Tăng Thanh Hà ngày càng viên mãn bên chồng đại gia

Giải trí 16/10/2017 06:20

Dù bước sang tuổi 30, đã là mẹ của hai con nhỏ nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ được sự xinh đẹp, sắc sảo của mình.

Có thể nói đến thời điểm hiện tại Tăng Thanh Hà là một trong những nàng "ngọc nữ" được yêu thích một thời qua hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, người đẹp gốc Tiền Giang bất ngờ lập gia đình với doanh nhân Louis Nguyễn, rút lui hoàn toàn khỏi showbiz để tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Không như nhiều ngôi sao sau khi lấy chồng sẽ vẫn xuất hiện tại các sự kiện, thậm chí còn tham gia nhiều các hoạt động trong showbiz hơn khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà hầu như "mất tích".

 Tăng Thanh Hà liên tục khoe hạnh phúc viên mãn ở tuổi 30
 Tăng Thanh Hà liên tục khoe hạnh phúc viên mãn ở tuổi 30

Tăng Thanh Hà từng trải lòng sau khi làm dâu nhà "trâm anh thế phiệt": "Tôi không thuộc kiểu phụ nữ lấy chồng rồi sẽ dựa dẫm, dẫu biết đó là một hình ảnh không xấu, cũng không có gì sai. Nhưng bản thân tôi có những kế hoạch riêng và chồng tôi cũng ủng hộ".

Sớm nuôi dưỡng ước mơ kinh doanh, Tăng Thanh Hà luôn định ra cho mình các mục tiêu để phấn đấu và hoàn thành. “Tôi mong muốn được làm những công việc mà mình yêu thích. Với tôi kinh doanh không chỉ cho vui, mà đây là công việc nghiêm túc cần đầu tư kỹ lưỡng”, nữ diễn viên chia sẻ.

 Tăng Thanh Hà vẫn vô cùng xinh đẹp dù đã là mẹ 2 con
 Tăng Thanh Hà vẫn vô cùng xinh đẹp dù đã là mẹ 2 con

Cho đến nay, sau 5 năm, cuộc sống của Tăng Thanh Hà cực kỳ viên mãn và hạnh phúc với hai thiên thần nhỏ một trai một gái cùng người chồng và gia đình chồng hết mực yêu thương khiến công chúng ngưỡng mộ. Công chúng không chỉ ngưỡng mộ về nhan sắc mà còn ngưỡng mộ cách cô sống, lo toan phụ giúp chồng kinh doanh công ty. 

Không ngờ chồng đại gia của Thu Thảo và 'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà lại có mối quan hệ như thế này

Sau 'đám cưới thế kỷ' của Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia, nhiều người chia sẻ lại những hình ảnh thân thiết giữa doanh nhân Trung Tín và "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà, nghi ngờ cả hai có mối quan hệ không bình thường. Tuy nhiên, đây là tin đồn thất thiệt bởi trên thực tế họ chỉ là bạn bè chơi chung nhiều năm.

TIN MỚI NHẤT