Phi Thanh Vân: ‘Tôi là cái máy ATM của chồng'

Giải trí 07/02/2017 14:11

Diễn viên phim 'Cô gái xấu xí' cho biết suốt thời gian chung sống, cô và chồng xảy ra nhiều trận cãi vã. Mối quan hệ của họ căng thẳng từ khi Phi Thanh Vân mang bầu con đầu lòng.

- Bảo Duy ngầm ý nói chị ngoại tình nên anh đã chủ động viết đơn ly hôn. Thực hư thế nào?

- Tôi giữ im lặng vì cảm thấy rất sốc. Thời điểm đó, Duy vẫn ở trong nhà tôi, hai người chỉ ly thân. Tới đêm 30 Tết, Duy đập phá đồ đạc, còn tôi khi đó đang ở bên ông bà ngoại vì con trai bị sốt. Lúc này, tôi phải cố gắng mạnh mẽ, trấn an để ba mẹ không gục ngã. Ông bà ở tuổi 80 mà gục ngã thì tôi không biết xoay sở làm sao.

Chuyện gia đình khi đã viết lên trên mạng thì phải cẩn thận, suy nghĩ kỹ càng nên tôi cần thời gian. Tôi cũng không muốn dồn Duy vào đường cùng. Tôi biết Duy công khai chuyện ly hôn là sau một đêm nhậu nhẹt, đi chơi đến 9h sáng hôm sau mới về.

Phi Thanh Van: ‘Toi la cai may ATM cua chong' hinh anh 1
Vợ chồng Phi Thanh Vân khi còn hạnh phúc. Ảnh: T.L.

Lỗi của tôi là rất chiều chồng. Thời điểm mới yêu nhau, tôi có nhiều mối quan hệ nên thi thoảng rủ Duy đi chơi vũ trường. Đến khi tôi có bầu, Duy để tôi ở nhà, đi vũ trường chơi đến 4-5h sáng là chuyện bình thường.

Có những ngày Duy về nhà đập đồ tan nát, vỡ cả cửa phòng ngủ. Tôi yêu cầu Duy dọn đồ ra khỏi nhà, từng phải gọi cả an ninh chung cư lên giải quyết. Khi đó, tôi mới mang bầu hơn 3 tháng. Khi bảo vệ chung cư đến nhà, Duy nói lý do lớn tiếng là phát hiện tôi lăng nhăng, có bầu với người khác. Tôi chỉ ngồi khóc chứ không nói được tiếng nào.

- Vợ chồng lục đục nhưng khi xuất hiện trước công chúng, vì sao anh chị vẫn đóng vai đang rất hạnh phúc?

- Thời gian tôi mang bầu hơn 3 tháng thì Duy đã dọn ra khỏi nhà hơn 2 tuần. Sau đó chính Duy nhờ mẹ ruột năn nỉ mẹ tôi, anh ấy cũng năn nỉ ba mẹ tôi. Tôi nghĩ vì con nên đồng ý cho Duy về. Bắt đầu từ đó, tôi sống chung với lũ. Mỗi lần đám bạn của Duy vào Sài Gòn hoặc có tiệc tùng gì là anh xin đi xuyên đêm.

Tới khi tôi sinh con, Duy vẫn thường xuyên đi vũ trường và dùng chất kích thích. Lần nào tôi cũng đòi ly hôn. Duy còn đổ lỗi cho tôi đưa anh vào con đường nghiện ngập. Đó là sự lựa chọn của chính anh ấy. Đâu phải ai đi vũ trường cũng hư.

- Vậy vì sao chị không phải là người viết đơn ly hôn mà lại là anh ấy?

- Chính tôi là người bắt anh viết đơn ly hôn vì chịu không nổi nữa. Tôi được biết nếu hai người đồng thuận ly hôn thì tòa xử chậm, còn đơn phương sẽ xử nhanh hơn. Nếu tôi đơn phương thì phải mang đơn ra Phan Thiết vì hộ khẩu của Duy ở đó. Còn nếu Duy đơn phương thì chỉ gửi ở tòa án quận 10, TP.HCM.

