Phở kết hợp Hoàng Phi tung hứng khiến khán giả “cười té ghế”!

Giải trí 06/09/2015 19:29

Phở và Hoàng Phi kết hợp “ức hiếp” Tâm Tít và Kỳ Hân ra mặt trong tập 5 gameshow “Vui Ơi Là Vui” khiến khán giả hết sức “ngỡ ngàng”.

Một đội chơi có sự kết hợp độc nhất vô nhị khi hội tụ cả Phở và Hoàng Phi, hai gương mặt trẻ rất được yêu thích và có lượng người follow đông đảo vượt trội. “Phở ngon phải có hành phi”- phát ngôn gây sốc của Hoàng Phi đã làm cho chương trình hài hước và hấp dẫn ngay những phút đầu tiên.

Cùng xuất thân từ kênh truyền hình dành cho giới trẻ, Phở và Hoàng Phi  kết hợp khá là ăn ý, thân thiết và hiểu nhau, “người tung kẻ hứng” làm cho khán giả phải “cười té ghế” hết lần này tới lần khác.  Một bên là gương mặt có những phát ngôn hài gây sốc, có phần “quái” và “bựa” và một bên là anh chàng diễn viên hài vô cùng duyên và “được lòng” khán giả, người bạn dẫn ăn ý của Khởi My trong rất nhiều năm làm chương trình trên truyền hình; cả hai người tạo nên một biệt đội “Phi-Phở” nhìn vào là “không thể nhịn cười”, hứa hẹn mang đến cho gameshow những trận cười “bất tận” và những giây phút không thể nào quên.

Đến với gameshow Vui Ơi Là Vui, cặp đôi Phở-Hoàng Phi như “cá gặp nước” vui chơi hết mình liên tục “chèn ép” và “gây khó dễ” cho Tâm Tít và Kỳ Hân. Hai cô gái xinh đẹp và “yểu điệu thục nữ” của đội bạn không thể nào “đỡ” nổi những trò đùa tinh quái và liên tiếp bị “áp đảo” trước “biệt đôi siêu anh khùng” này. Những giây phút tranh tài hết sức gay cấn, những trò đùa hết sức “tinh quái” của dàn sao Vbiz đã làm cho khán giả “Vui ơi là vui” chẳng thể nào nhịn cười nổi, Fan hâm mộ lại được một phen “bấn loạn” trước những cử chỉ đáng yêu, vẻ mặt hài hước và những hành động hết sức tự nhiên của dàn “trai xinh gái đẹp” trong gameshow.


Liên tục trong các phần thi của Vui Ơi Là Vui, hai mỹ nhân của đội bạn đã “chống đỡ” quyết liệt trước những trò “ức hiếp” của biệt đội “Phi-Phở”. Hai anh chàng cuồng nhiệt cổ vũ Thảo My The Voice “đè bẹp”, “hất ngã” Tâm Tít, trong khi đó Phở “manh nha” tấn công Kỳ Hân bằng xà phòng và làm cô nàng ngã “chổng vó” khi cõng Phở trên lưng. Những trò đùa “tinh nghịch” của các đội chơi đã khiến cho khán giả “bò lăn bò cười” và liên tục hò reo cổ vũ cho 2 đội chơi tiếp tục “chặt chém” nhau làm trường quay của gameshow “nóng” hơn bao giờ hết.



Vui Ơi Là Vui là một gameshow đình đám “ăn khách” tại nhiều nước trên thế giới. Xuất phát từ Hồng Kông, chương trình đã được đạo diễn tài năng và mát tay Nguyễn Hà mang về Việt Nam và biến nó trở thành một chương trình mới, cực chất, cực vui, cực hài hước nhưng mang những yếu tố gây hài đậm chất Việt, mang đến một làn gió mới cho thị trường giải trí tại Việt Nam trong giai đoạn các gameshow âm nhạc đã có phần bão hòa. Với khách mời là những gương mặt trẻ rất được yêu thích và sở hữu lượng Fan hâm mộ đông đảo như Khởi My, Kelvin Khánh, Phở, Tâm Tít, Hòa Minzy…Vui Ơi Là Vui sẽ mang lại cho khán giả những phút giây giải trí hết sức sảng khoái và xoa tan mọi mệt mỏi của cuộc sống.



 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT