Vũ công Quang Đăng thừa nhận đang yêu Thái Trinh

Giải trí 21/01/2017 16:04

Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 thừa nhận anh và giọng ca 'Những ngày yêu' chính thức hẹn hò cách đây vài tháng.

Trên trang Instagram của mình, Thái Trinh gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cô và vũ công Quang Đăng ôm hôn nhau ở Hà Nội. Bức ảnh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, kèm lời chúc mừng và khen ngợi cả hai đẹp đôi.

Trên trang cá nhân, nam vũ công trưởng thành từ cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy cũng dẫn link một bài báo nói về chuyện hẹn hò của mình kèm bình luận: “Phải là Quang Đăng công khai hẹn hò chứ”.

Chia sẻ với Zing.vn, Quang Đăng thừa nhận chuyện tình cảm với nữ ca sĩ sinh năm 1993. Anh cho hay họ quen nhau đã lâu nhưng tiến tới chuyện tình cảm chỉ trong vài tháng gần đây.

Quang Đăng cho biết ban đầu anh không ấn tượng nhiều về Thái Trinh nhưng càng nói chuyện càng thấy cô gái này dễ thương, hài hước và cả hai có nhiều điểm chung.

Vu cong Quang Dang thua nhan dang yeu Thai Trinh hinh anh 1
Thái Trinh công khai đang hẹn hò nam vũ công 28 tuổi. Ảnh: Chụp màn hình.

“Tình cảm nảy sinh lúc nào không hay. Trinh dễ thương như vẻ ngoài của cô ấy. Chúng tôi có nhiều điểm chung trong công việc, quan điểm sống và tư duy. Tôi nghĩ đã đến thời điểm công khai tình yêu. Đây cũng là cách cả hai tôn trọng mối quan hệ đang có”, nam vũ công chia sẻ.

Thái Trinh sinh năm 1993. Khi còn là nữ sinh cấp ba, cô đã nổi tiếng nhờ khả năng cover các bài hát nổi tiếng thế giới. Tốt nghiệp cấp 3, Thái Trinh theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

Khá nỗ lực trong âm nhạc nhưng những sản phẩm của nữ ca sĩ vẫn chưa thật sự tạo được ấn tượng với người nghe. Gần đây, Thái Trinh đổi phong cách ngày càng gợi cảm.

Quang Đăng năm nay 28 tuổi, tham gia các nhóm nhảy từ bé. Đạt danh hiệu á quân Thử thách cùng bước nhảy 2012, Quang Đăng mới được biết đến, nhờ đó sự nghiệp của anh cũng phát triển.

Hiện anh là một trong những vũ công đắt show nhất. Ngoài ra, anh còn biết chơi piano, tiếng Anh lưu loát. Quang Đăng đang dần lấn sân lĩnh vực phim ảnh.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT