Trịnh Kim Chi ngưỡng mộ tài "dụ trẻ" của Lê Bảo Trung

Giải trí 07/05/2017 20:44

Nữ diễn viên Trịnh Kim Chi không giấu sự ngưỡng mộ dành cho Lê Bảo Trung khi cô lần đầu tham gia phim thiếu nhi do anh đạo diễn. Diễn viên Kim Chi tâm sự.

Trịnh Kim Chi vào vai người mẹ có con bị bắt cóc trong phim thiếu nhi "Anh em siêu quậy". Cô tâm sự đây là lần đầu tiên mình tham gia phim điện ảnh dành cho thiếu nhi và thấm thía sự vất vả của cả ê-kíp, nhất là đạo diễn, khi làm việc cùng những diễn viên nhí. Mặc dù rất cực nhưng bù lại, các bé luôn mang đến niềm vui lớn qua những hành động ngộ nghĩnh, ngoại hình đáng yêu.

"Tôi cũng là một người mẹ có con nhỏ nên rất thích tham gia những phim dành cho thiếu nhi. Vì vậy, tôi đã "đăng ký" trước với đạo diễn Bảo Trung và năn nỉ anh được tham gia dự án. Chúng tôi là bạn thân lâu nay nhưng đến lần này tôi mới may mắn được tham gia phim của anh và rất thích thú. Tôi ngưỡng mộ Bảo Trung vì anh ấy có khả năng dỗ trẻ tuyệt vời. Anh không chỉ kết bạn được với chúng mà còn giúp chúng bộc lộ khả năng diễn xuất. Làm việc cùng anh, bọn trẻ không khóc nháo hoặc bày tỏ thái độ không hợp tác mà ngược lại chúng xem như đang chơi trò chơi, thoải mái thể hiện mình" - Diễn viên Kim Chi chia sẻ.

Trịnh Kim Chi và đạo diễn Lê Bảo Trung
Trịnh Kim Chi và đạo diễn Lê Bảo Trung

Chị nói thêm rằng hiện tại vẫn tập trung vào công việc quản lý sân khấu riêng, lo những vở diễn và các khóa dạy học của sân khấu. Những lúc có thời gian, không tập kịch bản mới, chị tham gia gameshow và đóng phim để tăng độ tương tác với khán giả. Chị đam mê sân khấu nên dù hiện tại lượng khán giả mảng này bị đa số các gameshow truyền hình và các loại hình giải trí khác lấn át vẫn nỗ lực duy trì. Bởi đây không chỉ là nơi chốn chị thỏa đam mê mà còn là địa điểm các bạn trẻ theo đuổi ước mơ của mình.

"Tôi may mắn có hậu phương vững chắc luôn ủng hộ mọi hoạt động của mình là ông xã và các con. Họ cho tôi niềm tin bước tiếp con đường đã chọn. Chúng tôi luôn dạy con theo phương thức làm bạn cùng chúng, không áp đặt, lắng nghe và hướng chúng đi theo con đường tốt nhất mà chúng thích" - Diễn viên Kim Chi tâm sự.

Trịnh Kim Chi và Nguyễn Văn Mách
Trịnh Kim Chi và Nguyễn Văn Mách

Chị nói thêm mình may mắn hơn nhiều nữ đồng nghiệp khác, sau khi kết hôn vẫn được chồng ủng hộ theo đuổi nghệ thuật, làm những gì bản thân thích. Một số người khác không được như vậy, họ thậm chí phải từ bỏ công việc diễn xuất vì không muốn gia đình rơi vào tình trạng "cơm không lành, canh không ngọt".

Ở tuổi 43, Kim Chi quyết định sinh thêm con thứ hai, nâng số lượng thành viên gia đình lên 4 vào năm 2015. Đến nay, bé út nhà chị đã được 2 tuổi và vẫn rất dễ chăm như lúc mới sinh. Chị kể có thai bé thứ hai không gặp phải tác động gì, rất khỏe nên tham gia nhiều hoạt động từ đạo diễn sân khấu đến đóng phim, gameshow... đến tận gần sinh mới nghỉ ngơi.

Gia đình hạnh phúc, sự nghiệp ổn, Trịnh Kim Chi thừa nhận chị hài lòng với những gì mình đang có. Hiện chị chỉ có một mong ước lớn là gia đình mình luôn khỏe mạnh, sức khỏe là vốn quý nhất của con người.

TIN MỚI NHẤT