Vợ Lê Hoàng (The Men) bí mật sinh con thứ 2

Giải trí 26/01/2017 08:49

Lê Hoàng vừa hạnh phúc chia sẻ hình ảnh thành viên thứ 4 trong gia đình và nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Lê Hoàng bất ngờ khoe ảnh đứa con thứ hai của vợ chồng anh. Trong hình, bà xã của Lê Hoàng là Việt Huê cùng con trai cả đang nhẹ nhàng âu yếm thành viên mới chào đời. Kèm theo hình ảnh trên, nam ca sĩ để lại dòng chia sẻ ngắn ngủi nhưng ấm áp: “Mùa xuân của gia đình tôi”.

Thông tin vợ Lê Hoàng sinh con thứ hai cũng như hình ảnh được anh chia sẻ trên trang cá nhân khiến rất nhiều người bất ngờ, bởi từ trước đến nay, trưởng nhóm The Men chưa từng tiết lộ thông tin bà xã mang thai lần nữa.

Vo Le Hoang (The Men) bi mat sinh con thu 2 hinh anh 1
Vợ chồng Lê Hoàng vừa chào đón thành viên thứ 4 trong gia đình.

Tin vui của gia đình Lê Hoàng ngay lập tức nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ. Qua chia sẻ trên trang cá nhân cũng như những câu trả lời mà Lê Hoàng để lại dưới lời chúc của bạn bè, có thể thấy nam ca sĩ đang rất hạnh phúc khi lên chức bố lần thứ hai.

Lê Hoàng và Việt Huê yêu nhau từ năm 2011. Cặp đôi đón con trai đầu lòng tên Chip vào tháng 7/2015 và dự định kết hôn đầu năm 2017 tới đây, nhưng phải hoãn lại vì công việc quá bận rộn.

Vo Le Hoang (The Men) bi mat sinh con thu 2 hinh anh 2
Tổ ấm của Lê Hoàng - Việt Huê.

Sau khi lên chức bố, Lê Hoàng chia sẻ rằng anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Bởi vậy, trưởng nhóm The Men luôn cố gắng trở về nhà sau mỗi đêm diễn.

Việt Huê - vợ anh sinh năm 1991, kém nam ca sĩ 10 tuổi. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Ra giêng anh cưới em, Hương vị ô mai... Tuy nhiên, sau khi sinh con trai đầu lòng, Việt Huê tuyên bố rời khỏi làng giải trí để chuyên tâm chăm sóc tổ ấm và phụ chồng trong công việc kinh doanh.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT