Sau khi khoe ảnh bikini ‘đốt mắt’, Phương Trinh Jolie nghẹn ngào tiết lộ từng muốn bỏ nghề vì bị giang hồ truy đuổi

Giải trí 16/11/2017 16:33

Lần đầu tiết lộ những góc khuất trong cuộc sống và sự nghiệp sau nhiều năm giấu kín, Phương Trinh Jolie khiến nhiều người hâm mộ rơi nước mắt. Ít ai biết cô từng muốn bỏ nghề vì bị giang hồ truy đuổi.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ người hâm mộ tại TP. HCM, Phương Trinh Jolie đã thổ lộ những góc khuất của cuộc sống và sự nghiệp mà ít người biết đến. Người đẹp khiến fan xót xa khi chia sẻ về những đắng cay sau nhiều năm cống hiến vì nghệ thuật.

Sau khi khoe ảnh bikini ‘đốt mắt’, Phương Trinh Jolie nghẹn ngào tiết lộ từng muốn bỏ nghề vì bị giang hồ truy đuổi - Ảnh 1
Phương Trinh Jolie tiết lộ từng bị giang hồ truy đuổi - Ảnh: Internet

Nữ diễn viên tâm sự, có giai đoạn cô bị "xô đẩy" đến tận cùng của sự đau khổ, khốn cùng. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1988 từng muốn bỏ nghề diễn xuất, ca hát để làm nail kiếm sống vì bị giang hồ truy đuổi, đập phá nhà cửa. Từng có thời gian, nữ ca sĩ phải cùng gia đình sang Mỹ để tìm sự bình yên.

Vượt qua những sóng gió của cuộc đời, ca sĩ gốc An Giang đã mạnh mẽ hơn để chống chọi với khó khăn và trở lại thành công với hàng loạt dự án mới. 2 năm gần đây, cô đã đến gần hơn với khán giả khi tham gia nhiều dự án phim đình đám như: Sắc đẹp ngàn cân, Tèo Em và cho ra mắt nhiều ca khúc mới.

Sau khi khoe ảnh bikini ‘đốt mắt’, Phương Trinh Jolie nghẹn ngào tiết lộ từng muốn bỏ nghề vì bị giang hồ truy đuổi - Ảnh 2
Đặc biệt, có thời gian cô từng muốn bỏ nghề để làm nail kiếm sống qua ngày - Ảnh: Internet

Người đẹp có vóc dáng gợi cảm nhất nhì showbiz Việt cũng cho biết thêm chính những điều đó đã giúp cô có thêm những bài học mới vô cùng hữu ích. Nữ ca sĩ trân trọng những trải nghiệm mà cô cho rằng không phải ai cũng có thể trải qua, theo Saostar.

Trước đó, Phương Trinh Jolie từng khiến dư luận xôn xao với tiêu chí chọn người yêu. Cô muốn tìm bạn trai có nhà và thu nhập 100 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn khiến dân mạng choáng khi tiết lộ người yêu cũ của mình từng có thu nhập khoảng 400 đến 500 triệu/tháng.

Sau khi khoe ảnh bikini ‘đốt mắt’, Phương Trinh Jolie nghẹn ngào tiết lộ từng muốn bỏ nghề vì bị giang hồ truy đuổi - Ảnh 3
Phương Trinh Jolie trở lại với màn ảnh nhỏ khi hóa thân thành "Thanh Trà" trong phim Tình yêu và thử thách - Ảnh: Internet

Sau tuyên bố tuyển chồng kiếm 100 triệu/tháng, Phương Trinh Jolie mặc bikini nhỏ xíu tập Yoga khiến dân tình 'nóng mắt'

Trong bộ ảnh mới, Phương Trinh Jolie diện những mẫu áo tắm gợi cảm và thực hiện những động tác Yoga cực khó trên bãi cát khiến nhiều người "phục sát đất".

TIN MỚI NHẤT