Thúy Vi tuyên bố không có bồ với giọng điệu bực tức, xấc xược

Giải trí 04/02/2017 07:33

Theo chia sẻ mới nhất của mình, Thúy Vi cho rằng khi mình làm việc hăng say, thì tình yêu sẽ tự tìm đến. Cô cũng bực tức vì bị gán ghép với nhiều người đàn ông.

Mới đây trên facebook cá nhân của mình, Thúy Vi đã đăng tải một status có nội dung bực tức vì bị gán ghép với nhiều người, hoặc bị báo chí dò hỏi quá nhiều rằng mình đang ở bên cạnh ai, ai là người đàn ông mà Thúy Vi đang yêu và được yêu. Nhận được quá nhiều câu hỏi dạng này khiến cho cô nàng nổi tiếng "sống ảo" cảm thấy khó chịu.

Thúy Vi tuyên bố không có bồ với giọng điệu bực tức, xấc xược - Ảnh 1 Thúy Vi tuyên bố không có bồ với giọng điệu bực tức, xấc xược - Ảnh 2thuy vi tuyen bo khong co bo voi giong dieu buc tuc, xac xuoc hinh anh 1

Thúy vi tuyên bố "dỗi" cả thế giới vì bị gán ghép lung tung.

Chia sẻ với người hâm mộ, Thúy Vi viết: "Tôi là Thuý Vi tôi không có bồ và kể từ nay trở về sau đừng bao giờ hỏi là quen ai, yêu ai vì tao rất là BỰC mình và cay cú việc bị hỏi và bị đồn là đang quen ai, được chưa! Trừ khi tôi có lấy chồng đi rồi tôi công khai, tới đó có nói Thuý Vi là vợ ông đó, ông kia thì được, còn bây giờ thì đừng bao giờ làm thế, tôi là Thuý Vi nhắc lại một lần nữa, tôi là Thúy Vi. Nếu cái tên Thúy Vi không có gì đặc sắc thì đừng nhắc đến nữa nhưng một khi đã nhắc thì hãy nhắc cái tên Thuý Vi một cách đơn lẻ và đừng gán ghép tên tôi vào bất kì một gã đàn ông nào trên Trái Đất này "!

Có vẻ Thúy Vi rất bực bội nên đã viết status tương đối khó hiểu. Nhiều người cũng động viên cô bình tĩnh, nhưng cũng nhắc nhở cô rằng cô đang là một ngôi sao trong showbiz, cần phải có những phản ứng khéo léo hơn.

"Bạn nổi tiếng thì bị gán ghép là chuyện bình thường mà.. Sau này bạn còn gặp nhiều chuyện phức tạp hơn thế gấp tỷ lần trong cái giới showbiz này. Bình tĩnh hơn để giải quyết vấn đề nhé bạn. Chúc bạn thành công !" Facebooker Trịnh Kim Anh chia sẻ.

Thúy Vi tuyên bố không có bồ với giọng điệu bực tức, xấc xược - Ảnh 4 Thúy Vi tuyên bố không có bồ với giọng điệu bực tức, xấc xược - Ảnh 5thuy vi tuyen bo khong co bo voi giong dieu buc tuc, xac xuoc hinh anh 2

Thúy Vi chia sẻ: "My hustle gonna to seduce you".

Trong một status khác, Thúy Vi đã đăng tải một câu tiếng Anh, "My hustle gonna seduce you" nghĩa là "Sự nhiệt huyết của em sẽ quyến rũ anh". Trong thời gian gần đây, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, Thúy Vi đã lao động cật lực, cô liên tục đăng tải những bức hình mình đang làm mẫu cho một số nhãn hàng khác nhau. Có lẽ cô cho rằng, người phụ nữ quyến rũ nhất khi hăng say lao động công việc của mình.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT