Phi Thanh Vân tuyên bố làm chủ kinh tế, 'đá xéo' chồng bạo hành

Giải trí 17/02/2017 06:57

"Trong cuộc sống phụ nữ nhất thiết phải trụ lực về kinh tế nếu không muốn bị mắc kẹt trong vũng lầy bạo hành gia đình, đau khổ vật vã vì không lối thoát, vì sợ sẽ không thể sống và nuôi con như thế nào nếu không có tiền!" - Phi Thanh Vân chia sẻ.

phi thanh van tuyen bo lam chu kinh te,
Phi Thanh Vân chia sẻ hình ảnh căn nhà mới, "đá xéo" chồng Bảo Duy bạo hành.

Tưởng rằng lựa chọn giải pháp ly hôn để chấm dứt mối quan hệ đổ vỡ của cặp vợ chồng nữ diễn viên Phi Thanh Vân - Bảo Duy sau những lùm xùm để mỗi người bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, câu chuyện này có lẽ chưa thể dừng ngay được khi trên facebook của Phi Thanh Vân mới đây chia sẻ dòng trạng thái có lời tựa: "Bỏ lại quá khứ sau lưng".

Phi Thanh Vân viết: "Tôi đã thay đổi được những gì tồi tệ nhất trong cuộc đời mình! Tất nhiên những món đồ bị phá hoại hư hỏng thì phải bỏ đi và mua lại toàn bộ đồ mới. Vậy mới thấy rất rõ trong cuộc sống phụ nữ nhất thiết phải trụ lực về kinh tế nếu không muốn bị mắc kẹt trong vũng lầy bạo hành gia đình, đau khổ vật vã vì không lối thoát, vì sợ sẽ không thể sống và nuôi con như thể nào nếu không có tiền! Nên cứ phải bám víu và đau khổ đến chết vì lí lẽ: số em là bị chồng hành hạ như vậy, em đành chịu, sống vì con ...và rồi những người vợ người mẹ ấy phải tha thứ hết lần này đến lần khác...đến khi chết xuống mồ!".

Phi Thanh Vân tuyên bố làm chủ kinh tế, 'đá xéo' chồng bạo hành - Ảnh 2Phi Thanh Vân tuyên bố làm chủ kinh tế, 'đá xéo' chồng bạo hành - Ảnh 3

phi thanh van tuyen bo lam chu kinh te,

phi thanh van tuyen bo lam chu kinh te,
Sự khác biệt trong căn nhà mới sau khi bị chồng Bảo Duy đập phá.

Nữ diễn viên đưa ra lời khuyên rằng: "Người phụ nữ làm trong ngành nghề gì, nổi tiếng hay không thì chúng ta cũng phải tự bảo vệ mình các chị em ạ. Không ai thương mình và các con nếu mình không tự tìm giải pháp để tự cứu bản thân. Hãy yêu bản thân mình như ba mẹ đã yêu thương mình, như mình đã yêu thương con".

Dòng chia sẻ của nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" ngay sau đó thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều lời động viên, chia sẻ từ cư dân mạng được gửi đến cho bà mẹ một con sau những lùm xùm chuyện gia đình vừa qua. Tuy nhiên, có không ít người nhận ra trong lời chia sẻ của Phi Thanh Vân vẫn còn tồn tại sự thù hận nhất định đối với chồng cũ Bảo Duy khi cô ngầm ám chỉ việc chịu đựng bị chồng bạo hành trong thời gian chung sống. "Trong lòng vẫn còn thù hận thì chị chưa có thể sống hạnh phúc đâu. Hãy bỏ tất cả quá khứ và nghĩ tới tương lai thôi. Chuyện gì qua rồi cho qua" - facebooker Rùa Con bày tỏ.

Phi Thanh Vân tuyên bố làm chủ kinh tế, 'đá xéo' chồng bạo hành - Ảnh 6Phi Thanh Vân tuyên bố làm chủ kinh tế, 'đá xéo' chồng bạo hành - Ảnh 7

phi thanh van tuyen bo lam chu kinh te,
Phi Thanh Vân và chồng Bảo Duy lúc còn mặn nồng.

Đáp lời cư dân mạng, người đẹp dao kéo khẳng định: "Không thù hận...đó là nghị lực sống. Nhưng làm sao có thể quên được việc như vậy". Điều này cho thấy, mối quan hệ sau li hôn giữa cô và chồng Bảo Duy sẽ tiếp tục kéo dài phức tạp và không thể tránh khỏi việc gây sự chú ý của cộng đồng mạng trong thời gian tới.

phi thanh van tuyen bo lam chu kinh te,
 Hành động "lạ" của Bảo Duy ngay sau khi đơn phương ly hôn Phi Thanh Vân, phải chăng anh muốn quay lại?

Trước đó, đúng dịp Valentine ngày 14.2 vừa qua, Bảo Duy có chia sẻ những hình ảnh anh đến Tòa án nhân dân quận 10 TP. Hồ Chí Minh để đơn phương ly hôn Phi Thanh Vân. Tuy nhiên, anh cũng có lời chia sẻ như muốn quay lại với vợ cũ sau một loạt những ồn ào. Bảo Duy viết: "Khi bạn yêu ai đó và bạn yêu bằng cả trái tim mình, tình yêu đó không bao giờ phai mờ dù là khi xa cách. Và khi bạn yêu ai đó nhiều hơn và bạn đã làm tất cả những gì có thể, bạn không níu kéo họ và đó là tình yêu đích thực, khi bạn yêu ai đó, tình yêu rồi sẽ quay lại với bạn".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT