Vì một câu nói của Hoài Linh, Chí Tài sẵn sàng làm điều 30 năm không làm

Giải trí 08/01/2017 16:07

Với Chí Tài, Hoài Linh không chỉ là đồng nghiệp mà còn là thần tượng trong nghề và trong cả cuộc sống. Chính vì thế, Chí Tài gần như nghe lời Hoài Linh răm rắp...

Khó có thể phủ nhận rằng, Chí Tài có duyên trên sân khấu một phần cũng nhờ "bộ râu dê" và nốt ruồi cạnh mép. Khuôn mặt khù khờ cộng với những đặc điểm này mà anh diễn hài duyên dáng hơn. 

Chí Tài từng nói "bộ râu dê" là thương hiệu của anh 30 năm nay. Làm gì thì làm, anh không bao giờ đụng tới nó. Mỗi lần bị anh em nghệ sĩ ép giả gái, Chí Tài cũng cương quyết không cạo.

Anh viện lý do: "Phụ nữ Trung Đông nhiều người có ria mép rậm không khác gì đàn ông để râu nhưng họ không cạo. Chính vì thế khi quyết định giả gái tôi không cạo râu. Để râu giả gái cho lạ. Mình giả gái xấu cũng là một miếng hài để chọc cười khán giả".

Vì một câu nói của Hoài Linh, Chí Tài sẵn sàng làm điều 30 năm không làm - Ảnh 1.
Chí Tài giả gái xấu với bộ râu đặc trưng... bao nhiêu năm nay.

Ấy vậy mà vì một câu nói của Hoài Linh mà Chí Tài sẵn sàng làm điều 30 năm nay anh không làm: Cạo râu.

Chí Tài tâm sự: "Cách đây vài tháng, tôi và Hoài Linh làm live show Paris By Night. Trong live show đó tôi vẫn để râu. Nhưng đến đêm thứ hai, Hoài Linh bảo: 'Anh Tài cạo râu đi hóa trang nhìn mới đúng là nữ, để râu trông dị hợm'.

Ai nói tôi không nghe nhưng Hoài Linh nói là tôi nghe. Tôi sẵn sàng cạo liền tại chỗ. Đối với tôi, Hoài Linh chẳng những là đồng nghiệp mà còn là thần tượng của tôi trong nghề. Cách sống và cá tính của Hoài Linh tôi cũng rất ngưỡng mộ.

Tôi có được ngày hôm nay, công cán của Hoài Linh không ít. Tôi là người biết trái biết phải, biết nhớ ơn nên khi Hoài Linh nói thì tôi nghe ngay".

Chẳng những 1 lần, Chí Tài còn làm việc này tới 2 lần. Danh hài kể, live show "Chú lùn và 7 nàng Bạch Tuyết" sắp tới của Hoài Linh, anh đóng một trong bảy nàng công chúa họ Bạch. Anh là công chúa trẻ nhất dù tuổi anh già nhất trong dàn diễn viên tham gia.

Vì vai diễn này, một lần nữa anh lại cạo râu. Chí Tài khoe: "Lần này tôi giả gái đẹp nha, tôi không để râu như mọi lần".

Vì một câu nói của Hoài Linh, Chí Tài sẵn sàng làm điều 30 năm không làm - Ảnh 2.

Chí Tài cho biết, anh đã cạo râu từ ngày 28-12 để chụp hình làm tờ bướm và quay clip cho live show Hoài Linh. Lúc đầu nhìn không quen mắt nhưng sau đó được bà xã khen "trông anh trẻ hơn" vậy là Chí Tài sướng!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT