Sau scandal 'giựt chồng', Hà Hồ vắng ghế nóng 'The Remix'

Giải trí 20/02/2016 11:41

Hà Hồ sẽ vắng mặt tại liveshow 6 tuần này, nhiều người cho rằng cô đang trốn tránh dư luận và sẽ vắng mặt một thời gian.

Sau hai tuần tạm nghỉ, The Remix đã trở lại với một chủ đề vô cùng hấp dẫn khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Có lẽ bên cạnh việc nôn nóng theo dõi phần biểu diễn của các thí sinh thì khá nhiều khán giả cũng trông chờ sự xuất hiện của nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng. 

Hiện diện tại hàng ghế nóng đêm liveshow 6 vẫn là các gương mặt giám khảo quen thuộc: nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương. Đồng thời, nhạc sĩ Dương Khắc Linh một lần nữa lại trở thành giám khảo khách mời.

Tuy nhiên, do một số lí do cá nhân nên "Nữ hoàng giải trí" đành lỗi hẹn.

Nhiều người cho rằng cô đang trốn tránh dư luận và scandal. Công chúng nhiều người đồng loạt tẩy chay Hà Hồ khi “cướp chồng”. Hiện tại, cô vẫn chưa chính thức lên tiếng về những ồn ào này.

 Sau scandal 'giựt chồng', Hà Hồ vắng ghế nóng 'The Remix'  - Ảnh 1
Hà Hồ từng bị ống kính phóng viên ghi lại biểu cảm lạnh lung trong phần biểu diễn của Maya tại The Remix.

Là ngôi sao giải trí đã có thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong nghề, Hồ Ngọc Hà đã gặp không ít sóng gió thị phi, scandal đầy tai tiếng. Cô là người đẹp đầy bản lĩnh. Điều đó có lẽ không cần phải chứng thêm vì nhiều năm qua vị trí của cô chưa hề bị ai soán ngôi hay có phần lung lay. 

Nhưng trong scandal yêu "đại gia kim cương", nữ ca sĩ sinh năm 1984 dường như không thể lường trước mọi chướng ngại ập đến với mình. Thời điểm hiện tại và cả trước đây, cô luôn là tâm điểm của mọi sự chỉ trích, công kích dữ dội từ khán giả, dư luận. Thậm chí, cả một trào lưu tẩy chay các sản phẩm mà Hà Hồ quảng cáo cũng đã được hình thành, tạo ra một thứ tiền lệ "vô tiền khoáng hậu" trong showbiz Việt.

 Sau scandal 'giựt chồng', Hà Hồ vắng ghế nóng 'The Remix'  - Ảnh 2
Hà Hồ đắt show truyền hình và là gương mặt gây chú ý bậc nhất mỗi khi xuất hiện.

Cộng với sự ra mặt thẳng thừng của "tình địch" khi tố cáo Hà Hồ chính là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình, làm tan vỡ cuộc sống yên bình của cô và những đứa con, nữ ca sĩ sinh năm 1984 đang phải đối diện với một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng vào bậc nhất kể từ khi bước chân vào showbiz.

Không chỉ hình ảnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, sự nghiệp của Hà Hồ còn đang đứng trước nguy cơ thụt lùi một bước dài. Thậm chí, khả năng cô bị các cơ quan quản lý để mắt tới sau quá nhiều những thị phi rất có thể sẽ xảy ra. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT