Vừa xôn xao tin đồn bị 'bơ' vì mặc xấu, Instagram của Gucci lập tức đăng ảnh của Hồ Ngọc Hà

Giải trí 24/02/2017 10:41

Bản thân Hồ Ngọc Hà cho biết cô cũng muốn 'lờ tịt' đi trước những suy diễn không hay về sự góp mặt của mình tại show diễn Gucci mùa Thu-Đông 2017.

Người ta thường nói "Vẻ đẹp nằm trong mắt của người ngắm nhìn". Mỗi người có những chuẩn mực riêng về cái đẹp, ai đó có thể bình thường trong mắt người này nhưng lại lộng lẫy trong mắt người khác.

Câu ngạn ngữ này luôn đúng với những ví dụ về thời trang nói chung và cách ăn mặc nói riêng. Như trong lần xuất hiện tại show diễn Gucci mùa Thu-Đông 2017 vừa qua, không ít ý kiến khen ngợi về phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà. Thế nhưng cũng có những cái nhìn đa dạng, cho rằng lần xuất hiện này không phải là quá xuất sắc đối với vị đại sứ thương hiệu.

Các ý kiến này xoay quanh việc liệu bộ cánh sẽ thoát dáng hơn với một khuôn ngực "nhỏ xinh" hơn của Hà Hồ? Hay cũng có nhận xét rằng Hà Hồ nên thêm cái này, bớt cái kia thì trang phục mới hoàn hảo. Thậm chí có cả đồn đoán là Hồ Ngọc Hà mặc chẳng ưng mắt Gucci nên mới bị nhà mốt nước Ý lờ tịt, không thèm đăng ảnh trên Instagram như nhiều ngôi sao khác.

Và có vẻ họ đã nhầm to!

Vừa xôn xao tin đồn bị bơ vì mặc xấu, Instagram của Gucci lập tức đăng ảnh của Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1.
Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà vừa được đăng tải trên Instagram với 12,8 triệu người theo dõi của Gucci

Vừa xôn xao tin đồn bị bơ vì mặc xấu, Instagram của Gucci lập tức đăng ảnh của Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2.
Các ngôi sao hạng A của Hollywood được Gucci ưu tiên đăng tải hình ảnh. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện bên cạnh các khách mời VIP khác trong show diễn.

Vừa xôn xao tin đồn bị bơ vì mặc xấu, Instagram của Gucci lập tức đăng ảnh của Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3.
Khi một netizen đăng tải hình ảnh Hà Hồ trên Instagram Gucci kèm lời lẽ lý giải về sự sai lệch từ tin đồn kia, "Nữ hoàng giải trí" của Vbiz cũng bình luận rằng cô cũng "im tịt đi để tự các bạn nói tự các bạn xấu hổ". Đây có thể xem như cách mà cô đáp trả lời tin đồn thất thiệt về mình.

Vừa xôn xao tin đồn bị bơ vì mặc xấu, Instagram của Gucci lập tức đăng ảnh của Hồ Ngọc Hà - Ảnh 4.
Một người thân quen của Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng ủng hộ cô hết mình trước những lời đánh giá trái chiều.

Vừa xôn xao tin đồn bị bơ vì mặc xấu, Instagram của Gucci lập tức đăng ảnh của Hồ Ngọc Hà - Ảnh 5.
Chia sẻ này lập tức được sự ủng hộ từ các nhân vật danh tiếng như NTK Đỗ Mạnh Cường hay Biên tập viên Ngọc Trinh. Điều này cho thấy sức hấp dẫn khó cưỡng từ biểu tượng thời trang hàng đầu Việt Nam!

Riêng về Gucci, đại diện thương hiệu này tại Việt Nam chia sẻ rằng: "Phải chứng kiến tận mắt mới thấy Hà đẹp. Toàn show thì Hà nổi bật nhất, các ngôi sao Hollywood đều đến làm quen với Hà."

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT