Tìm ra Facebook và đoạn chát gây sốc của người đàn ông phản bội vợ 11 năm, quay clip nóng với Võ Hồng Ngọc Huệ

Giải trí 27/05/2017 13:50

Dân mạng lại thêm một dịp dậy sóng khi Facebook và đoạn chát của người đàn ông trong clip nóng với Võ Hồng Ngọc Huệ được truy lùng ra.

Những ngày qua, mạng xã hội được dịp nổi sóng bởi những thông tin xung quanh vụ lộ clip nóng của top 40 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 - Võ Hồng Ngọc Huệ.

Mới đây nhất, cư dân mạng còn truy lùng được ra Facebook cá nhân của "nhân vật nam" trong clip nóng với Ngọc Huệ và lan truyền chóng mặt đoạn chat gây sốc của người đàn ông này.

clip nóng Võ Hồng Ngọc Huệ3

Tin nhắn gây choáng của người đàn ông trong clip nóng với Ngọc Huệ. Ảnh: Facebook

Hầu hết mọi người đều không khỏi choáng với cách nói chuyện của anh: “Trời ơi, sao lại có thể nói ra những lời này với hai người phụ nữ mà đã từng yêu thương nhỉ? Tệ bạc quá!”, nick name T.N để lại lời bình luận.

clip nóng Võ Hồng Ngọc Huệ2

Facebook của người đàn ông này cũng được truy tìm ra. Ảnh Facebook

Hiện tại, người đàn ông này đã nhanh chóng khóa Facebook có tên D.N vì bị mọi người công kích quá dữ dội.

Vừa qua, dư luận dậy sóng trước vụ việc HHVN 2014 Ngọc Huệ là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, chủ động quay lại các clip ân ái với bạn trai và vô tình bị phát tán rộng rãi trên mạng.

Sự việc đỉnh điểm khi vợ người đàn ông trong clip tên L.T.L lên tiếng, theo đó chị và anh đã kết hôn với nhau được hơn 11 năm. Cả hai sinh sống tại Mỹ, có công việc ổn định và thu nhập cao.

clip nóng Võ Hồng Ngọc Huệ3

Hình ảnh của người đàn ông trong clip khi bên vợ và người tình

K.T.L cho biết, chị phát hiện chồng mình và Ngọc Huệ qua lại với nhau hồi tháng 4 năm ngoái, sau chuyến đi công tác của anh từ Việt Nam về lại Mỹ. Sau đó, cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết và liên tục đi du lịch cùng nhau.

“Vài ngày sau khi chồng về, tôi đã nói chuyện với Huệ, cô ấy biết ngay tôi là ai mà không cần giới thiệu. Tôi nhớ rõ câu mình nói là "bây giờ dù không sai cũng đã sai rồi" và chưa dứt thì Huệ đã trả lời: "không có gì sai hết, em yêu người đàn ông này, anh ấy là người đàn ông của đời em" và không có ý xin lỗi, nhận lỗi hay hối lỗi”, K.T.L chia sẻ.

clip nóng Võ Hồng Ngọc Huệ4

clip nóng Võ Hồng Ngọc Huệ

Một số hình ảnh tình tứ của Ngọc Huệ và người đàn ông trong clip

Bên cạnh những lời chia sẻ về chuyện Ngọc Huệ dùng mọi cách để “thỏa mãn” và níu kéo chồng mình, K.T.L còn “tung” ra nhiều hình ảnh thân mật của hai người và đặc biệt là bức thư tình mà top 40 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 viết cho chồng chị.

Sự việc thí sinh hoa hậu lộ clip sex vốn đã gây xôn xao dư luận, nay lại thêm việc bị tố giật chồng khiến cho Ngọc Huệ bị chỉ trích dữ dội. Trong khi đó, chị vợ K.T.L lại nhận được sự cảm thông, chia sẻ và động viên từ rất nhiều người.

clip nóng Võ Hồng Ngọc Huệ6

Trước khi đi thi hoa hậu, Võ Hồng Ngọc Huệ đã ít nhiều được biết đến với biệt danh hot girl trường y nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính và nụ cười tỏa nắng. Ảnh Internet

clip nóng Võ Hồng Ngọc Huệ7

Ngọc Huệ gây ấn tượng với thành tích 12 năm liên tục là học sinh khá giỏi. Ảnh Internet

clip nóng Võ Hồng Ngọc Huệ8

clip nóng Võ Hồng Ngọc Huệ9

clip nóng Võ Hồng Ngọc Huệ11

clip nóng Võ Hồng Ngọc Huệ12

 

TIN MỚI NHẤT