Tuấn Hưng ân cần chọn giày cho gái đẹp giữa tin đồn rạn nứt

Giải trí 07/09/2015 14:06

Trước đêm bán kết The Voice đang cận kề, Huấn luyện viên Tuấn Hưng đã tất bật lựa chọn trang phục biểu diễn cho hai cô học trò cưng của mình.

Chủ nhật tuần này Giọng hát Việt sẽ tiếp tục diễn ra “trận chiến” quyết liệt giữa các thí sinh đến từ 4 đội. Ngoài lịch tập luyện thanh nhạc căng thẳng thì các giám khảo cũng không quên chăm chút kỹ lưỡng hình thức cho các thí sinh của đội mình. Vừa qua, Tuấn Hưng đã dành thời gian để cùng với Thu Thủy và Yến Lê lựa chọn trang phục biểu diễn trong liveshow 8 sắp tới.

Tuấn Hưng ân cần chọn giày cho gái đẹp giữa tin đồn rạn nứt 4

Tuấn Hưng ân cần chọn giày cho gái đẹp giữa tin đồn rạn nứt 5
Tuấn Hưng đưa học trò đi chọn giày

Giọng ca “Nắm lấy tay anh” chia sẻ: “Bản thân tôi là một người thầy đồng thời cũng là người anh của các em nên phải luôn theo sát để tư vấn cho các em những sự lựa chọn tốt nhất cho mỗi tuần thi. Giọng hát là yếu tố rất quan trọng để quyết định sự thành công của thí sinh đó nhưng phong cách thể hiện bên ngoài cũng quan trọng không kém. Nó chứng tỏ sự tôn trọng của người nghệ sĩ đối với khán giả”.

Tuấn Hưng ân cần chọn giày cho gái đẹp giữa tin đồn rạn nứt 3

Tuấn Hưng ân cần chọn giày cho gái đẹp giữa tin đồn rạn nứt 9

Trong đêm thi này, Thu Thủy và Yến Lê tiếp tục trình làng ca khúc mới toanh do chính mình sáng tác. Đây là hai “chiến binh” đa tài trong cuộc thi khi chứng tỏ khả năng vừa hát vừa sáng tác rất tốt. Thu Thủy sẽ mang đến một ca khúc đậm chất RnB và Pop với nội dung viết kể về chuyện tình cảm đã trải qua trong quá khứ.

Thu Thủy bật mí rằng bài hát này sẽ mang đến sự trẻ trung nhưng không kém phần sâu lắng. Còn với Yến Lê, nếu như tuần trước cô khuấy động không khí với màn biểu diễn sôi động khi vừa hát vừa thể hiện những động tác vũ đạo cực thu hút thì ở tuần này, cô sẽ mang đến một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng hơn với thể loại RnB kết hợp Pop và chất liệu dân gian.

Tuấn Hưng ân cần chọn giày cho gái đẹp giữa tin đồn rạn nứt 1

Tuấn Hưng ân cần chọn giày cho gái đẹp giữa tin đồn rạn nứt 0

Liệu hai “trò cưng” của Tuấn Hưng có tiếp tục tỏa sáng với phong cách đậm cá tính của mình trong đêm thi tuần này? Ai sẽ đi tiếp và ai sẽ phải dừng chân? Tất cả sẽ được hé lộ trong liveshow 8 Giọng hát Việt sẽ lên sóng lúc 21g, chủ nhật, ngày 6/9/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT