Vợ cả khoe ảnh đại gia đình, kiều nữ TVB chịu cảnh ê chề

Giải trí 24/02/2017 00:21

Sau một thời gian tuyên bố ly hôn, Trần Tú Linh đã tha thứ cho thói lăng nhăng của ông chồng giàu có. Họ vừa có những ngày ngọt ngào bên nhau.

Theo QQ, Trần Tú Linh vừa chia sẻ hình ảnh sum họp bên gia đình ngầm xác nhận đã tái hợp với Châu Trác Hoa. Trong tấm ảnh, cô nép mình bên ông xã. Bố, chị gái và các con riêng trong cuộc hôn nhân đầu của Châu Trác Hoa cũng có mặt. 

QQ cho hay Trần Tú Linh đã tha thứ cho chồng và đồng ý hủy bỏ thủ tục ly hôn. “Cô ấy nói với mọi người đây là quãng thời gian hạnh phúc. Cô ấy hiểu chồng rất yêu thương mình”, nguồn tin chia sẻ trên QQ.

Vo ca khoe anh dai gia dinh, kieu nu TVB chiu canh e che hinh anh 1
Vợ chồng Châu Trác Hoa hàn gắn tình cảm. Ảnh: QQ.

Trong khi đó, lúc này, người tình 3 năm của doanh nhân Châu Trác Hoa - nữ diễn viên Liêu Bích Lệ - giữ động thái im lặng. Cô né tránh truyền thông, sống an phận trong một căn chung cư tại Anh. Một người bạn Liêu Bích Lệ tiết lộ kiều nữ 32 tuổi cảm thấy bế tắc, xấu hổ khi phải sống với thân phận “vợ bé”.

Việc Trần Tú Linh hàn gắn với chồng không làm dư luận Trung Quốc ngạc nhiên. Kể từ khi vợ tuyên bố ly hôn, doanh nhân Châu Trác Hoa luôn cố tình trì hoãn thủ tục ly dị. Trong đêm tiệc mừng năm mới hồi đầu tháng 2, Châu Trác Hoa khẳng định: “Tôi chỉ có một người vợ”.

Không chỉ thế, doanh nhân giàu có còn yêu cầu người tình không trở về Hong Kong, an phận sống ở Anh. Bù lại, doanh nhân này hứa hẹn thường xuyên sang Anh thăm cô.

Vo ca khoe anh dai gia dinh, kieu nu TVB chiu canh e che hinh anh 2
Liêu Bích Lệ sống ẩn mình ở Anh sau khi người tình giàu có hàn gắn với vợ. Ảnh: Sina.

Sina cho rằng Châu Trác Hoa phân biệt khá rõ vai vế giữa vợ và người tình. Anh chưa bao giờ công khai tháp tùng Liêu Bích Lệ đến các sự kiện lớn nhỏ nhưng lại thoải mái khi sánh đôi cùng Tú Linh. 

Chuyện tình tay ba giữa Châu Trác Hoa - Tú Linh - Liêu Bích Lệ đã tốn khá nhiều giấy mực. Từ năm 2015, doanh nhân 43 tuổi công khai ngoại tình với kiều nữ TVB. Hồi tháng 5/2015, họ chào đón con gái chung dù không hôn thú. Châu Trác Hoa thường xuyên đi về giữa Hong Kong và Anh để chăm sóc hai bà vợ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT