Thúy Vi lên tiếng "dằn mặt" Lê Hà giữa tâm bão Hà Hồ - Minh Hằng

Giải trí 25/04/2017 16:52

Là một trong những thí sinh tham gia The Face mùa 2, Thúy Vi lần đầu lên tiếng giữa lùm xùm Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng.

Mới đây, hotgirl Cà Mau Thúy Vi đã lên tiếng giữa lùm xùm Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng. Theo đó, cô chia sẻ bài viết có nội dung người mẫu Lê Hà tiếp tục lên tiếng bênh vực cho Hồ Ngọc Hà giữa scandal bị Minh Hằng tố chèn ép cô rời "ghế nóng" The Face.

thuy-vi 2

 Thúy Vi ngày càng xinh đẹp

Đi kèm với bài viết được chia sẻ, húy Vi dặt hastag: "Ngưng đâm bang. Ngưng tào lao. Ngưng vô duyên" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. "Hot girl Cà Mau" vì không chỉ đích danh người cô cho là tào lao nhưng nhiều người ngầm hiểu cô không đồng tình với quan điểm của Lê Hà giữa lùm xùm Hồ Hà bị Minh Hằng tố chèn ép.

thuy-vi 1

 Chia sẻ của Thúy Vi

Trước đó, trên trang của mình, Lê Hà lên tiếng bảo vệ Hà Hồ gây tranh cãi cộng đồng mạng. Theo Lê Hà,  xét về đẳng cấp thì khó ai vượt qua được cái bóng của "nữ hoàng giải trí" trong suốt nhiều năm qua. Cô còn ngầm ám chỉ việc Minh Hằng rơi nước mắt, diễn sâu thì luôn thắng, còn người thẳng thắn, sống thật thì phải chịu thiệt thòi.

thuy-vi 3

 Lê Hà lên tiếng bênh Hà Hồ đã gặp phải không ít chỉ trích của dư luận

"Thật ra nhiều lần muốn viết dòng trạng thái về chuyện trong những con bão vừa xảy ra, nhưng lại không biết nói gì vì xem và độc thì thấy càng buồn cười, vì hồi giờ không muốn đánh giá ai cả. Xét về đẳng cấp thì chị là một ngôi sao bự và hiếm của showbiz Việt khó ai có thể vượt qua bóng chị trong nhiều năm qua, cái này ai cũng thấy và không cần nói, với tài năng, sắc đẹp và sự nỗ lực không ngừng thì chị có quyền từ chối ngồi cùng ghế nóng với những người bạn không đủ level, trình độ và đẳng cấp. Rõ ràng, dù thế nào cũng luôn ủng hộ chị! Người chỉ cần rơi vài giọt nước mắt và diễn sâu thì luôn thắng..." - Lê Hà viết.

Được biết, Thúy Vi tham gia The Face cùng loạt "hot girl thị phi" gây "bão" dư luận. Tuy nhiên, hotgirl dã không lọt top 10 của chương trình, mặc dù ở giai đoạn đầu tên cô luôn nằm ở những vị trí an toàn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT