Vợ chồng Bình Minh tình tứ bên nhau sau scandal tình cảm với Trương Quỳnh Anh

Giải trí 13/01/2018 18:25

Bỏ ngoài tai những đồn thổi về chồng, Anh Thơ vẫn bên luôn bên cạnh và tận tình chăm sóc chu đáo cho Bình Minh.

Tháng 12/2017 vừa qua, những hình ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội khiến khán giả đặt ra nghi vấn hai người ngoại tình. Thêm vào đó, xô xát giữa Tim - ông xã Trương Quỳnh Anh và Bình Minh ngay trên thảm đỏ Liên hoan phim tại Đà Nẵng càng làm cho nhiều người tin đồn này.

Dù đã lên tiếng khẳng định những hình ảnh thân mật bị rò rỉ là hậu trường một bộ phim được quay trước đó nhưng đa số cư dân mạng bình luận cho rằng cử chỉ của cả hai đều quá mức đồng nghiệp.

Vợ chồng Bình Minh tình tứ bên nhau sau scandal tình cảm với Trương Quỳnh Anh - Ảnh 1
Hình ảnh tình tứ giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

Bên cạnh câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính thì công chúng cũng tò mò về phản ứng từ phía gia đình của họ. Tuy nhiên trái với suy nghĩ của nhiều người, Anh Thơ vẫn im lặng, tin tưởng ông xã và vợ chồng Bình Minh vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau như chưa hề có sóng gió xảy ra.

Vợ chồng Bình Minh tình tứ bên nhau sau scandal tình cảm với Trương Quỳnh Anh - Ảnh 2

Mới đây, cả hai đã có mặt tại Hàn Quốc để tham dự lễ rước đuốc quảng bá Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 với tư cách là khách mời đặc biệt. Không chỉ cùng chồng tới xứ kim chi, Anh Thơ còn tận tình chăm sóc sức khỏe cho chồng trong thời tiết giá lạnh.

Vợ chồng Bình Minh tình tứ bên nhau sau scandal tình cảm với Trương Quỳnh Anh - Ảnh 3

Vợ chồng Bình Minh tình tứ bên nhau sau scandal tình cảm với Trương Quỳnh Anh - Ảnh 4
Diễn viên Bình Minh rất hạnh phúc vì luôn có bà xã bên cạnh, đây cũng là cơ hội để cặp đôi đi du lịch, chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây.
Vợ chồng Bình Minh tình tứ bên nhau sau scandal tình cảm với Trương Quỳnh Anh - Ảnh 5
Dù bận rộn với lịch trình công việc dày đặc nhưng vợ chồng luôn tranh thủ thời gian bên nhau và tin tưởng vào người bạn đời của mình.

Bà xã Bình Minh 'giận sôi máu' khi con gái nhận xét thế này về ảnh cưới của mình nhiều năm trước

Khi đang ngồi chỉ cho con gái xem ảnh cưới của hai vợ chồng, cô bé bất ngờ nói một câu khiến bà xã Bình Minh đứng hình tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT