Vì đâu mà nhắc đến mối tình của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều thì người ta lại cứ nghĩ là chiêu trò đánh bóng?

Giải trí 24/01/2017 08:11

Kể từ lúc công khai tình cảm, cách Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thể hiện trên trang cá nhân đa phần đều bị khán giả cho rằng đó là chiêu trò PR tên tuổi cho nhau.

Ngày 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều đăng lên trang cá nhân tuyên bố chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh. "Tôi đã từng tuyên bố tình yêu của mình dành cho cô ấy với ý định được đồng hành lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại. Nhưng mà Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn hạn và không lâu bền, như những gì cô ấy thông báo trên Instagram, nên cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi", ông chia sẻ.

Có rất nhiều lý do của việc chia tay được khán giả đưa ra nhưng đa phần họ đều đặt nghi vấn rằng liệu đây có phải là chiêu trò PR hay hợp đồng kinh tế nào giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều hay không.

Giữa tháng 12/2016, thông tin Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều yêu nhau khiến dư luận bất ngờ vì khoảng cách tuổi tác của họ quá lớn. Chính khối lượng tài sản kếch xù lớn của doanh nhân gốc Việt giàu nhất thế giới là nguyên nhân để khán giả nghi ngờ lý do Ngọc Trinh yêu người này. Bởi trong những phát ngôn trước đây của mình, nữ người mẫu 27 tuổi luôn đề cao giá trị tiền bạc ở người đàn ông mình chọn lựa.

Vì đâu mà nhắc đến mối tình của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều thì người ta lại cứ nghĩ là chiêu trò đánh bóng? - Ảnh 1.
Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều hẹn hò ở Nhật Bản vào cuối năm 2016.

Bên cạnh đó, việc họ liên tục thể hiện tình cảm một cách công khai tạo cảm giác bị "làm quá" hoặc nghi vấn chiêu trò đánh bóng tên tuổi cho cả hai. So với người tình bí mật 8 năm, thì lần yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh thoải mái để bạn trai 72 tuổi công khai mối quan hệ trên trang cá nhân, chia sẻ những dòng tâm sự và đăng loạt hình ảnh của cả hai. 

Fanpage của ông Hoàng Kiều cũng nhảy vọt lượng tương tác trong thời gian công khai yêu Ngọc Trinh. Trước đó, có những post được cập nhật từ năm 2015 nhưng lượt like, share còn khá "nghèo nàn", chỉ ở mức vài chục. Tuy nhiên, bắt đầu từ khoảng cuối tháng 12, các trạng thái ông đăng tải về tình yêu thường gắn tên Ngọc Trinh kèm và đều lên đến hàng nghìn like, các video khoảnh khắc tình yêu của họ cũng cán mốc hàng trăm nghìn lượt xem.  Song song đó, những hoạt động của công ty ông cũng được đăng tải kèm theo.

Đặc biệt những hình ảnh cả hai chụp cùng nhau trong một bữa tiệc ở Mỹ (thời điểm Ngọc Trinh bay sang để ra mắt gia đình bạn trai) lại "vô tình" vướng phải nhiều chai rượu rõ nét mang thương hiệu Hoàng Kiều. Nhiều dự đoán cho rằng đằng sau chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều là hợp đồng quảng cáo rượu và thậm chí còn là bước đệm để vị tỷ phú đặt chân kinh doanh vào thị trường rượu Việt Nam.

Vì đâu mà nhắc đến mối tình của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều thì người ta lại cứ nghĩ là chiêu trò đánh bóng? - Ảnh 2.
Hình ảnh Ngọc Trinh và Hoàng Kiều trong bữa tiệc tại Mỹ được chụp với những chai rượu được lấy rõ nét và thương hiệu.

Mới đây nhất, đầu năm 2017, Ngọc Trinh lại tổ chức đấu giá siêu sim với trị giá hơn 18 tỷ đồng. Tuy nhiên, buổi đấu giá lại vướng lùm xùm vì người phụ nữ đeo mặt nạ không chịu mua như cam kết ban đầu. Sau đó lại có nghi vấn người phụ nữ này có mối quan hệ với ông Hoàng Kiều, được đưa vào buổi đấu giá để đưa ra con số cao. Tuy nhiên vị tỷ phú lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin này. Lùm xùm của câu chuyện đấu giá siêu sim làm từ thiện một lần nữa khiến khán giả cảm thấy đây dường như là một màn đánh bóng tên tuổi khác của cặp đôi này.

Vì đâu mà nhắc đến mối tình của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều thì người ta lại cứ nghĩ là chiêu trò đánh bóng? - Ảnh 3.
Buổi đấu giá siêu sim của Ngọc Trinh bị cho là chiêu trò đánh bóng tên tuổi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT