Vừa bịa chuyện mẹ mất, Helen Thanh Đào lại kể chồng bạo hành

Giải trí 12/01/2017 07:00

Vừa xuất hiện chỉ trích mẹ, thừa nhận nói dối về xuất thân, Helen Thanh Đào lại gây tranh cãi khi trả lời phỏng vấn tờ Apple cáo buộc chồng bạo hành.

Vài ngày nay, thông tin về Helen Thanh Đào trở thành chủ đề tranh cãi trên các trang báo lớn tại Trung Quốc. Sự việc bắt đầu khi nữ diễn viên Việt Nam bất ngờ thừa nhận nói dối xuất thân, giấu chuyện kết hôn 18 năm trước. Cô còn cho biết từng sinh non và đang bị mẹ ruột tống tiền.

Tại buổi họp báo hôm 8/1, cô xuất hiện bên chồng. Hai người động viên nhau trong nước mắt.

Tuy nhiên, hôm 10/1, khi trả lời phỏng vấn tờ Apple, Helen Thanh Đào bất ngờ đổi giọng. Cô khẳng định những gì nói trong sự kiện trước đó đều do chồng ép buộc.

Vua bia chuyen me mat, Helen Thanh Dao lai ke chong bao hanh hinh anh 1
Vừa thân mật bên chồng, Helen Thanh Đào lại tố cáo mọi tội lỗi do chồng gây ra. Ảnh: Sina.

“Tôi là nạn nhân của thói bạo lực gia đình. Ngay sau buổi họp báo vừa qua, tôi đã bị người đàn ông đó đá vào bụng đến ngất xỉu. Tôi không muốn trở thành một con rối. Hy vọng ông ta hãy buông tha tôi”, nữ diễn viên Đô la trắng chia sẻ.

Khi nói về cuộc hôn nhân trong quá khứ, Helen Thanh Đào tâm sự kết hôn vào năm 1999. Lúc đó, cô nghĩ mình rất may mắn khi gặp được người chồng tốt, trung hậu, có tri thức. Họ tiến đến hôn nhân sau thời gian ngắn gặp gỡ và chuyển đến Đài Loan sống.

“Nào ngờ khi tới Đài Loan, cuộc sống của tôi trở nên bi kịch. Ông ta ít khi tát vào mặt nhưng thường xuyên tấn công cơ thể vì sợ nếu mặt tôi bị thương, công việc sẽ ảnh hưởng, mọi người dị nghị. Nhiều lần, ông ta đánh tôi tới ngất xỉu”, Helen Thanh Đào nói.

Từng muốn bỏ chồng nhưng sau đó cô đành cam chịu: “Ông ta nói cá tính nóng giận nên thế, sau đó thề thốt lời yêu, hy vọng tôi tha thứ và lần nào tôi cũng mềm lòng”.

Vua bia chuyen me mat, Helen Thanh Dao lai ke chong bao hanh hinh anh 2
Cô bị bắt gặp cùng người đàn ông trẻ hôm 7/1, khiến nhiều người phỏng đoán Helen Thanh Đào đang muốn ly hôn chồng nên bịa chuyện.

Helen Thanh Đào tâm sự cô từng quyên sinh nhưng không thành, bỏ trốn rồi phải quay về do không đủ tiền sinh hoạt phí. 

Tuyên bố mới của Thanh Đào khiến cô tiếp tục bị chỉ trích. Nhiều người không tin vào chia sẻ từ nữ diễn viên. Nhất là khi cùng lúc này, trên mạng xuất hiện hình ảnh Thanh Đào tay trong tay với một người đàn ông trẻ. Trước đó, cô còn bịa chuyện mẹ qua đời, tố bà tống tiền. 

“Tôi bị chồng theo dõi, bị cắt đứt liên lạc với mẹ ở Việt Nam. Tôi cũng không có cách nào giao lưu với bạn bè. Những gì vừa xảy ra đều do ông ta ép tôi nói. Nhưng giờ tôi cảm thấy mình cần lên tiếng. Tôi không thể chịu đựng được nữa rồi. Dù ông đối xử với tôi thế nào cũng được, tôi chỉ cần tự do, cần được sống như một người bình thường”, cô kết thúc buổi trò chuyện vớiApple trong sự tức giận.

Vua bia chuyen me mat, Helen Thanh Dao lai ke chong bao hanh hinh anh 3
Diễn viên Thanh Đào trong buổi phỏng vấn mới nhất.

Helen Thanh Đào, tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Đào, từng được chú ý nhờ các phim sản xuất tại Việt Nam như Đô la trắng, Ván cờ tình yêu. Ở Đài Loan, cô từng được đề cử tại giải thưởng phim truyền hình uy tín Đài Loan - Kim Chung vào năm 2012 nhờ Hương sen.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT