Trực tiếp: Liveshow 6 The Remix

Giải trí 21/02/2016 22:15

Đêm thi thứ sáu chỉ có 6 đội thi vì Hoàng Thùy Linh bị bệnh.

Sau hai tuần nghỉ Tết, tối chủ nhật 21/2, The Remix - Hoà âm ánh sáng trở lại với chủ đề Remix siêu phẩm. Các nhóm phải làm mới lại âm nhạc Trịnh Công Sơn, bolero, trữ tình quê hương, nhạc Cách Mạng và các hit đình đám một thời của nhạc trẻ.

truc-tiep-liveshow-6-the-remix-1

Các thí sinh mở màn liveshow 6 bằng màn đồng ca 'Đánh thức tầm xuân'.

truc-tiep-liveshow-6-the-remix-2

Hai MC Thành Trung và Yến Trang.

truc-tiep-liveshow-6-the-remix-3 Team <a taget='_blank' data-cke-saved-href='http://phunuvagiadinh.vn/tag/Huong-Tram' href='http://phunuvagiadinh.vn/tag/Huong-Tram'><i>Hương Tràm</i></a> thi đầu tiên với ca khúc 'Quảng Bình quê ta ơi' của nhạc sĩ Hoàng Vân. Là giọng ca thiên về nhạc nhẹ nhưng Hương Tràm gây bất ngờ khi chọn ca khúc mang âm hưởng dân ca miền Trung và thể hiện rất ngọt ngào.

Team Hương Tràm thi đầu tiên với ca khúc 'Quảng Bình quê ta ơi' của nhạc sĩ Hoàng Vân. Là giọng ca thiên về nhạc nhẹ nhưng Hương Tràm gây bất ngờ khi chọn ca khúc mang âm hưởng dân ca miền Trung và thể hiện rất ngọt ngào.

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh nhận xét, bài hát khó để remix cho hấp dẫn mà không mất tinh thần của nó nhưng team Hương Tràm đã làm thành công. Anh ấn tượng đoạn trống và múa lân. Lưu Thiên Hương cho rằng đây là lựa chọn mạo hiểm của đội Hương Tràm và họ đã rất thành công khi chinh phục được người xem. Đội này được 39 điểm.

truc-tiep-liveshow-6-the-remix-5 Team Maya mang đến ca khúc 'Diễm xưa' của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Võ Thiện Thanh cho rằng, Maya chứng tỏ được giọng hát hay và ổn định dù ca khúc rất khó thể hiện. Anh chỉ chưa thỏa mãn về bản phối vì nó còn trung thành với bản phối gốc, đơn giản và chân phương. Lưu Thiên Hương cũng thấy bài hát khó để đội Maya làm lại, nhưng họ cover với dòng chillout 'không thể phù hợp hơn', cộng thêm chút giao hưởng, đem lại sự mới mẻ mà không mất phần hồn của ca khúc.

Team Maya mang đến ca khúc 'Diễm xưa' của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Cô hát da diết, tình cảm và còn trổ tài múa đương đại cùng Quang Đăng khá điêu luyện.

Võ Thiện Thanh cho rằng, Maya chứng tỏ được giọng hát hay và ổn định dù ca khúc rất khó thể hiện. Anh chỉ chưa thỏa mãn về bản phối vì nó còn trung thành với bản phối gốc, đơn giản và chân phương. Lưu Thiên Hương cũng thấy bài hát khó để đội Maya làm lại, nhưng họ cover với dòng chillout 'không thể phù hợp hơn', cộng thêm chút giao hưởng, đem lại sự mới mẻ mà không mất phần hồn của ca khúc. Đội này được 38,5 điểm.

truc-tiep-liveshow-6-the-remix-7 Team Soobin Hoàng Sơn chọn ca khúc 'Ai khổ vì ai' để mang đến liveshow 6.

Team Soobin Hoàng Sơn chọn ca khúc 'Ai khổ vì ai' để mang đến liveshow 6. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong rất hài lòng khi team này xuất hiện, vì các thành viên trong team luôn nhường nhau, không đẩy cá nhân Soobin mà rất đồng đều. Anh thấy bản phối xuất sắc, phần biên đạo đáng khen nhưng anh góp ý Soobin nên lưu ý một số nốt trầm. Dương Khắc Linh khen Soobin làm tốt, producer hòa âm hay, biên đạo ấn tượng. Đội Soobin được 38,5 điểm.

truc-tiep-liveshow-6-the-remix-9 Team Ngô Kiến Huy trình bày 'Bài ca đất phương Nam' rất trẻ trung nhưng vẫn đậm chất dân ca Nam Bộ. Nguyễn Hải Phong đánh giá, tổng thể tiết mục khá phù hợp, từ bản phối đến dàn dựng, giọng hát của ca sĩ... Ngô Kiến Huy còn được khen đánh đấm tốt, ấn tượng. Dương Khắc Linh khen Ngô Kiến Huy trình diễn đúng chất của anh, mang đến tiếng cười vui vẻ, còn phần hòa âm đã làm tốt. Đội 'chàng Bắp' cũng được 38,5 điểm.

Team Ngô Kiến Huy trình bày 'Bài ca đất phương Nam' rất trẻ trung nhưng vẫn đậm chất dân ca Nam Bộ. Nguyễn Hải Phong đánh giá, tổng thể tiết mục khá phù hợp, từ bản phối đến dàn dựng, giọng hát của ca sĩ... Ngô Kiến Huy còn được khen đánh đấm tốt, ấn tượng. Dương Khắc Linh khen Ngô Kiến Huy trình diễn đúng chất của anh, mang đến tiếng cười vui vẻ, còn phần hòa âm đã làm tốt. Đội 'chàng Bắp' cũng được 38,5 điểm.

Team Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc 'Trống vắng' với sự hỗ trợ của ca sĩ Phương Thanh.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT