Tóc Tiên đáp trả ý kiến chê bai The Voice ồn ào như cái chợ

Giải trí 15/02/2017 06:42

Sau tập 1 của The Voice, 4 huấn luyện viên nhận được những phản hồi trái chiều từ dư luận. Tóc Tiên cũng lên tiếng đáp trả những lời chê bai trên trang cá nhân.

Tập đầu tiên của Giọng hát Việt mùa 4 gây xôn xao dư luận vì sự “thay máu” dàn HLV (huấn luyện viên). Nếu Thu Minh từng có kinh nghiệm trên ghế nóng, lại thuyết phục về tính chuyên môn thì bộ ba Tóc Tiên – Noo Phước Thịnh – Đông Nhi bị cho là còn quá non nớt trong vai trò huấn luyện viên.

Sau đêm thi mở màn, khán giả phàn nàn bộ tứ quyền lực “ồn ào như cái chợ” khi ra sức tranh giành thí sinh, phô trương khả năng bản thân thay vì tập trung nhận xét chuyên môn. Vì thế, không ít người hoài nghi khả năng của các giọng ca trẻ khi cho rằng họ chưa đủ tầm làm thầy.

Trước làn sóng của dư luận, Tóc Tiên đã lên tiếng trên Facebook cá nhân. Giọng ca Em đẹp nhất đêm nay viết: “Hiền lành thì bảo giả tạo. Tăng động thì bảo lố lăng. Đơn giản thành ra nhạt nhòa. Khôn khéo lại kêu thâm hiểm”. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 ngầm ý cho rằng thật khó chiều theo đám đông vì thể hiện cách nào cũng sẽ bị chê.

Toc Tien dap tra y kien che bai The Voice on ao nhu cai cho hinh anh 1

Tóc Tiên cho rằng thật khó làm vừa lòng dư luận vì thể hiện cách nào cũng sẽ bị chê. 

Trên ghế nóng, Tóc Tiên bộc lộ cá tính mạnh, sự thẳng thắn bộc trực, gần giống cá tính âm nhạc cô theo đuổi. Dù vậy, cộng đồng mạng cũng từng băn khoăn về khả năng của cô. Từ sau The Remix, giọng ca Gục ngã xây dựng hình tượng ca sĩ văn minh, phong cách quyến rũ, âm nhạc hiện đại nên được đánh giá xứng đáng kế thừa lớp ca sĩ đàn chị.

Tuy vậy, Tóc Tiên cũng từng gây tranh cãi về khả năng hát live. Dù giọng hát của cô được xem khá nổi trội nhưng lại thiếu ổn định. Về kinh nghiệm làm giám khảo, người đẹp từng giữ vai trò HLV ở cuộc thi Vietnam Idol Kids. Thế nhưng, việc “một bước lên mây” đã vấp phải sự phản đối của không ít người.

Trên trang cá nhân, cô cho biết mình tôn trọng mọi ý kiến khen chê của mọi người. Nhưng Tóc Tiên không hài lòng với việc số ít dùng từ “thằng, con” khi nói về HLV. Trước đó, giọng ca có biệt danh “tóc xù” cũng thừa nhận mình còn trẻ và sẵn sàng đón nhận mọi thách thức.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT