Sự thật về quá khứ 'đắng cay' đẫm nước mắt khiến Việt Trinh từng muốn 'tự tử'

Giải trí 06/05/2017 14:09

Sau bao thăng trầm của cuộc sống, Việt Trinh bật khóc kể về quá khứ đắng cay nhiều nước mắt khiến cô đôi khi gục ngã, muốn buông xuôi.

Để có được sự nổi tiếng và thành công như ngày hôm nay, Việt Trinh đã trải qua những thăng trầm trong cuộc đời mình. "Người đẹp Tây Đô" bật khóc khi nhớ về mẹ, người cô yêu thương nhất và gây nhiều tội nhất.

Việt Trinh cho biết, cô không được may mắn như những đứa trẻ khác, ba mẹ chia tay từ khi còn nhỏ, nên mẹ luôn thương yêu và muốn đền bù tất cả cho các con. Trong tuổi thơ của nữ diễn viên xinh đẹp, mẹ một thân một mình nuôi 7 anh chị em khôn lớn, cho nên cô tự nhủ lòng mình phải kiếm thật nhiều tiền, không để mẹ phải vất vả như vậy nữa.

dang-sau-hao-quang-nguoi-dep-tay-do-cua-viet-trinh

 Sự thật về quá khứ 'đắng cay' đẫm nước mắt khiến Việt Trinh muốn 'tự tử'

Thế rồi, Việt Trinh đi gặt đậu phộng thuê cho người ta sau giờ học. Những đồng tiền làm được, tôi cất dưới giường đợi khi nào nhiều sẽ đưa cho mẹ. Sau đó, mẹ biết cô đã nghỉ học 10 ngày để đi làm nên giận lắm, bắt nằm ra giường, vừa đánh vừa mắng "Mày muốn đi làm mướn suốt đời phải không? Tao đánh mày què chân què tay để mày khỏi đi làm mướn nữa. Tao không muốn con tao thất học".

Thế rồi, nghiệp diễn đến với Việt Trinh như một cái duyên. Năm đó, trước hẻm nhà cô có đóng phim, cô bèn chen lấn vào xem. Thương Tín thấy cô đen và to nhất đám nên gọi tới và bảo: "Con nhỏ này số mốt làm diễn viên nè. Thích đóng phim không qua kia với chú!". Chỉ có chút xíu như vậy nhưng lại reo vào đầu cô suy nghĩ mãnh liệt là muốn trở thành một diễn viên.

Việt Trinh kể, có một lần, cô được diễn với chiếc bình cổ và chẳng may làm rớt nó vỡ làm ba làm bốn. Anh thiết kế ra chửi thật nặng: "Diễn viên gì mà ngu! Mày đền cho tao!". Cô khi ấy còn trẻ nên cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm, liền nuôi ý định trả thù. Vài năm sau nổi tiếng, cô luôn tìm cách hành hạ anh ta mỗi lần làm phim, đòi anh ta đi khắp nơi để kiếm bằng được thứ này thứ kia cho mình.

Khi tôi đóng "Ngọc trong đá" với Trần Cảnh Đôn, đã bị đạo diễn phê bình nặng lời. Tương tự với anh thiết kế, Việt Trinh cũng tìm cách để trả thù bằng những yêu sách, bắt đạo diễn phải chờ rất lâu và liên tục hủy hẹn. Lúc đó cô thấy bản thân quá háo thắng và sân si, cảm thấy thích vì được trả thù. Sau này gặp phải nhiều vấp ngã trong cuộc đời, cô mới hối hận về những gì mình làm với anh ta.

Có lần, Việt Trinh còn hất tung nồi canh cá lóc của chị giúp việc lớn tuổi hơn mình vì không vừa ý. Sau này, cô đã phải nhận quả lớn do gieo những nhân đó. Nếu không có biến cố, không biết mình sẽ đi vào đâu.

viet-trinh1

Khi nổi tiếng, Việt Trinh luôn ngỡ hào quang là thật, nên sống giả trước mọi người. Nhưng khi về nhà lại vô cùng cô đơn, không thể chia sẻ với ai. Thậm chí có lúc, cô còn muốn bỏ cuộc đời này ra đi. Những lúc bị công chúng quay lưng, cô thực sự mất phương hướng, nhìn mọi thứ nhòe đi. Ba ngày liền không ra khỏi phòng, không ăn không uống, và muốn tự tử.

Thế rồi, cô uống rượu tới phát phì cả người, xuống dốc cả về nhan sắc lẫn sức khỏe. Cô chỉ bỏ rượu khi nghe được lời của đứa cháu nhỏ: "rượu là kẻ thù của sắc đẹp". Bởi vậy, cô nhận ra, khi may mắn được hưởng ân huệ tiền kiếp, thì phải sống với chánh niệm. Đừng ngủ quên trong chiến thắng, gây nhân rồi gặp quả.

Còn hiện tại, vốn là người trầm lặng và không thích gây điều tiếng trên các phương tiện truyền thông, ngôi sao điện ảnh đình đám một thời chọn cuộc sống bình yên bên con trai và hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện làng giải trí.

TIN MỚI NHẤT