Quang Lê nói gì khi Như Quỳnh trao cơ hội cho ‘fan ruột’ Đức Trường?

Giải trí 17/03/2018 12:54

Trước sự việc Như Quỳnh gây tranh cãi khi trao cơ hội cho Nguyễn Đức Trường đi tiếp vào vòng trong, HLV Quang Lê đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Việc Như Quỳnh trao cơ hội cho “fan ruột” Nguyễn Đức Trường đi tiếp vào vòng trong ở Thần tượng Bolero đã vấp ngay ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Có ý kiến cho rằng, nữ HLV chọn lựa theo cảm tính bởi vì chàng bác sĩ Lâm Đồng khiến chị đau lòng khi thổ lộ dành tình yêu cho chị suốt 24 năm nhưng lại chọn về đội Quang Lê.

Tuy nhiên, HLV Như Quỳnh vẫn quyết định trao cơ hội cho thành viên đội Quang Lê đi tiếp với lý do “muốn biến sự đau lòng ấy thành niềm tin mãnh liệt”. Song, người xem lại cho rằng Đức Trường chưa xứng đáng để đi tiếp trong khi Ngọc Danh có chất giọng tốt hơn.

Quang Lê nói gì khi Như Quỳnh trao cơ hội cho ‘fan ruột’ Đức Trường? - Ảnh 1
Bộ ba Ngọc Danh - Duy Toàn - Đức Trường

 Trước nhiều luồng ý kiến của cư dân mạng, HLV Quang Lê quyết định lên tiếng về sự việc này. Anh cho biết: “Đức Trường đã thể hiện rất tốt phần thi của mình, những khó khăn mà tôi giao thì bạn ấy đều thực hiện đạt yêu cầu, chinh phục được HLV. Dĩ nhiên, việc chọn thí sinh các HLV phải có sự bàn bạc với nhau và đi đến ý kiến thống nhất”. 

Khi được hỏi việc lựa chọn Đức Trường có đúng ý đồ lựa chọn theo tiêu chí của đội Quang Lê, anh thẳng thắn chia sẻ thêm: “Việc thí sinh được lựa chọn vào vòng trong còn có yếu tố may mắn. Tuy nhiên, đối với tôi Đức Trường chưa phải là thí sinh mạnh nhất trong đội nhưng vẫn xứng đáng vào để được vào vòng trong. Chị Như Quỳnh cũng vì một chút tình cảm riêng, vì Đức Trường dành tình cảm suốt 24 năm nên chị ấy đã trao cơ hội”. 

Quang Lê nói gì khi Như Quỳnh trao cơ hội cho ‘fan ruột’ Đức Trường? - Ảnh 2

Quang Lê nói gì khi Như Quỳnh trao cơ hội cho ‘fan ruột’ Đức Trường? - Ảnh 3
HLV Như Quỳnh trao cơ hội cho Đức Trường gây nên nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

 Ở vòng thi Thách đấu vừa qua, bộ ba Ngọc Danh - Duy Toàn - Đức Trường mang đến phần hoà giọng trong liên khúc Hoa sứ nhà nàng - Hoa tím người xưa khiến người nghe nức lòng. Mỗi người sở hữu chất giọng khác nhau cùng hoà vào những ca khúc một cách nhẹ nhàng, ngọt ngào đã gây khó khăn cho các HLV trong việc lựa chọn.

Sau nửa năm chia tay, Quang Lê vẫn cho tiền Thanh Bi mua nhà

Hot girl gốc Quảng Ninh chia sẻ căn hộ cô mới mua chính là thành quả tích góp của bản thân sau nửa năm chạy show, quảng cáo sự kiện cùng sự giúp đỡ từ bạn trai cũ.

TIN MỚI NHẤT