Tình hình sức khỏe hiện tại của diễn viên Khả Như sau tai nạn bỏng lửa

Giải trí 13/11/2017 05:11

Diễn viên Khả Như cho hay sự cố tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng khiến cô sang chấn tâm lý.

Tối 10/11, trong lúc tập luyện cùng Kiều Minh Tuấn để chuẩn bị cho một show diễn được tổ chức vào ngày hôm sau, diễn viên trẻ Khả Như không may bị lửa táp vào mặt và bỏng nhẹ ở phần miệng. Tuy danh hài Cát Phượng đã lên tiếng trấn an rằng Khả Như chỉ bỏng nhẹ gây phỏng nhẹ ngoài da nhưng bạn bè và fan của nữ diễn viên không ngừng lo lắng.

Mới đây, Khả Như đã lên tiếng thông báo tình hình sức khỏe hiện tại của cô: "Thương chào cả nhà! Sau hơn vài chục tiếng trôi qua! Hiện nay Mèo đã tạm ổn! Bác sĩ cho về nhà theo dõi vết thương tại nhà! Tình trạng: Không nguy hiểm tính mạng, chỉ là tâm lý mèo chưa ổn định, do còn hoảng, nhắm mắt vẫn thấy lửa và mũi vẫn còn nhớ mùi xăng! Nhưng không sao! Đã đỡ hơn... và việc bây giờ là điều trị vết thương và mong giữ tốt để không có sẹo là thành công!".

Tình hình sức khỏe hiện tại của diễn viên Khả Như sau tai nạn bỏng lửa - Ảnh 1
Tình hình sức khỏe hiện tại của Khả Như sau tai nạn bỏng lửa

Khả Như cũng rất xúc động trước tình cảm của các nghệ sĩ dành cho mình: "Em được kể trong lúc ngất ,hoảng loạn chị Nam Thư và em Diệu Nhi đã ôm chặt và trấn an Mèo thật nhiều! Mèo thật sự xúc động lắm! Các anh chị Diệp Tiên, chị Cát, anh Tuấn, chị Giang, anh Dũng và mọi người có mặt ở đó ai cũng thương và hoảng loạn. Đang chạy chương trình mọi người ai cũng lo lắng cho em! Em cảm ơn thật nhiều!".

Diễn viên Khả Như bị bỏng nặng trong buổi tập trước thềm liveshow của Kiều Minh Tuấn

Nữ diễn viên "Lật mặt" bị bỏng nặng ngay tại sân khấu Lan Anh khi đang tập cùng Kiều Minh Tuấn.

TIN MỚI NHẤT