Phi Thanh Vân khoe khách 'VIP' ăn sinh nhật con, Bảo Duy chạnh lòng?

Giải trí 10/02/2017 06:59

Trong ngày sinh nhật của con trai, Phi Thanh Vân livestream khoe có nhiều khách "VIP" tới dự tại một nhà hàng sang trọng, tuy nhiên, vắng mặt chồng cũ Bảo Duy trong dịp quan trọng này.

phi thanh van khoe khach
Phi Thanh Vân rạng ngời trong ngày thôi nôi của con trai, khoe dàn khách "vip" tới dự.

Trên trang facebook cá nhân của Phi Thanh Vân mới đây có chia sẻ đoạn phát trực tiếp những hình ảnh trong ngày cô tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai Tấn Đức - con chung duy nhất giữa cô và chồng cũ Bảo Duy tại một nhà hàng sang trọng. Xuất hiện trong đoạn phát trực tiếp này, Phi Thanh Vân rạng ngời khi diện áo trễ nải khoe vòng một căng đầy.

Phi Thanh Vân khoe khách 'VIP' ăn sinh nhật con, Bảo Duy chạnh lòng? - Ảnh 2Phi Thanh Vân khoe khách 'VIP' ăn sinh nhật con, Bảo Duy chạnh lòng? - Ảnh 3

phi thanh van khoe khach
Bảo Duy có chạnh lòng không khi không được mời dự tiệc sinh nhật con trai do Phi Thanh Vân tổ chức?

Nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" cũng giới thiệu đến cộng đồng họ tên, nghề nghiệp của từng vị khách đặc biệt có mặt trong ngày thôi nôi của con trai. Tất cả mọi người đến dự đều ăn uống tự nhiên cười nói vui vẻ trong bữa tiệc này. Có điều, dõi theo đến cùng đoạn phát trực tiếp sẽ thấy trong bữa tiệc mừng thôi nôi con trai thiếu vắng sự xuất hiện của một nhân vật quan trọng. Người đó chính là Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân - cha ruột của Tấn Đức. 

Với cộng đồng mạng, sự vắng mặt của Bảo Duy trong ngày quan trọng này cũng là điều dễ hiểu. Bởi, sau li dị giữa anh và Phi Thanh Vân còn tồn tại nhiều lùm xùm khiến dư luận "dậy sóng" những ngày qua khi cặp đôi liên tục đưa ra không ít bằng chứng "tố" nhau sau cuộc sống hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, nhiều người quan tâm đến cặp đôi này băn khoăn, không biết  tâm trạng của Bảo Duy thế nào, liệu anh có chạnh lòng khi không xuất hiện trong bữa tiệc này với con trai?

Phi Thanh Vân khoe khách 'VIP' ăn sinh nhật con, Bảo Duy chạnh lòng? - Ảnh 5Phi Thanh Vân khoe khách 'VIP' ăn sinh nhật con, Bảo Duy chạnh lòng? - Ảnh 6

phi thanh van khoe khach
Hình ảnh Phi Thanh Vân, chồng cũ Bảo Duy và con trai hạnh phúc trước đây.

Trước đó, Bảo Duy có gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai Tấn Đức kèm theo những hình ảnh hạnh phúc bên cậu bé. "Trên cuộc đời này không có gì là mãi mãi nên cho dù sao này con thiếu thốn 1 chút tình thương thì con cũng đừng bận tâm, con hãy nhớ rằng ba lúc nào cũng yêu thương con. Khi con lớn lên con sẽ hiểu con nhé!

Ba luôn cầu chúc cho con luôn hạnh phúc trong tình yêu thương của mọi người, may mắn và thành công trên đường đời hãy biết học cách chấp nhận. Hãy hài lòng những gì mình đang có đừng quá tham lam ảo huyền mà để đánh mất đi hạnh phúc và bản chất lương thiện đang có ở con nhé! Ba tin rằng con sẽ là một người tốt vì nét mặt con rất nhân từ. Cũng ngay những lúc này đây con hãy luôn ngoan ngoãn, ăn ngon ngủ yên để mau lớn làm nhiều việc tốt quan trọng là duy trì nòi giống cho ba nhé. Ba nhớ con nhiều lắm" - Bảo Duy viết.

Phi Thanh Vân khoe khách 'VIP' ăn sinh nhật con, Bảo Duy chạnh lòng? - Ảnh 8

phi thanh van khoe khach
Bảo Duy chia sẻ hạnh phúc bên con trai kèm lời nhắn gửi mừng sinh nhật con.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT