Tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do không rượu, bia, thuốc lá

Giải trí 17/12/2017 05:49

"Điều quan trọng hơn là tôi không rượu, bia, thuốc lá. Nhất là đưa những chất độc hại vào trong cơ thể mình..." - Mr.Đàm bày tỏ.

Tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do không rượu, bia, thuốc lá - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do không rượu, bia, thuốc lá khiến fan nể phục.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái khá dài tiết lộ chuyện anh duy trì chơi cầu lông 27 năm và đề cập đến những thú vui, thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe mà nhiều người trẻ hiện nay dễ vướng phải.

Mr.Đàm viết: "Con người ngày nay nghĩ ra được nhiều điều lạ quá! Nhất là những người xấu! Có thể các bạn cho rằng tôi lạc hậu, kém văn minh, không phải dân chơi...hay gì gì đó cũng được! Khi mà bạn đọc xong dòng trạng thái này! Bạn có biết vì sao Đàm Vĩnh Hưng ở cái tuổi 46 (sắp 47) có thể làm việc liên tục và bay từ nơi này sang nơi khác, hoặc hát và nhảy nhót mấy tiếng đồng hồ không?

Đó là vì tôi có sức khoẻ. Vì sao? Vì tôi chơi cầu lông 27 năm nay! Điều quan trọng hơn là tôi không rượu, bia, thuốc lá. Nhất là đưa những chất độc hại vào trong cơ thể mình, nên tôi rất hãnh diện về cái sạch trong cuộc sống của mình. Tôi thấy nhiều bạn suy nghĩ rất dễ dãi và không cần biết hậu quả ra sao, cứ hút, cứ hít, cứ cắn, cứ chích, cứ thổi... Có biết bao nhiêu cái kết đắng dành cho những bạn trẻ rồi, thậm chí đã từng có những người nổi tiếng nữa! Họ đã bị mất trí nhớ, hoang tưởng, thần sắc không còn, hành động sai trái, làm trò cười cho thiên hạ, đầu óc không tỉnh táo...rồi dẫn đến tai nạn xe cộ hoặc vướng vòng lao lý...".

Tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do không rượu, bia, thuốc lá - Ảnh 2

Thay cho lời kết, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ thái độ ủng hộ việc bắt nhốt và phạt thật nặng người như vậy, nhất là những người cung cấp, mua bán."Chắc chắn tôi sẽ giáo dục và cực kỳ khắt khe, nghiêm ngặt với con cái mình về vấn đề này! Còn đối với fans hay bạn bè nếu có chơi thì cũng sẽ dễ dàng nhận ra sự xa lánh dần dần của tôi trong quan hệ giữa tôi với họ! Bạn có thể nghỉ chơi tôi, huỷ kết bạn với tôi, không nghe nhạc của tôi nữa thậm chí không nhìn mặt...Thì cứ tự nhiên và xin kính mời! Vì tôi sẽ làm điều đó trước khi bạn ta tay! Dẫu biết rằng ai cũng có quyền lựa chọn! Nhưng với tôi đó là một lựa chọn ngu. Tôi chỉ nói quan điểm của cá nhân mình! Ai thấy khó chấp nhận thì đúng là chúng ta chưa từng là bạn vì giữa tôi và bạn không thể đi cùng đường với bất kỳ lý do nào" - Mr.Đàm thẳng thắn.

Tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do không rượu, bia, thuốc lá - Ảnh 3

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. "Vậy là môn cầu lông chuẩn bị có đông người chơi lắm đây...Không bia, rượu, thuốc lá, nghiện hút...Yêu nhất những cái sạch đó trong con người anh ấy" - Facebooker Vũ Kim Đức bày tỏ.

Tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do không rượu, bia, thuốc lá - Ảnh 4
Cộng đồng mạng "rần rần" ủng hộ những thói quen lành mạnh, tốt đẹp của Đàm Vĩnh Hưng.

Đánh dấu năm 2017 thành công, Đàm Vĩnh Hưng chi tiền khủng sắm đồ trang trí Giáng sinh từ nhiều nơi trên thế giới

Chuẩn bị đón Noel, Đàm Vĩnh Hưng đã tự tay trang trí cho căn biệt thự triệu đô bằng những món đồ đắt tiền được mua từ khắp nơi trên thế giới.

TIN MỚI NHẤT