Phi Thanh Van: ‘Toi la cai may ATM cua chong' hinh anh 2
Phi Thanh Vân tố chồng chơi bời. Ảnh: T.L

- Trước đây, chị dành nhiều lời có cánh cho anh, hóa ra tất cả chỉ là tô vẽ?

- Khi yêu lúc nào mình cũng nhìn vào mặt tốt. Thật sự Duy vẫn có những mặt tốt, chẳng hạn những lúc tỉnh táo, anh ấy biết chăm con, biết lo gia đình. Nói như thế không có nghĩa là anh ấy chu cấp kinh tế cho mẹ con tôi. Bản thân tôi vẫn là kinh tế chính trong gia đình.

- Anh ấy khẳng định không sống phụ thuộc, một tay giúp chị gầy dựng công ty lớn mạnh. Chị nói gì về điều này?

- Duy vẫn tự hào với mọi người công ty là do một mình Duy làm nên. Nói thật, một người học hết lớp 7 làm được cao siêu thế sao? Trong khi công ty tôi làm việc quy củ, chuyên nghiệp từ trước. Duy thực sự là gì trong công ty, đối tác và nhân viên của tôi đều biết rõ. Có ai đến công ty giao dịch mà thấy Duy đứng ra ký kết hợp đồng gì chưa?

- Chị có hối hận sau cuộc hôn nhân thứ hai này?

- Tôi hối hận chứ. Tôi đã không nghe lời ba mẹ. Lúc yêu nhau, ba mẹ đã phản đối nhưng có lẽ tôi đã mù quáng. Nếu như tâm linh thì gọi là nghiệp chướng. Sự lệch pha này khán giả, bạn bè cũng thấy.

- Hiện, hai người liên tục vạch mặt nhau trên báo, chị sẽ làm gì để chấm dứt ồn ào này?

- Đến bây giờ, Duy vẫn muốn gặp mặt tôi để giải thích, đòi gặp con. Anh ấy còn hăm họa tôi không được nói sự thật  trên báo, nếu không tôi sẽ phải lãnh hậu quả. Khi Duy làm những điều này với tôi nghĩa là tình nghĩa vợ chồng đã không còn. Tôi sẽ mạnh mẽ và bảo vệ con trai, ba mẹ đến cùng.

Tôi không tin vào luận điệu nhớ con của Duy. Nếu Duy thương con đến thế, anh ấy đã không bỏ bê con gái riêng của mình như vậy. Một năm Duy gặp con gái chắc được một, hai lần. Bé Tấn Đức đâu phải là con đầu lòng mà anh ấy phải nhớ phát điên lên. Người phát điên là tôi mới phải. Tại sao Duy không làm việc đó với các con gái. Phải chăng vì mẹ chúng làm công nhân cạo mủ cao su, còn tôi là cái máy ATM của anh ấy?

Trưa 6/2 Bảo Duy đăng clip phản pháo những lời tố cáo của vợ. Anh cho biết mâu thuẫn trong 3 năm chung sống là do Phi Thanh Vân thường so sánh anh với người khác. 

Ngoài ra, Bảo Duy còn tiết lộ Phi Thanh Vân luôn nghi ngờ anh là "gay". Từ khi yêu và kết hôn với Phi Thanh Vân, Bảo Duy mất nhiều bạn bè, kể cả những bạn thân từ nhỏ vì bắt gặp anh ngồi với ai thì đều nói người đó là gay, còn nghi ngờ anh cặp với đàn ông.

Bảo Duy cũng phủ nhận việc ăn bám vợ vì anh cho rằng từ khi hai người kết hôn, công ty Phi Thanh Vân mới phát triển. Bảo Duy khẳng định 90% mối hàng của công ty là do anh đem về.

Anh tiết lộ lúc quen mình, Phi Thanh Vân phải đi thuê nhà. Còn hiện nay cô đã có cơ ngơi khang trang với 2 căn hộ chung cư, 4 xe hơi, một mảnh đất biệt thự và tiền tỷ trong tài khoản ngân hàng.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT