Vợ cũ tố Lâm Vinh Hải ngoại tình với người mẫu Linh Chi trước ly hôn

Giải trí 19/02/2017 22:12

Chỉ vài ngày sau khi Lâm Vinh Hải và Linh Chi công khai tình cảm, vợ cũ của nam vũ công - chị Lý Phương Châu - lên trang cá nhân chia sẻ bức xúc vì bị lừa dối.

Giữa tháng 2, Lâm Vinh Hải và Linh Chi công khai tình cảm trên truyền thông và cho biết họ bắt đầu hẹn hò được một tháng.

Rạng sáng 19/2, trên trang cá nhân, vợ cũ Lâm Vinh Hải bức xúc lên tiếng. Chị Lý Phương Châu cho rằng người trong cuộc đã nói dối công chúng, khiến chị và con gái bị tổn thương. "Mối quan hệ của họ không phải mới bắt đầu một tháng như họ chia sẻ. Lâm Vinh Hải đã không làm tròn trách nhiệm một người cha. Và Linh Chi là người biết rõ chuyện này hơn ai hết", chị Châu viết.

Vợ chồng Lâm Vinh Hải đã có 11 năm gắn bó trước khi chia tay.
Vợ chồng Lâm Vinh Hải đã có 11 năm gắn bó trước khi chia tay.

Phương Châu cho biết chị có đầy đủ bằng chứng để chứng minh Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi từ khi họ cùng đóng phim Găng tay đỏnăm 2016. Chị khẳng định đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc hai vợ chồng ly hôn cách đây nửa năm.

Vợ cũ quán quân Thử thách cùng bước nhảy bày tỏ sự thất vọng khi bị người chồng gắn bó 11 năm qua lợi dụng trong công việc và phản bội trong hôn nhân. Hiện tại, chị Châu không còn đồng hành cùng chồng cũ trong công việc nữa. Lâm Vinh Hải đang sống cùng mẹ ruột, còn con gái do chị Châu nuôi dưỡng.

Lâm Vinh Hải xuất hiện trong buổi khai trương nhà hàng chay của Linh Chi cách đây vài ngày.
Lâm Vinh Hải xuất hiện trong buổi khai trương nhà hàng chay của Linh Chi cách đây vài ngày.

Vợ cũ của nam vũ công cho biết chị không có nhu cầu "đánh bóng" tên tuổi vì không phải là người của công chúng. Chị gửi lời xin lỗi con gái vì phải nói ra những điều không hay về người bố mà con mình luôn rất thần tượng.

Trong khi đó, Lâm Vinh Hải khẳng định vấn đề ly dị của anh và vợ cũ không liên quan gì đến người thứ ba như chị nói. Lâm Vinh Hải cho rằng việc cá nhân nên để trong nhà giải quyết, không nên đưa lên mạng xã hội ảnh hưởng đến gia đình hai bên cũng như con gái Kỳ Kỳ. "Là người đàn ông, tôi nghĩ mình chỉ lên tiếng khi nào thật sự cần thiết, bởi tôi không thích vạch áo cho người xem lưng", Vinh Hải viết trên trang cá nhân.

Chia sẻ với VnExpress, Linh Chi khẳng định chị không phải là người thứ ba hay kẻ cướp chồng như vợ cũ của bạn trai chia sẻ. Theo chị, Lâm Vinh Hải cũng chưa bao giờ phản bội vợ con. Tuy nhiên, chuyện giữa hai vợ chồng, chị muốn để người trong cuộc lên tiếng trước. 

Cuối tháng 8/2016, vợ chồng Lâm Vinh Hải công khai ly hôn. Cả hai được cho là đã có nhiều lục đục và thời gian ly thân trước đó. Khi chia sẻ thông tin trên trang cá nhân, Phương Châu còn khẳng định cả hai chia tay trong sự tôn trọng và văn minh, cũng như kêu gọi khán giả ủng hộ chồng mình nhiều hơn nữa. Chị giữ im lặng về lý do "đường ai nấy đi" và vẫn là quản lý cho chồng cũ trong công việc cho đến khi xảy ra những mâu thuẫn nói trên. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT