Sau 5 năm ly thân, 1 năm ly hôn, cuộc sống diễn viên Anh Thư và chồng cũ giờ ra sao?

Giải trí 14/10/2017 11:08

Nếu như diễn viên Anh Thư quyết định làm mẹ đơn thân sống tự do thoải mái thì chồng cũ của cô lại đang hạnh phúc bên người vợ mới xinh đẹp, trẻ trung.

Anh Thư và Thanh Long quen nhau từ năm 2000 khi cùng là người mẫu trong câu lạc bộ thời trang Hoa học đường - Nhà văn hóa Thanh niên Tp.HCM. Thanh Long mất bốn năm theo đuổi đồng nghiệp và thường xuyên đưa đón, săn sóc cô. Anh Thư từng chia sẻ nhiều kỷ niệm về giai đoạn yêu nhau nồng thắm khi người yêu chở cô đi diễn bằng xe gắn máy. Họ luôn bên nhau như hình với bóng. Năm 2004, cả hai đã tổ chức đám cưới.

Sau 5 năm ly thân, 1 năm ly hôn, cuộc sống diễn viên Anh Thư và chồng cũ giờ ra sao? - Ảnh 1

Diễn viên Anh Thư và Thanh Long kết hôn năm 2004.

Sau khi kết hôn, Thanh Long giã từ sàn catwalk để tập trung làm giám đốc công ty quản lý người mẫu PL do anh thành lập. Ngoài hỗ trợ chồng, Anh Thư còn làm người mẫu và diễn viên. Họ từng được ngưỡng mộ là cặp đôi đẹp của showbiz Việt bởi yêu nhau từ thời tay trắng và bên nhau gây dựng sự nghiệp, mái ấm gia đình. Cặp đôi còn hạnh phúc hơn khi con trai - bé Tiểu Long chào đời vào năm 2007.Sau 5 năm ly thân, 1 năm ly hôn, cuộc sống diễn viên Anh Thư và chồng cũ giờ ra sao? - Ảnh 2

Sau 5 năm ly thân, 1 năm ly hôn, cuộc sống diễn viên Anh Thư và chồng cũ giờ ra sao? - Ảnh 3

Cặp đôi từng được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. 

Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng của Anh Thư và Thanh Long cũng có nhiều trục trặc. Cuối cùng, họ quyết định ly thân trong bình yên và bí mật. Được biết Anh Thư và Thanh Long đã ly thân trong vòng 5 năm và quyết định ly hôn vào năm 2016. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mỗi quan hệ tốt đẹp dành cho đối phương và vẫn bàn bạc trong việc chăm sóc con trai.

Sau 5 năm ly thân, 1 năm ly hôn, cuộc sống diễn viên Anh Thư và chồng cũ giờ ra sao? - Ảnh 4
Vậy sau 5 năm ly thân, 1 năm ly hôn, cuộc sống diễn viên kiêm người mẫu
Anh Thư và chồng cũ ra sao?

Thanh Long hạnh phúc bên vợ mới

Sau một năm ly hôn, doanh nhân Thanh Long đã tìm thấy hạnh phúc bên tình mới và cả hai tổ chức lễ đính hôn vào ngày 27/8/2017. Vợ mới của doanh nhân Thanh Long tên là Ý Như. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ như hot girl.Sau 5 năm ly thân, 1 năm ly hôn, cuộc sống diễn viên Anh Thư và chồng cũ giờ ra sao? - Ảnh 5

Sau 5 năm ly thân, 1 năm ly hôn, cuộc sống diễn viên Anh Thư và chồng cũ giờ ra sao? - Ảnh 6
Ảnh cưới của doanh nhân Thanh Long và vợ Ý Như.
Sau 5 năm ly thân, 1 năm ly hôn, cuộc sống diễn viên Anh Thư và chồng cũ giờ ra sao? - Ảnh 7
Thanh Long và Ý Như đính hôn vào 27/8 vừa qua.
Sau 5 năm ly thân, 1 năm ly hôn, cuộc sống diễn viên Anh Thư và chồng cũ giờ ra sao? - Ảnh 8
Nhan sắc xinh đẹp như hot girl của vợ doanh nhân Thanh Long.

Anh Thư làm mẹ đơn thân

Chia tay người chồng hơn chục năm chung sống, Anh Thư quyết định làm mẹ đơn thân. Ban đầu sau khi quyết định ly thân, cô gặp áp lực vì kinh tế. Chính vì vậy, Anh Thư đóng phim rất nhiều để có tiền nuôi sống bản thân và con trai. Ngoài ra, cô còn học và tìm hiểu hơn về công nghệ làm đẹp. Đến nay, Anh Thư đã mua được nhà và có cơ sở kinh doanh riêng cho mình.

Sau 5 năm ly thân, 1 năm ly hôn, cuộc sống diễn viên Anh Thư và chồng cũ giờ ra sao? - Ảnh 9

Diễn viên Anh Thư tận hưởng cuộc sống làm mẹ đơn thân, nuôi con trai trưởng thành. 

 Mặc dù chồng cũ kiếm nhiều tiền hơn nhưng cô cũng không gây áp lực cho Thanh Long trong việc chu cấp cho con trai. Anh Thư và chồng vẫn có mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, cô còn khuyên gia đình mình coi anh như người thân.

 Sau 5 năm ly thân, 1 năm ly hôn, cuộc sống diễn viên Anh Thư và chồng cũ giờ ra sao? - Ảnh 10

Khi biết tin chồng cũ cưới vợ mới, Anh Thư cũng vui mừng chúc phúc. Đồng thời, cô cũng chuẩn bị tinh thần để con trai đón nhận việc bố có vợ mới. Có thể thấy, sau thời gian dài ly thân và ly hôn, người đẹp Anh Thư cảm thấy cuộc sống đã thoải mái, tự do hơn. Ngoài ra, cô cũng đã mở lòng tìm hiểu người đàn ông khác nhưng chưa có ý định tiến tới hôn nhân.Sau 5 năm ly thân, 1 năm ly hôn, cuộc sống diễn viên Anh Thư và chồng cũ giờ ra sao? - Ảnh 11

Sau 5 năm ly thân, 1 năm ly hôn, cuộc sống diễn viên Anh Thư và chồng cũ giờ ra sao? - Ảnh 12
Anh Thư tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và công việc.

Dàn diễn viên phim 'Hoa cỏ may' sau 17 năm, người thành 'nữ hoàng giải trí', người biến mất hoàn toàn khỏi showbiz

Đã 17 năm kể từ ngày bộ phim "Hoa cỏ may" ra mắt công chúng, dàn diễn viên ngày ấy - bây giờ đều đã có những đổi thay, người thành "nữ hoàng giải trí", người lại rút lui hoàn toàn khỏi showbiz.

TIN MỚI NHẤT