Vợ 'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân khoe dáng gợi cảm dù sinh 4 con

Giải trí 25/01/2017 07:41

Tưởng Lệ Sa sở hữu vóc dáng gợi cảm dù đã trải qua 4 lần vượt cạn. Trần Hạo Dân chia sẻ anh yên tâm đóng phim cũng nhờ sự đảm đang của vợ.

Gần đây, hình ảnh diện trang phục áo tắm của bà xã Trần Hạo Dân - Tưởng Lệ Sa nhận được sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. Là bà mẹ 4 con nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm với vòng eo thon gọn. Nhiều ý kiến cho rằng Tưởng Lệ Sa là nữ diễn viên giữ dáng khéo nhất showbiz.

Vo 'Doan Du' Tran Hao Dan khoe dang goi cam du sinh 4 con hinh anh 1
Vóc dáng gợi cảm của Tưởng Lệ Sa. Ảnh: Sina.

Khi nói về việc sinh nhiều con, Lệ Sa tâm sự cô có suy nghĩ khác với nhiều phụ nữ. “Không ít phụ nữ trẻ hiện nay ngại sinh con nhưng tôi lại thấy đây là niềm hạnh phúc. Tôi thích việc được chăm sóc con cái. Tôi nghĩ rằng phụ nữ gợi cảm nhất là thời khắc khi đang mang thai”, cô nói.

Kể từ khi kết hôn, Tưởng Lệ Sa rời bỏ sự nghiệp. Cô tập trung chăm sóc con cái. Thỉnh thoảng, người đẹp xuất hiện bên chồng trong một số hoạt động quảng cáo.

“Nhiều người hỏi tôi yêu vợ đến chừng nào? Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi yêu cô ấy như một nửa sinh mệnh mình. Cô ấy mang lại sự may mắn và hạnh phúc. Cô ấy là mẹ của bốn thiên thần nhỏ mang họ Trần”, Trần Hạo Dân chia sẻ.

Vo 'Doan Du' Tran Hao Dan khoe dang goi cam du sinh 4 con hinh anh 2
Khoảnh khắc Trần Hạo Dân bên vợ và ba con ở một sự kiện gần đây. Ảnh: Sina.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt... Giai đoạn hoàng kim, anh có tiếng đào hoa, từng hẹn hò Xa Thi Mạn, Diệp Tuyền.

Năm 2011, Trần Hạo Dân cưới người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 3 mặt con. Con gái đầu lòng của họ chào đời vào tháng 11/2011, con trai thứ hai sinh tháng 9/2013, cô con gái thứ 3 ra đời vào đầu năm 2015. Tháng 3/2016, vợ chồng anh đón chào con gái thứ 4, đặt tên là Victoria.

Trong buổi phỏng vấn với Quảng Châu Nhật báo, Trần Hạo Dân thừa nhận anh không giàu có. Áp lực kiếm tiền nuôi gia đình khiến anh đau đầu, không còn tư tưởng ham chơi như thời trẻ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT