Sơn Tùng M-TP, “thánh mưa” thứ 2 sau Trung Quân Idol?

Giải trí 12/10/2015 09:45

Không có những ca khúc hát về mưa như thánh mưa Trung Quân Idol, thế nhưng hễ mỗi khi có show diễn đặc biệt thì ông trời đều mưa rất lớn. Nhiều người đã dí dỏm nói rằng, Sơn Tùng - MTP là thánh mưa thứ 2 của showbiz Việt sau Trung Quân Idol.

Là ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý của công chúng, Sơn Tùng M-TP đang từng bước chứng tỏ tài năng âm nhạc của mình qua nhiều sản phẩm âm nhạc mang tính thời thượng. Đặc biệt hơn, với tuổi đời còn khá trẻ, chàng ca sĩ sinh năm 1994 đã có đến 2 show diễn cá nhân đình đám gây được sự chú ý, đó là đêm sinh nhật ngày 5.7 và đêm nhạc miễn phí tối qua tại nhà Văn hóa Thanh Niên. Nhưng điều thú vị là ở 2 show diễn này của Sơn Tùng, trời đều đổ mưa tầm tã. Đồng nghĩa với việc, fan của Sơn Tùng đã phải đội mưa, che dù để đến với thần tượng.
 
Tuy không có nhiều ca khúc nói về mưa như Trung Quân Idol, thế nhưng sự trùng hợp thú vị với những cơn mưa này đã vô tình khiến fan hâm mộ “ngầm” phong tặng danh hiệu “thánh mưa” cho Sơn Tùng.


Ở buổi tiệc sinh nhật được tổ chức vào ngày 5.7 vừa qua, trời Sài Gòn đổ mưa tầm tã nhưng người hâm mộ vẫn kiên nhẫn, bất chấp cái lạnh để đến chung vui cùng Sơn Tùng.


Cơn mưa kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ nhưng khán giả vẫn cảm thấy sung sướng và hạnh phúc vì có mặt trong ngày vui của Sơn Tùng M-TP.


Mặc dù trời mưa lớn nhưng các nghệ sĩ vẫn đem đến cho khán giả một không gian âm nhạc tuyệt vời.


Trong khi đó, các fan dù mang áo mưa nhưng vẫn cuồng nhiệt, không ngừng cổ vũ, gọi tên thần tượng.


Đêm sinh nhật của Sơn Tùng được xem là một trong những đêm nhạc hiếm hoi của ca sỹ Việt Nam, khi trời mưa giông kéo dài nhiều giờ liền vẫn thu hút sự hàng ngàn người hâm mộ.


Mới đây, kì tích “mưa tầm tã” đã được lập lại ngay trong đêm nhạc của Sơn Tùng. Đêm nhạc này nằm trong khuôn khổ kêu gọi bình chọn cho cuộc đua đến với sự kiện âm nhạc MTV Europe Music Awards (EMA) tại Milan trong thời gian tới.


Ban tổ chức đã phải phát áo mưa cho tất cả các fan để họ có thể cuồng nhiệt hơn trong ngày trọng đại của thần tượng.


Thậm chí, vì mưa quá lớn nên nữ ca sĩ Hương Tràm bị trượt ngã do sân khấu trơn trượt.


Mưa như trắng xóa tại nhà Văn hóa thanh niên vào tối 11.10.Trong khi đó, hình ảnh fan đội mưa khiến nhiều người cảm kích vì tình cảm to lớn của họ dành cho Sơn Tùng M-TP.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT