Sơn Tùng M-TP : Nhiều lạc quan trên con đường giành chiếc vé đến Milan.

Giải trí 20/10/2015 13:35

Sơn Tùng M-TP ngày càng khuấy đảo làng nhạc với cá tính riêng biệt của mình.

Sơn Tùng M TP là một cái tên không còn lạ gì với khán giả yêu nhạc. Xuất thân từ một nghệ sĩ không chính thống nhưng với tài năng của mình, Sơn Tùng MTP đã khiến nhiều người yêu mến bởi tài năng cũng như sức sáng tạo của anh chàng. 

Nổi tiếng với nhiều ca khúc nhạc trẻ trung, giai điệu nghiện, Sơn Tùng như một thỏi nam châm hút fans nhất là các bạn trẻ một cách nhanh chóng. Hàng loạt các sáng tác của anh nhanh chóng trở thành hit sau một đêm minh chứng cho độ hot của mình có thể kể đến như: Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, nắng ấm xa dần, Âm thầm bên em… Sơn Tùng là một mảng màu riêng biệt và luôn tạo hiệu ứng mạnh mẽ.


Hình ảnh Sơn Tùng trên trang chủ MTV EMA 2015.

Mặc dù âm nhạc của Sơn Tùng độc đáo và gây ghiện, song không ít lần cư dân mạng lẫn giới chuyên môn cho rằng Sơn Tùng đạo nhạc trong một thời gian dài, nhiều sáng tác của anh có giai điệu hao hao với một số ca khúc Kpop nhưng một việc đã không còn quá căng thẳng khi nhiều ca khúc về sau của anh thực sự ra đúng chất MTP mà trước đây khán giả chưa tìm được cái chất nhạc đó từ một nghệ sĩ nào. 

Không chỉ nổi tiếng về tài năng mà anh còn được biết đến với một phong cách thời trang độc đáo, không lẫn vào đâu được. Một thời quan dài Sơn Tùng bị công chúng chỉ trích vì có nhiều điểm giống với anh chàng trưởng nhóm BigBang- G Dragon từ cái ngông cho đến những bộ trang phục và cả những cử chỉ hằng ngày. Không thể phủ nhận sự giống nhau giữa hai nam ca sĩ, Sơn Tùng từng ngày một xây dựng một nét riêng hơn nữa và anh đã thành công trong việc tháo mác là bản sao của anh chàng trưởng nhóm G-D tài ba.


Những hình ảnh lúc đầu mới bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp, một cậu bé ngây ngô nhưng giờ Sơn Tùng đã là ca sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt.

Tuy vào nghề không được lâu nhưng Sơn Tùng đã là một ca sĩ được săn đón nồng nhiệt, độ hot của anh chưa co dấu hiệu hạ nhiệt và nhanh chóng trở thành ca sĩ hạng A trong làng giải trí. Tham gia chương trình The Remix mùa đầu tiên, tuy không chạm đến được  ngôi vị quán quân nhưng Sơn Tùng đã mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng khó quên, liên tiếp ghi điểm trong mắt công chúng Sơn Tùng ngày càng có những bước đi vững chắt trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Rất trẻ và rất tài năng, nhiều lần bị đánh giá không cao, sự kiện chiến thắng vòng đấu MTV EMA 2015 Đông Nam Á càng chứng tỏ được tên tuổi của anh chàng. Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí đến từ các nước Đông Nam Á,với chiến thắng thuyết phục Sơn Tùng đang chiến đấu với nhiều đối thủ nặng kí để giành chiếc vé tham dự MTV EMA 2015 diễn ra tại Milan. 

Được sự ủng hộ mạnh mẽ từ nhiều nghệ sĩ tại Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm… cùng với đại gia đình Fans đông đảo, Sơn Tùng đang có nhiều dấu hiệu lạc quan cho tấm vé đại diện Châu Á lần này. Với một ca sĩ trẻ như Sơn Tùng hiện giờ, anh cho rằng tất cả là quá đủ cho những kì vọng của anh tuy nhiên  vì là đại diện Việt Nam duy nhất nên anh đang cố gắng hết sức cho bản thân anh nói riêng cũng như cho âm nhạc Việt Nam nói chung.


Sơn Tùng trong đêm công bố dự án Album Chuyến bay đầu tiên, anh cực kì cá tính và không kém phần tinh nghịch..

Nhiều chiến dịch quảng bá cho Sơn Tùng được diễn ra, nhiều cuộc vận động được nhiều người hưởng ứng, Sơn Tùng đáng tiến gần hơn tới những gì anh mong muốn. Trong khi người hâm mộ đang ráo riết chạy đua nước rút cho anh thì thông tin Sơn Tùng tổ chức liveshow trong năm để đánh dấu chặn đường đã qua như là một món quà lớn. "M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên"  là tên của liveshow chất lượng lần này và hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí náo nhiệt và đầy cảm xúc dành cho khán giả trong suốt hai tiếng đồng hồ.

Với những gì đã và đang đạt được, MTP không bao giờ ngừng cố gắng để tiếp tục phát triển sự nghiệp. MTV EMA 2015 tại Milan là một cơ hội lớn cho anh chàng ca sĩ tài năng và cá tính nổi bật này. Đây không phải là chỉ một mình Sơn Tùng đem chuông đi đánh xứ ngồi, mà là tất cả mọi người cùng chung tay cho một tài năng Việt Nam bằng tất cà niềm tự hào dân tộc. Mong là Sơn Tùng MTP sẽ làm nên chuyện tại mùa giải năm nay.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT