Trực tiếp: Chung kết Project Runway Vietnam

Giải trí 30/01/2016 20:22

Diễn viên Trương Ngọc Ánh mặc gợi cảm và nổi bật, tới sớm chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng trước khi chương trình bắt đầu.

Trần Hùng, Tiến Truyển và Giang Tú là 3 thí sinh xuất sắc vượt qua nhiều nhà thiết kế trẻ, góp mặt trong đêm chung kết Project Runway Vietnam 2015. Ở thử thách cuối diễn ra trực tiếp tại TP HCM, mỗi người trong top 3 giới thiệu một bộ sưu tập với chủ đề Cảm hứng châu Á lấy ý tưởng từ một châu Á vừa có sự thanh bình thịnh vượng, vừa có một sự phát triển mạnh mẽ vượt bậc trong tương lai để tìm ra gương mặt đoạt quán quân.

truc-tiep-chung-ket-project-runway-vietnam-1

Trương Ngọc Ánh mặc váy xẻ cổ sâu sexy cầm trịch chung kết Project Runway Vietnam 2015.

truc-tiep-chung-ket-project-runway-vietnam-2

Ca sĩ Minh Hằng làm khách mời trong đêm thi. Cô mở màn với bản mash-up các ca khúc xuân gồm 'Lắng nghe mùa xuân về', 'Ngày xuân long phụng sum vầy', 'Happy new year'. Minh Hằng có màn thay 3 bộ trang phục ngay trên sân khấu khá bất ngờ. Vũ đoàn Bước Nhảy minh họa cho tiết mục của Minh Hằng.

truc-tiep-chung-ket-project-runway-vietnam-3

truc-tiep-chung-ket-project-runway-vietnam-4

Trương Ngọc Ánh xuất hiện, giới thiệu chủ đề của đêm thi là Sống với đam mê. Cố vấn thời trang Tùng Leo đồng hành cùng nữ diễn viên dẫn dắt chung kết. Ngoài Trương Ngọc Ánh, các giám khảo còn lại là nhà thiết kế Công Trí, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương - đại diện tạp chí Harper's Bazaar và một giám khảo người nước ngoài.

Nhà thiết kế Trần Hùng dự thi đầu tiên. Anh giới thiệu bộ sưu tập 'Châu Á thanh bình' lấy ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang của vùng núi Tây Bắc của Việt Nam và trang phục kimono của Nhật Bản.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT