Tài tử TVB không ly hôn dù bị vợ cắm sừng, phải tự chăm con

Giải trí 05/02/2017 07:18

Ngụy Tuấn Kiệt bị bắt gặp một mình chăm sóc con gái trong những ngày qua. Nhiều nguồn tin khẳng định anh và vợ kém 20 tuổi đã ly hôn.

Tài tử 49 tuổi Ngụy Tuấn Kiệt cùng Trương Lợi Hoa kết hôn vội vã vào năm 2008, có một con gái năm nay tròn 6 tuổi. Thời điểm rời TVB sang Đại lục phát triển, nam diễn viên họ Ngụy tự tin vào quyết định cưới cô vợ kém 20 tuổi, mặc tiếng phụ bạc người đẹp Đằng Lệ Minh.

Không ngờ, sống chung không lâu, Trương Lợi Hoa bị phát hiện thường xuyên hẹn hò với một vận động viên xe đạp nổi tiếng.

Tai tu TVB khong ly hon du bi vo cam sung, phai tu cham con hinh anh 1

Ngụy Tuấn Kiệt chăm con gái một mình. Ảnh: On.

Những ngày gần đây, báo chí rộ tin Ngụy Tuấn Kiệt cố gắng cứu vãn hôn nhân nhưng không thành công. Theo On, Trương Lợi Hoa là người đệ đơn ly hôn, yêu cầu tòa án sớm giải quyết. Cô cũng đã rời nhà, chuyển đến ở tại khu vực khác.

Dịp đầu xuân khi Ngụy Tuấn Kiệt đưa con gái tới Canada trượt tuyết. Tuy nhiên, phóng viên không thấy bất kỳ hình ảnh nào của Trương Lợi Hoa. Hai ngày nay, nam diễn viên cũng chỉ xuất hiện một mình, tự chăm sóc con gái sau khi trở về nhà.

“Hoàn toàn không thấy bóng dáng Trương Lợi Hoa. Đi đâu cũng chỉ có hai cha con và vài người bạn”, On cho hay.

Tai tu TVB khong ly hon du bi vo cam sung, phai tu cham con hinh anh 2

Vợ trẻ của Ngụy Tuấn Kiệt gần như không xuất hiện, làm rộ nghi vấn ly hôn. Ảnh: On.

Chiều 4/2, khi nói về cuộc sống gia đình, tài tử Lực lượng phản ứng phủ nhận tin đồn ly hôn.

“Chúng tôi không bỏ nhau. Lần tới Canada, hai vợ chồng tôi đi chung nhưng cô ấy có việc phải về Hong Kong trước”, anh giải thích. Nam diễn viên bày tỏ sự ngạc nhiên khi báo chí liên tục đưa tin vợ chồng anh rạn nứt.

Nguồn tin từ On tiết lộ dù biết bị vợ lạnh nhạt nhưng Ngụy Tuấn Kiệt vì quá yêu vợ nên sẵn sàng bỏ qua. Anh luôn đáp ứng mọi yêu cầu từ cô. Hiểu vợ thích hàng hiệu, nhà sang, dù không còn khả năng kiếm tiền như xưa nhưng Ngụy Tuấn Kiệt vẫn bỏ ra 20 triệu HKD (tương đương 56 tỷ đồng) mua nhà mới.

Tai tu TVB khong ly hon du bi vo cam sung, phai tu cham con hinh anh 3

Ngụy Tuấn Kiệt và Lệ Hoa (trái). Cô từng bị bắt gặp hẹn hò với vận động viên xe đạp (phải). Ảnh: On.

Ngụy Tuấn Kiệt từng là sao nam nổi tiếng của TVB. Cuộc tình của anh với Đằng Lệ Minh cũng được ca tụng là “trai tài, gái sắc”. Bước ngoặt cuộc đời của anh bắt đầu khi sang Đại lục đóng phim. Tại đây, anh quen và yêu cô sinh viên đại học Trùng Khánh - Trương Lệ Hoa.

Ở tuổi U50, anh không còn là sự lựa chọn của các đạo diễn như trước.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT