Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh nói gì về nghi vấn 'mua giải'?

Giải trí 29/10/2017 14:19

"Tôi tự tin tôi có thể thành hoa hậu mà không cần mua giải", tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh chia sẻ.

Mới đây, vào đêm ngày 28.10 vừa qua, danh hiệu Hoa hậu Đại dương đã tìm được chủ nhân mới. Người đẹp Lê Âu Ngân Anh đã chính thức trở thành Hoa hậu Đại dương 2017. Tuy nhiên có nhiều người cho rằng Lê Âu Ngân Anh không phù hợp với ngôi vị này. Nhan sắc không thực sự quá nổi bật, phần trả lời câu hỏi của cô cũng khá ấp úng, không thực sự tự tin.

Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh nói gì về nghi vấn 'mua giải'? - Ảnh 1

Nhan sắc không thực sự nổi bật của Tân Hoa hậu Đại dương khiến nhiều người nghi ngờ cô gian lận. 

Tân Hoa hậu Đại dương đã có chia sẻ chính thức về thông tin cô gian lận để giành ngôi vị số 1: "Từ đầu cuộc thi, tôi đã là ứng viên sáng giá khi có tri thức, vừa tốt nghiệp đại học, tiếng Anh và tiếng Pháp tốt. Tôi cũng tự tin có sắc vóc tốt, gương mặt xinh. Tôi nghĩ đó là những yếu tố tôi có thể thành hoa hậu chứ không cần mua giải", cô chia sẻ. Khi được hỏi về việc nhiều khán giả cho rằng cô không thực sự xứng đáng với ngôi vị, Ngân Anh cho rằng điều quan trọng nhất là cô đã chiến thắng bản thân mình.

Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh nói gì về nghi vấn 'mua giải'? - Ảnh 2

Ngân Anh tự tin cho rằng cô hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị số 1, cô cũng khẳng định mình không "mua giải". 

Ngân Anh thừa nhận cô từng nâng mũi nhưng đã tháo phần sụn ra để gương mặt trở lại như trước. Thí sinh đã chia sẻ với ban tổ chức về vấn đề này và được họ chấp thuận. Cô cũng không có ý định dao kéo sau cuộc thi vì đã hài lòng với đường nét của mình.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc của Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh

Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh nói gì về nghi vấn 'mua giải'? - Ảnh 3Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh nói gì về nghi vấn 'mua giải'? - Ảnh 4Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh nói gì về nghi vấn 'mua giải'? - Ảnh 5

Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh nói gì về nghi vấn 'mua giải'? - Ảnh 6
Hình ảnh đời thường hiếm hoi của Ngân Anh.

Lùm xùm Hoa hậu Đại dương 2017: Mặc kệ nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Lê Âu Ngân Anh được khen có đôi môi 'quyến rũ và ngọt ngào' ?

Vừa đăng quang tối qua 28/10, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 - Lê Âu Ngân Anh đã đối mặt với nhiều luồng dư luận đang tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT