Nhiều người ủng hộ Trấn Thành và Hariwon yêu nhau

Giải trí 04/02/2016 12:09

Trong khi nhiều thành viên lên tiếng ủng hộ chuyện tình giữa Hariwon và nam MC Trấn Thành, thì không ý kiến tỏ ra chỉ trích và cho rằng họ đang PR nhau.

Hình ảnh "khóa môi" của cặp đôi MC Trấn Thành và Hariwon đang dậy sóng trên khắp các trang mạng xã hội. Giữa tâm bão, nam MC khẳng định mối quan hệ trên trang cá nhân khiến sự việc trở thành tâm điểm của dư luận.

“Tôi sẽ có câu trả lời cho khán giả của tôi - những người đã yêu thương và đặt niềm tin nơi tôi - sớm nhất!

Trước mắt, tôi chỉ có thể nói ngắn gọn:

- Tôi yêu Hariwon.

- Tôi không phải người thứ 3.

- Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn 2 tháng Hariwon chia tay. CÔ ẤY KO CÓ LỖI!

- Tôi là người chủ động theo đuổi Hariwon sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân.

Sự việc cụ thể ra sao, tôi sẽ chia sẻ sau để mọi người hiểu đúng về câu chuyện.

Xin các fan của Hariwon đừng hiểu sai về cô ấy mà suy diễn, rồi mất niềm tin và công kích cô ấy quá tay. HARI RẤT TRONG SÁNG VÀ HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ LỖI TRONG CHUYỆN NÀY!” – MC Trấn Thành viết trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của Trấn Thành hiện thu hút gần 400.000 lượt like (thích), 40.000 chia sẻ, hơn 50.000 bình luận của dân mạng.

Nhiều người ủng hộ Trấn Thành và Hariwon yêu nhau - Ảnh 1
Sau khi cha tay Tiến Đạt, Hariwon thường xuyên xuất hiện thân mật bên MC Trấn Thành.

Từng phủ định tình cảm

Trước đó, sau khi Hari Won thừa nhận chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau cũng là lúc xuất hiện tin đồn cô hẹn hò với Trấn Thành. Cặp đôi cũng tham gia bộ phim Bệnh viện ma. Trong quá trình làm việc, mọi người từng bắt gặp cả hai thường xuyên đi ăn chung, dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật.

Song, Hariwon từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Trấn Thành chỉ dừng ở mức đồng nghiệp: "Tôi nghĩ đã là đồng nghiệp thì chuyện cùng nhau đi ăn cơm, cà phê là chuyện bình thường. Tôi đã từng ăn chung với anh Trường Giang, uống nước với Sơn Tùng và nhiều người khác vì sao không ai thắc mắc? Tôi rất thích anh Trấn Thành và Trường Giang, vì họ chính là người nâng đỡ tôi rất nhiều khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi cũng như lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC cho game show Chung sức. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở đó".

Trong khi đó, Trấn Thành tỏ ra đồng cảm với bạn diễn: "Luôn ủng hộ Hari Won! Cố gắng lên em! Mạnh mẽ bước qua cơn bão này. Vì anh, đồng nghiệp, và bạn bè biết em là người như thế nào!".

Nhiều người ủng hộ Trấn Thành và Hariwon yêu nhau - Ảnh 2
Trong quá trình làm việc chung, Hariwon và Trấn Thành không ngần ngại thân mật.

"Anh chị rất dũng cảm"

Ngày 3/2, hình ảnh chụp lén Hariwon và Trấn Thành khi tình tứ đi xem, ăn uống cùng nhau đến 3h sáng. Đáng chú ý nhất là hình ảnh cả hai khóa môi thắm thiết trong quán ăn. Khoảnh khắc này cũng  trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Trước sự việc, các ý kiến trái chiều được đưa ra. Trong khi mọi người cho rằng Trấn Thành là người thứ ba khiến mối tình 9 năm của Đinh Tiến Đạt và Hari tan vỡ. Không ít nhận định, đây là chiêu PR cho phim họ hợp tác chung sắp công chiếu.

Thành viên Lâm Ngọc Minh viết: "Người con gái sau khi trải qua 1 mối tình trong thời gian dài không có kết quả, tìm được người có thể mở lòng chấp nhận là 1 điều may mắn. Cả anh Thành và Hari đều đã rất dũng cảm để có thể quyết định đến với nhau. Kết thúc cuộc tình 9 năm, để mà tìm được người dám mở lòng sau đó hẳn rất đắn đo, nên đã đến được với nhau thì đó là tình cảm thực sự của Hari. Chúg ta không có quyền gì trách cả. Một người tìm được cái mình đang thiếu, một người có sẵn những thứ người kia đang cần, thế không phải là đúng người đúng thời điểm à?".

Nhiều người ủng hộ Trấn Thành và Hariwon yêu nhau - Ảnh 3
Hariwon và Tiến Đạt từng tính đến chuyện lâu dài.

“Mình không phải fans Hari nhưng thấy chị ấy rất đáng yêu, thật thà chân thật chứ không có giả tạo đâu nha! Ngoài ra mình thấy cũng chả có gì là lợi dụng cả quen 9 năm không phải thời gian dài cũng không ngắn, nhưng mà họ có chuyện gì với nhau nên họ mới chia tay. Chỉ có người trong cuộc mới biết thế nào. Rồi cả việc người  hẹn hò với anh Thành cũng nói, chả lẽ chia tay rồi không được quen người khác sao?” - bạn Nguyễn Tấn Phát bày tỏ.

Một số thành viên đưa ra quan điểm, chia tay có người yêu mới không sai, nhưng vừa kết thúc cuộc tình 9 năm mà thể hiện tình cảm quá sớm cũng không quá hay. Hương Hóm Hỉnh chia sẻ: "Người ta yêu nhau thật lòng rồi chia tay còn thương còn sót lắm chưa yêu ai ngay được đâu".

Giữa tâm bão dư luận, trao đổi với truyền thông, Trấn Thành cho biết: "Tôi đang suy nghĩ. Tôi không muốn nói gì thêm nữa".

Trước lời khẳng định chắc nịch của MC Thử thách cùng bước nhảy, quản lý của Hari cho rằng, anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên, phát ngôn của Trấn Thành chỉ là từ một phía. Khi liên lạc được với Hari, anh sẽ có câu trả lời rõ ràng đến khán giả.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT