Sao nữ Trung Quốc bị tỷ phú bỏ rơi vì sinh con bại não

Giải trí 01/02/2017 00:07

Kiều nữ Lương Lạc Thi và đại gia Lý Trạch Giai chia tay từ vài năm trước. Cô ra đi không danh phận dù sinh cho tỷ phú Hong Kong 3 người con.

Lương Lạc Thi và tỷ phú Hong Kong Lý Trạch Giai từng có đoạn tình cảm gây xôn xao báo chí Trung Quốc. Nữ diễn viên sinh cho thiếu gia giàu nhất xứ Cảng thơm 3 người con trai. Tuy nhiên, cuối cùng họ lại chia tay trong im lặng. Ngày rời gia đình họ Lý, Lương Lạc Thi không có danh phận, từ chối nói về nguyên nhân đổ vỡ. 

Chiều 31/1, hãng Phượng Hoàng đưa tin lại về mối quan hệ này và cho biết nhiều người nhầm tưởng Lý Trạch Giai là kẻ có lỗi. Nhưng thực tế, nguyên nhân lại xuất phát từ Lương Lạc Thi. Theo đó, năm 2009, khi cô sinh con trai Lý Trường Trị, Lý Trạch Giai rất yêu thương hai mẹ con. Nhưng Lương Lạc Thi lại không cảm thấy hài lòng.

Sao nu Trung Quoc bi ty phu bo roi vi sinh con bai nao hinh anh 1
Lương Lạc Thi và tỷ phú Lý Trạch Giai khi đón chào con trai đầu. Ảnh: Sina.

“Lương Lạc Thi muốn sớm kết hôn, có vị trí trong gia tộc họ Lý giàu có nhất Hong Kong. Nhưng cha mẹ Lý Trạch Giai chần chừ không thừa nhận cô”, nguồn tin cho hay.

Vì muốn dồn ép Lý Trạch Giai kết hôn, Lương Lạc Thi sử dụng thuốc kích trứng để cố mang bầu lần nữa. Năm 2010, cô sinh đôi hai bé trai. Đáng buồn, hai con bị bại não do tác dụng phụ của thuốc mà Lương Lạc Thi đã uống. 

“Lý Trạch Giai thực sự tức giận. Anh ấy cảm thấy bị cho vào tròng nên tuyên bố chia tay”, nguồn tin cho biết.

Sao nu Trung Quoc bi ty phu bo roi vi sinh con bai nao hinh anh 2
Hai bé sinh đôi sau đó bị cho là "chủ định" từ phía Lương Lạc Thi. Ảnh: On.

Phượng Hoàng khẳng định đây là lý do những năm qua tỷ phú Hong Kong thương con trai trưởng hết mực, để con sống ở gần. Trong khi đó, 2 con trai sau sống với mẹ tại Canada. 

“Lương Lạc Thi và 2 con trai út sinh hoạt đơn giản, không có tài xế đưa đón, chỉ có một bảo mẫu chăm sóc. Trong khi đó, con trai 6 tuổi Lý Trường Trị được yêu thương hết mực, sống xa hoa như vương tử”, Ifeng dẫn lời một nguồn tin khác.

Sao nu Trung Quoc bi ty phu bo roi vi sinh con bai nao hinh anh 3
Sau chia tay, Lương Lạc Thi quay lại với công việc và từng khóc khi nói về quá khứ. Ảnh: QQ.

Trước thông tin cố tình mang thai ép cưới, đại diện của Lương Lạc Thi lên tiếng phủ nhận: “Cô ấy còn trẻ, sung sức, tại sao cần phải sử dụng thuốc để làm trò đó?”. Người đại diện này từ chối nói về tin tức bệnh tật của cặp sinh đôi.

Lương Lạc Thi sinh năm 1988, là sao nữ thành công của Hong Kong, từng góp mặt trong các phim đình đám như Xác ướp Ai Cập, Hình xăm và Phù thủy thời @.

Năm 2008, cô công khai tình cảm với Lý Trạch Giai. Cũng từ đây, cô rút khỏi ngành giải trí, chuyên tâm chăm sóc cho người tình và 3 người con cho đến khi họ chia tay vào năm 2011.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT