Tim - Sam vừa đóng cảnh nóng vừa sợ Trương Quỳnh Anh đến

Giải trí 17/02/2017 14:51

Cặp đôi ngại ngùng khi có cảnh diễn tình tứ trong phim 'Linh duyên'.

Nhà sản xuất phim Linh duyên (tên cũ là Hình nhân) vừa hé lộ cảnh nóng duy nhất trong phim giữa Tim và Sam. Trong cảnh này, Sam mặc đồ khá "mát mẻ", vừa mỉm cười đắc ý, vừa có những cử chỉ thân mật với Tim ở trên giường. 

tim-sam-vua-dong-canh-nong-vua-so-truong-quynh-anh-den

Cảnh nóng của Sam và Tim trong phim.

Hot girl Sam chia sẻ, khi đóng cảnh này cô cực kỳ ngại và hồi hộp, bởi cô tự nhận mình thuộc mẫu người truyền thống. Chưa kể, còn đóng chung với người đã có vợ con, mà vợ của Tim cũng đóng chung trong phim này. "Tôi phải vừa quay, vừa chọc anh Tim để bớt ngại. Chưa kể có vài đoạn 'nhạy cảm' quá, tôi phải nhắm mắt lại và tưởng tượng anh Tim chính là người yêu của mình để diễn tự nhiên hơn. Cũng may là nhờ tôi tập trung rất cao độ và anh Tim cũng rất nghiêm túc nên chúng tôi không tốn nhiều thời gian cho cảnh quay này lắm. Mọi người trong ê kíp cứ chọc là chị Trương Quỳnh Anh tới rồi kìa làm tôi 'mệt tim' muốn chết".

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân bày tỏ, chị hoàn toàn không ủng hộ việc sử dụng cảnh nóng tràn lan để câu khách. Riêng trong phim này, cảnh nóng của Tim và Sam là mắt xích quan trọng nhất, dẫn đến toàn bộ câu chuyện của phim. 

Trong suốt quá trình thực hiện, đây cũng là một cảnh quay khiến ê kíp căng thẳng nhất. Nhà sản xuất Bá Cường cho biết: “Vì cũng từng là diễn viên nên tôi khá hiểu các khó khăn khi diễn cảnh này, nhất là đối với các cặp đôi đã có gia đình. Trong phim, chúng tôi có cả 2 vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh, oái ăm nhất là Tim lại có cảnh nóng với Sam. Nhưng rất may là cả hai vợ chồng và Sam đều rất chuyên nghiệp nên cảnh quay được thực hiện suôn sẻ".

tim-sam-vua-dong-canh-nong-vua-so-truong-quynh-anh-den-1

Sam và Tim đã vượt qua ngại ngùng để diễn cặp với nhau.

Linh duyên là dự án phim điện ảnh của hai đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc và Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân. Phim có sự tham gia của Trương Quỳnh Anh, Mạc Văn Khoa, Hoà Minzy, Dustin Nguyễn, Kim Tuyến, Tim, Sam..., dự kiến khởi chiếu từ 24/2.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT