Vợ cũ Hồ Quang Hiếu tiết lộ nguyên nhân chia tay: 'Tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần anh ngoại tình'

Giải trí 19/12/2017 06:25

Hot girl Ivy Phạm tiếp tục lên tiếng về cuộc hôn nhân chóng vánh với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Câu chuyện chia tay của Hồ Quang Hiếu và vợ cũ những tưởng đã kết thúc trong quá khứ nhưng nào ngờ vẫn kéo dài đến hôm nay. Mọi chuyện bắt đầu khi vợ cũ Hồ Quang Hiếu là hot girl Ivy bất ngờ hé lộ nguyên nhân tan vỡ là do nam ca sĩ có tính vũ phu sau khi cưới khiến cô không chịu đựng nổi. Trước lời tố của vợ cũ, Hồ Quang Hiếu không đáp trả hay có bất kì động thái nào. Chỉ mới đây, khi trả lời phỏng vấn cho một trang tin điện tử, Hồ Quang Hiếu mới tiết lộ vào thời điểm năm 2013, anh yêu hot girl Ivy. Cả hai quyết định kết hôn nhưng sau 2 tháng chung sống thì tan vỡ.

Thế nhưng, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu lại phản pháo: "Anh Hiếu nói lúc thu âm ca khúc con bướm xuân mới bắt đầu cưới là không đúng, chúng tôi bắt đầu yêu từ khi đã có bài Không cảm xúc đến album Con bướm xuân là chúng tôi đã yêu và cưới cả 1 đoạn đường rồi. Nếu chỉ sống với nhau 10 ngày thì tôi đã không bị trầm cảm suốt 1 năm và mất 2 năm để cởi mở lại với cuộc sống bình thường như vậy. 10 ngày đó không đủ để làm tôi tổn thương nhiều đến vậy đâu".

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu tiết lộ nguyên nhân chia tay: 'Tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần anh ngoại tình' - Ảnh 1

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu tiết lộ nguyên nhân chia tay: 'Tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần anh ngoại tình' - Ảnh 2
Hồ Quang Hiếu và vợ cũ Ivy Phạm không ngừng đôi co qua lại khiến ai nấy đều mệt mỏi

Hot girl này cũng chia sẻ thêm: "Người phụ nữ sau khi tan vỡ hôn nhân đã đủ đau khổ rồi, mong anh đừng nói những lời xuyên tạc quá khứ và không một lần nhìn lại lỗi lầm mình như vậy nữa. Ảnh nói tôi chìm vào các cuộc vui thâu đêm suốt sáng, điều này là sai, tôi không phải là người thích đến những nơi ồn ào như ảnh nói, tôi cũng là người không uống được rượu, bia, điều đó ảnh thừa biết rõ.

Kết hôn xong tôi chẳng còn mối quan hệ nào ngoài xã hội lấy đâu ra bạn mà tụ tập thâu đêm, tới bây giờ tôi vẫn không có sở thích tụ tập đi chơi bên ngoài nhiều, tôi chỉ tập trung cho công việc và nghỉ ngơi nhiều hơn. Tại thời điểm làm vợ người đó, tôi chỉ có 1 cô bạn gái là hay qua nhà chơi những lúc tôi buồn".

Sự thật về câu chuyện đường ai nấy đi của cả hai được Ivy Phạm tiết lộ là do thói lăng nhăng của Hồ Quang Hiếu: "Ảnh đi diễn xa, 1 mình tôi ở nhà với 3 tầng lầu không 1 bóng người, có hôm sốt cao không có ai chăm, tủi thân tôi muốn về nhà mẹ đẻ cho khuây khoả chứ cũng chẳng còn nơi nào để đi nữa cả. Những lúc đó ảnh vô tâm có biết đâu. Khi tôi quyết định lấy chồng là tôi cũng chấp nhận tất cả chỉ mong mỗi ngày chồng quan tâm, hỏi han nhiều hơn dù ở xa nhưng điều đó càng ngày càng thưa dần dẫn đến những mâu thuẫn không lối thoát. Ảnh chỉ biết trách móc tôi mà quên mất 1 điều rằng tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần anh ngoại tình.

Mọi người làm xung quanh ai cũng đều biết quá rõ cái tính đó của ảnh. Đó cũng là điều khiến tôi ám ảnh và cân nhắc mạnh mẽ khi quyết định ly hôn, bởi có lẽ tôi không thể thay đổi bản tính vốn có của 1 con người. Vì thế tôi không muốn suốt nửa cuộc đời còn lại phải tiếp tục chịu đựng những lần như thế. Rất nhiều lần tôi nhắn tin thức tỉnh ảnh nhưng ảnh vẫn không trân trọng và có lẽ nghĩ đó là tôi giận hờn vu vơ một lát rồi thôi cuối cùng dồn nén uất ức bao ngày tôi đã quyết định ra đi để giúp anh ấy nhận ra lỗi lầm và thay đổi.

 

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu tiết lộ nguyên nhân chia tay: 'Tôi đã chịu đựng bao nhiêu lần anh ngoại tình' - Ảnh 3
Ivy Phạm cho biết Hồ Quang Hiếu ngoại tình nhiều lần

Nhưng có lẽ tôi đã lầm. Một người bạn thân sau khi biết chuyện ảnh cưới bị rò rỉ đã ngồi phân tích với tôi rất nhiều và khuyên tôi nên mạnh mẽ đối diện, vì chính tôi ngay lúc đó cũng bị mất phương hướng. Rồi sau những lần tôi chia sẻ chuyện hôn nhân đã giấu bấy lâu thì bị cho là tôi nói xấu, tố anh Hiếu. Lần này tôi khẳng định những gì từng chia sẻ trước đó là không hề có ý muốn tố gì ai, tôi cũng không có ý định muốn làm xấu hình ảnh của anh Hiếu. Tôi không thích bị dùng từ tố.

Chỉ là sau tất cả thì tôi đã đủ dũng cảm để chia sẻ với bạn bè, người thân hiểu hơn về quyết định chia tay của tôi, những gì những điều mà tôi từng chịu đựng có lẽ chính anh Hiếu cũng chưa bao giờ hiểu. Khi kết hôn đến lúc chia tay, tôi luôn chọn cách im lặng để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh của người đó và không muốn chuyện riêng tư bị đưa lên mặt báo. Nhưng tôi lại không được tôn trọng, mà ngược lại phải nhận những câu nói gây tổn thương từ người từng “đầu ấp tay gối" với mình và tiếp đến là dư luận. Uất ức lâu ngày nên giờ đây tôi lại phải tiếp tục nói về những điều mà tôi đã từng cố quên đi".

Thực hư câu chuyện chưa biết ai đúng ai sai, nhưng có lẽ khán giả đã ngao ngán mệt mỏi với câu chuyện ly hôn không hồi kết và đổ lỗi cho nhau của cặp đôi vợ chồng cũ này.

Hồ Quang Hiếu bị 'khinh ra mặt' khi đi mua đồ chỉ vì lý do này

Do ăn mặc quá giản dị nên nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã bị mấy người bán hàng coi thường. Những lời nói của người bán hàng khiến anh tức giận phải viết status lên facebook.

TIN MỚI NHẤT