Selena Gomez khóc không ngừng vì Justin Bieber đã say đắm trong tình yêu mới?

Giải trí 16/08/2017 17:01

Trong khi đó, Justin Bieber cũng vừa chứng tỏ tình yêu với Sofia Richie bằng cách trở về bên bạn gái mừng sinh nhật cô.

Cách đây vài tuần, trận tranh cãi giữa Justin Bieber và Selena Gomez đã gây nhiều chú ý trên mạng xã hội, nguyên nhân xoay quanh việc Justin dọa fan sẽ chỉnh tài khoản Instagram về chế độ riêng tư vì các fan công kích cô bạn gái mới Sofia Richie của anh. Ít lâu sau, nam ca sĩ đã xóa luôn tài khoản Instagram.

Với hành động này, Justin chứng tỏ anh chẳng còn lưu luyến gì về Selena, và theo tạp chí Star, điều đó đã làm cô cảm thấy thật sự suy sụp.

Selena Gomez khóc không ngừng vì Justin Bieber đã say đắm trong tình yêu mới? - Ảnh 1.
Selena Gomez giờ chẳng là gì với Justin Bieber khi anh đã có Sofia Richie?

Một người bạn của Selena tiết lộ: "Justin quá thẳng tay, việc đó khiến Selena nhận ra anh ấy không còn lưu luyến mình. Selena nhận thấy tình cảm của Justin với Sofia là thật. Selena nghe được thông tin rằng, Sofia là cô gái đầu tiên mà Justin dành cho tình yêu mãnh liệt, kể từ sau cuộc tình của anh với chính Selena".

"Selena cảm thấy bị kích động và khóc không ngừng. Cô ấy không muốn biểu diễn hay rời khỏi giường, tình trạng của cô ấy không ổn chút nào", tạp chí Star cho biết.

Trong khi đó, Justin thì vừa chứng tỏ tình yêu của anh với Sofia vẫn sâu đậm khi trở về Mỹ để chuẩn bị mừng sinh nhật thứ 18 của cô. Hôm 24/8, cặp đôi đã được bắt gặp tại North Hollywood sau khi xa nhau khoảng một tuần, lý do là Justin phải đến London (Anh) biểu diễn tại một liên hoan âm nhạc.

Selena Gomez khóc không ngừng vì Justin Bieber đã say đắm trong tình yêu mới? - Ảnh 2.

Selena Gomez khóc không ngừng vì Justin Bieber đã say đắm trong tình yêu mới? - Ảnh 3.
Những hình ảnh mới của Justin bên Sofia Richie tại Mỹ.

Gần đây, có tin đồn Justin đã cặp kè với một "chân dài" khác - Bronte Blampied - khi anh đến London biểu diễn. Tuy nhiên, qua những hình ảnh mới ở trên, có vẻ như Justin vẫn đang hẹn hò với Sofia, còn quan hệ giữa anh với Bronte chỉ là bạn bè.

Selena Gomez khóc không ngừng vì Justin Bieber đã say đắm trong tình yêu mới? - Ảnh 4.
Justin thường xuất hiện bên Bronte Blampied khi anh đến London biểu diễn

TIN MỚI NHẤT