Tuấn Hưng bất ngờ lên tiếng trước trận 'đại chiến' ồn ào với Duy Mạnh

Giải trí 22/02/2017 08:10

Tuấn Hưng lần đầu chia sẻ về lùm xùm với nhạc sĩ Duy Mạnh đang 'dậy sóng' dân mạng.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái được cho là "đá xéo" đồng nghiệp. "Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng.

Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông nhé!", Tuấn Hưng viết.

Cư dân mạng cho rằng, người mà Tuấn Hưng nhắm đến trong dòng trạng thái đầy ẩn ý là Duy Mạnh. Trên trang cá nhân của nhạc sĩ Kiếp đỏ đen thời gian này cũng chia sẻ rất nhiều đoạn video clip mà Tuấn Hưng hát kèm theo lời "khen": "Cảm ơn ca sĩ đã thể hiện bài hát này nhé! Hát rất tuyệt vời!", "Bài này hát cũng rất hay! Cảm ơn ca sĩ đã thể hiện bài hát này!"...

Tuấn Hưng bất ngờ lên tiếng trước trận 'đại chiến' ồn ào với Duy Mạnh - Ảnh 1

tuan hung bat ngo len tieng truoc tran

Tuấn Hưng và Duy Mạnh đang là tâm điểm chú ý của showbiz.

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận cùng người hâm mộ, Duy Mạnh lại dùng rất nhiều từ ngữ nặng nề nói về đàn em. Thậm chí, nam ca sĩ còn gọi Tuấn Hưng là “nó” rất xa lạ.

Lùm xùm của Tuấn Hưng và Duy Mạnh có thể coi là điểm nóng của showbiz Việt mấy ngày qua. Cộng đồng fan chia rẽ khi đứng về thần tượng của mỗi người. Người ủng hộ Tuấn Hưng thì lớn tiếng lăng mạ Duy Mạnh. Trong khi đó, những người đứng về phía ca sĩ Kiếp đỏ đen cũng dành cho Tuấn Hưng lời lẽ không hay ho.

Trên mạng xã hội và khắp các diễn đàn, nhiều người mổ xẻ mâu thuẫn của hai giọng ca nổi tiếng và thậm chí còn dự đoán cái kết của sự lùm xùm này "còn lâu mới đến hồi kết".

Liên hệ với Tuấn Hưng về những lùm xùm đang ầm ĩ trên mạng xã hội hai ngày trở lại đây, anh tỏ ra khá bình thản.

“Trong cả một quãng thời gian dài, ai cũng nhận ra sự thay đổi của tôi. Tôi hiện đang có cuộc sống bình yên. Tôi thích làm những việc có ích cho xã hội và người xung quanh nhiều hơn. Thực sự, tôi không hiểu là những việc lùm xùm đang xảy ra có mục đích gì”, Tuấn Hưng nói.

Tuấn Hưng thừa nhận, mình từng nhận hai bài hát của Duy Mạnh và đây là hai bản hit thành công trong sự nghiệp của mình.

Tuấn Hưng bất ngờ lên tiếng trước trận 'đại chiến' ồn ào với Duy Mạnh - Ảnh 3Tuấn Hưng bất ngờ lên tiếng trước trận 'đại chiến' ồn ào với Duy Mạnh - Ảnh 4

tuan hung bat ngo len tieng truoc tran

Tuấn Hưng không muốn liên quan đến Duy Mạnh nữa.

Tuy nhiên, Tuấn Hưng cũng khẳng định mọi chuyện giữa anh và Duy Mạnh đã dừng lại từ rất lâu vì anh không còn hát những ca khúc do Duy Mạnh sáng tác nữa. 

“Tôi quyết định không hát những ca khúc của anh ấy nữa và thực sự chỉ muốn hai chữ bình yên”, Tuấn Hưng nói.

“Bất cứ một sự đối đầu nào đều không mang lại điều gì tích cực cho cuộc sống của tôi bây giờ cả. Tôi đang có tất cả và chỉ biết hạnh phúc với những gì đang có thôi”, Tuấn Hưng cho biết.

Hiện Duy Mạnh vẫn giữ im lặng trước scandal. 

Sự căng thẳng giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh từ lâu đã là chủ đề làm dậy sóng nhiều lần showbiz Việt. Từ thân thiết khi Tuấn Hưng còn hoạt động tại TP.HCM, mối quan hệ giữa hai nam ca sĩ nổi tiếng này nhanh chóng xấu đi khi Duy Mạnh nhiều lần tố Tuấn Hưng "ăn cháo đá bát", hát những ca khúc của Duy Mạnh mà không xin phép.

Nguồn cơn của những mâu thuẫn này xoay quanh việc Duy Mạnh từng sáng tác cho Tuấn Hưng hai ca khúc là Biết tìm đâu và Dĩ vãng cuộc tình trong giai đoạn 2005, 2006. Đây là hai ca khúc đã làm cho tên tuổi Tuấn Hưng "nóng" trở lại sau vài năm im ắng và không có sản phẩm đáng chú ý.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn vào năm 2012, Tuấn Hưng cho biết, anh không thân thiết với Duy Mạnh như nhiều người nghĩ và giữa hai người đơn thuần chỉ là quan hệ công việc. Sau đó, Duy Mạnh phản pháo và tố Tuấn Hưng là người "vô ơn", "ăn cháo đá bát".

Vào năm 2015, khi Tuấn Hưng đang trong lùm xùm với Thu Phương về việc hát ca khúc Nắm lấy tay anh không xin phép, Duy Mạnh đăng tải đường link Tuấn Hưng hát ca khúc Hãy về đây bên anh của mình kèm theo thái độ bức xúc và cho rằng, Tuấn Hưng lại một lần nữa không xin phép anh khiến mối quan hệ giữa hai người càng thêm căng thẳng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT