016 - Ảnh 3

Hà Hồ đứng vị trí thứ ba

Mỗi phát ngôn, hình ảnh của Ngọc Trinh trên mạng xã hội luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, khi công khai hẹn hò với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều, Ngọc Trinh mới trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Trong năm 2016, “nữ hoàng nội y” nhận được gần 3 triệu lượt thảo luận trên các trang mạng. Tuy nhiên, dễ dàng nhận ra sự chênh lệch ở những bình luận tích cực và tiêu cực. Mối tình lệch tuổi khiến Ngọc Trinh chịu 24,3% tương tác trái chiều từ công chúng.

Vượt mặt Hà Hồ lẫn Ngọc Trinh, Hari Won đoạt á quân trong top phụ nữ quyền lực nhất mạng xã hội 2016 - Ảnh 4

Ngọc Trinh cũng không kém cạnh khi ở vị trí thứ tư

Xếp phía sau top 15 phụ nữ quyền lực nhất mạng xã hội 2016 còn nhiều cái tên như Đông Nhi, Phạm Hương, Mai Ngô, Lan Khuê, Lý Nhã Kỳ, Suboi,… và một vài doanh nhân thành đạt. Đa số các ngôi sao này đều được lòng công chúng cùng chỉ số bình luận tích cực cao nhờ vào sự làm việc nghiêm túc và đóng góp tích cực cho những lĩch vực mà mình tham gia.

Vượt mặt Hà Hồ lẫn Ngọc Trinh, Hari Won đoạt á quân trong top phụ nữ quyền lực nhất mạng xã hội 2016 - Ảnh 5

Vượt mặt Hà Hồ lẫn Ngọc Trinh, Hari Won đoạt á quân trong top phụ nữ quyền lực nhất mạng xã hội 2016 - Ảnh 6

Đông Nhi, Phạm Hương, Lan Khuê, Su Boi chiếm những vị trí tiếp đó

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT